Làm quà Valentine với chocolate hand-made từ Hàn Quốc

Dù là một anh chàng vụng về, hoặc một cô nàng ít có thời gian làm việc bếp núc, giờ đây bạn cũng có thể hóa giải những trăn trở của mình về một món quà không đụng hàng

Bạn đang băn khoăn lễ kỷ niệm tình yêu sẽ tặng món quà gì cho anh chàng của mình? Bạn đang vắt óc suy nghĩ xem sẽ khiến nàng của mình cảm động bằng cách nào trong dịp Valentine? Hay bạn đang suy nghĩ xem có thể tự tay làm điều gì đó khiến cho những người thân yêu của mình thật bất ngờ và hạnh phúc?

Dù bạn là một anh chàng vụng về, hoặc một cô nàng ít có thời gian làm việc bếp núc thì giờ đây bạn cũng có thể hóa giải những trăn trở của mình về một món quà độc đáo không đụng hàng, giá thành lại không quá chát, chất lượng tuyệt vời và quan trọng nhất, tình yêu thương của bạn sẽ được thể hiện rõ rệt.

Còn gì tuyệt vời hơn chỉ với bộ bộ sản phẩm, bạn có thể làm quà Noel, quà năm mới, quà Valentine cho những thân yêu nhất của mình. Hãy cùng khám phá bộ sản phẩm tự làm chocolate đến từ Hàn Quốc.

Nguyên liệu không thể thiếu là chocolate.
Ngoài 2 loại chocolate chuyên dụng là chocolate milk và chocolate 65%, bạn còn có thể lựa chọn chocolate Hàn Quốc 4 mùi vị khác nhau.
Tiếp đến là một vài dụng cụ tạo khuôn có nhiều hình dáng và dễ dàng sử dụng.
Còn có cả bút vẽ, túi, hộp cùng những loại hạt rắc để giúp món quà thêm độc đáo.
Các bạn tham khảo một số mẫu chocolate tự làm rất dễ thương.
Ngày Valentine sẽ thật ý nghĩa với những món quà chocolate tự làm. Hãy thể hiện sự khéo léo và dễ thương ở từng viên chocolate và đem đến niềm vui bất ngờ đầy ngọt ngào cho người mình yêu.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *