Ngày của Cha: Tặng quà gì độc đáo và ý nghĩa?

Người ta thường nói, Cha chính là người tình đầu tiên của con gái, và là người hùng đầu tiên của con trai. Người hùng ấy có bờ vai rộng lớn, luôn thầm lặng bên con chia sẻ, vỗ về. Những người con như chúng ta, xin đừng mải miết trưởng thành mà quên đi mái tóc cha đang dần bạc mất, đôi vai cha đang dần trĩu nặng, xin đừng lãng quên người hùng thuở nào đã cho ta cuộc sống, cho ta niềm tin, cho ta những hoài bão và khát vọng.

Nhân Ngày của Cha (18/6/2017), hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua một số gợi ý quà tặng dưới đây nhé:

1. Khung ảnh đính đá I Love Dad

Khung ảnh ngọt ngào dành cho bố

Khung ảnh được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo với dòng chữ I love Dad cách điệu mang đến một cảm giác thân thương gần gũi và đầy ý nghĩa! Bạn có thể lồng ảnh 2 bố con hoặc ảnh của cả nhà, những lúc bố mệt mỏi nhìn vào bức hình bố sẽ có điểm tựa tinh thần vững chắc và thấy ấm áp hơn khi gia đình luôn ở bên cạnh.

Xem thêm về sản phẩm này tại >>> Khung ảnh ngọt ngào dành cho bố

2. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng

 

Bộ dụng cụ 11 đa năng và rất nhiều công dụng

Với 11 món đồ trong bộ dụng cụ, đây chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất dành cho người cha thích sửa chữa đồ dùng. Ông sẽ cảm thấy thật thích thú mỗi khi xách hộp ra sửa những đồ vật hỏng hóc trong nhà mình và thậm chí là giúp đỡ nhà hàng xóm.

Xem thêm về sản phẩm này tại >>> Bộ dụng cụ 11 đa năng và rất nhiều công dụng

3. Bút máy cao cấp Picasso

Một chiếc bút máy cao cấp cũng là một món quà rất tinh tế

 

Dòng bút máy Picasso 901 được thiết kế dựa trên những trải nghiệm cuộc sống qua ba giai đoạn nghèo khó, thành công, vinh quang của Picasso khi ông sống tại Paris. Vì thế, nếu bố bạn là một nhà văn, doanh nhân hay đơn thuần ông ấy thích viết lách và có niềm đam mê tinh tế với những thứ thuộc về cổ điển, hãy suy nghĩ đến những cây bút cao cấp nhé.

Xem thêm về sản phẩm này tại >>> bút máy Picasso 901

4. Bộ cờ tướng pha lê khắc nổi 3 chiều

Món quà không thể bỏ qua nếu bạn có người bố mê cờ tướng

Bộ 32 quân cờ được làm từ chất liệu thủy tinh với công nghệ điêu khắc 3D mang đến nét tinh tế, sang trọng, với những miếng gỗ màu nâu bên trong mỗi quân cờ được in nổi phần tên cờ với 2 màu đen và đỏ tương ứng với 2 đội và in chìm các dòng chữ theo văn tự cổ giáp cốt văn. Đây sẽ là món quà cực kì độc đáo dành tặng những ông bố đam mê môn nghệ thuật này.

Xem thêm về sản phẩm này tại >>> Bộ 32 quân cờ

Hãy tìm hiểu xem sở thích của bố là gì và chọn một món quà phù hợp thay cho lời nói nhân Ngày của Cha bạn nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý khác tại đây: cách chọn quà tặng cho bố mẹ.