Làm nón xinh cho bé yêu nhân ngày 1/6

Bạn có thể làm những chiếc nón xinh xắn dành tặng cho bé trong ngày 1/6 đặc biệt này.Bạn có thể tạo nên một ngày 1 tháng 6 đáng nhớ cho bé bằng cách tổ chức một buổi party nho nhỏ và dành tặng cho bé yêu của bạn chiếc nón xinh xắn được làm bằng hoa tươi như thế này.

Nguyên liệu

  • Giấy bìa cứng A4
  • Hoa tươi
  • Súng bắn keo
  • Băng keo hai mặt
  • Kéo

Thực hiện

1. Trước tiên, bạn gấp đôi tờ giấy A4 của mình và cắt thành hình cánh quạt (như hình). Sau đó, dùng băng keo hai mặt dán lại để thành chiếc nón có hình chóp nhọn.

2. Chuẩn bị sẵn những bông hoa tươi đã cắt rời. Và lấy súng bắn keo dán cố định những bông hoa tươi mà bạn đã chọn lựa vào chiếc nón.

Dán những bông hoa của bạn vào mặt trước của chiếc nón. Bạn có thể điểm thêm một bông hoa nhỏ bên trên để chiếc nón được hoàn hảo hơn.

Hãy để ý đến cả kích cỡ của những bông hoa nhé, đừng chọn những chiếc hoa có kích cỡ giống nhau, bạn có thể chọn hoa cát tường, hoa hồng, phong lan, hay hoa hồng đều phù hợp.

3. Các bà mẹ có thể sáng tạo thêm bằng cách dán hoa ngay trên đỉnh của chiếc nón.

Hoặc có thể dán hoa theo kiểu từ dưới lên đến trên đỉnh nón.

4. Khoét hai lỗ nhỏ ở hai bên chiếc nón và xỏ dây ruy băng để cho bé có thể vui chơi mà không sợ chiếc nón bị rơi ra.

Bạn đã có những chiếc nón xinh đẹp và độc đáo để tạo nên bất ngờ cho bé.

Bé sẽ rất thích thú nếu bạn dán những bông hoa rực rỡ sắc màu trên một nền giấy đẹp mắt. Bạn có thể dùng nhiều loại giấy có họa tiết nổi bật khác thay cho giấy bìa cứng đơn sắc.

Chúc bạn làm được những món quà handmade thật xinh xắn tặng cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *