Top 20 Quà Sinh Nhật Bố Cảm Động Ý Nghĩa

 Bố – tên gọi của lòng yêu thương thầm lặng vô bờ. Sinh nhật bố chính là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu thương, lòng thành kính của mình. Nhưng bạn vẫn băn khoăn chưa chọn được món quà phù hợp? Vậy thì hãy cùng Blogquatructuyen điểm danh 20 món quà sinh nhật bố ý nghĩa khiến người cảm động.

Lưu ý khi mua quà sinh nhật bố

Thể hiện thành ý: Bố mẹ luôn xem con cái là món quà tuyệt vời nhất. Vì vậy, họ luôn mong dịp sinh nhật, con cái sẽ sum họp đầy đủ trong mâm cơm gia đình. Quà chỉ là hình thức thể hiện, quan trọng vẫn là tấm lòng và sự quan tâm.

Chọn quà ý nghĩa: Bên cạnh hình thức đẹp thì món quà có giá trị tinh thần cũng sẽ khiến bố của bạn cảm thấy xúc động.

Chọn quà theo sở thích: Bố sẽ rất thích và sử dụng món quà thường xuyên nếu bạn lựa chọn đúng ý. Bên cạnh đó, món quà còn thể hiện bạn là một người rất quan tâm sở thích của bố.

Món quà sinh nhật bố ý nghĩa khiến người cảm động

Đồng hồ

Đồng hồ là một món đồ mà tất cả cánh mày râu đều thích, không ngoại trừ bố của bạn. Khi chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật bố, có nghĩa là bạn luôn ở bên bố, đồng hành cùng bố trong công việc và cuộc sống.

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ của một số thương hiệu lớn như Seiko, Rolex, Longines…

Nếu kinh phí chưa cho phép, bạn có thể chọn mẫu đồng hồ quả quýt bỏ túi nhỏ gọn với giá thành phù hợp hơn.

Đồng hồ quả quýt La Mã Đang có mức Giá là: 120.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ quả quýt La Mã

Túi xách da bò cao cấp

Túi xách da là điểm cộng hoàn hảo cho phong cách quý ông. Đây được xem là một món quà ý nghĩa dành tặng bố bởi họ là trụ cột chăm lo cho gia đình. Túi da sẽ là món quà sinh nhật bố ý nghĩa, là người bạn đồng hành bên bố hàng ngày.

Túi xách nam da bò cao cấp – Đeo vai đeo chéo Đang có mức Giá là: 1.680.000₫

Tìm hiểu thêm:Túi xách nam da bò cao cấp – Đeo vai đeo chéo

Mô hình máy hát loa kèn cổ điển

Lấy cảm hứng từ chiếc máy hát đĩa than cổ hay còn gọi là máy hát loa kèn, thường thấy trong hoàng gia quý tộc xưa với nét đẹp cổ điển. Mô hình máy hát loa kèn sẽ là món quà ấn tượng dành tặng nhữn ông bố có thú vui sưu tầm đồ cổ.

Mô hình máy hát loa kèn cổ điển 73cm Đang có mức Giá là: 750.000₫

Tìm hiểu thêm:Mô hình máy hát loa kèn cổ điển 73cm

Bộ cờ tướng

Cờ tướng không đơn giản là một trò chơi, mà còn là niềm đam mê, một thú vui tao nhã. Nếu bố bạn là người thích cờ tường thì tặng ngay món quà này thôi. Bộ bàn cờ sẽ là món quà tặng sinh nhật bố không gì tuyệt vời hơn.

Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp Đang có mức Giá là: 490.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp

Bút Ký Tên

Nếu bố bạn là một doanh nhân, giáo viên,… Thì hãy chọn bút ký tên để đồng hành cùng bố trong công việc nhé. Một cây bút ký sang trọng khắc tên bố sẽ khiến món quà thêm phần đặc biệt.

Tìm hiểu thêm:Bút máy Picasso-Vũ Điệu Polka 918 FB

Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại

Bộ quà tặng Quý ông hiện đại đúng như cái tên gọi, là món quà tặng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tạo nên nét đẹp hiện đại cho phái mạnh.

– Bộ quà tặng gồm:

1 dây lưng da Pu

1 ví da Pu

1 ví đựng card

Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại Đang có mức Giá là: 750.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại 

Mô hình xe máy 3 bánh Sidecar kim loại

Mô hình xe 3 bánh Sidecar mô phỏng lại xe sidecar 1 cách chi tiết tỉ mỉ và tinh tế. Đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng những ông bố có niềm đam mê với dòng xe phân khối lớn, xe cổ.

Mô hình xe máy 3 bánh Sidecar kim loại 43cm Đang có mức Giá là: 1.200.000₫

Tìm hiểu thêm:Mô hình xe máy 3 bánh Sidecar kim loại 43cm

Vòng tay đá phong thủy

Vòng tay là một phụ kiện trang sức đẹp và quen thuộc đối với phái mạnh. Đeo vòng tay không chỉ tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang của nhiều người mà còn thể hiện được cá tính. Ngày nay người ta không chỉ chọn mua vòng tay đơn thuần mà còn chủ yếu mua vòng tay phong thủy vừa để trang sức vừa mang ý nghĩa may mắn cho người đeo.

Tìm hiểu thêm:Vòng tay phong thủy đá mã não đen

Gạt tàn xì gà gốm sứ cao cấp

Phụ kiện không thể thiếu đối với tín đồ xì gà đó chính là gạt tàn xì gà. Gạt tàn cao cấp sẽ giúp nâng giá trị của điếu xì gà trong mắt mọi người. Đây cũng chính là món quà sinh nhật bố ý nghĩa.

Gạt tàn xì gà gốm sứ cao cấp phong cách Châu Âu Đang có mức Giá là: 580.000₫

Tìm hiểu thêm:Gạt tàn xì gà gốm sứ cao cấp phong cách Châu Âu

Cà vạt –  Quà sinh nhật bố

Nếu bố bạn thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, bạn bè hoặc là người hướng ngoại. Hoặc phải tham dự những sự kiện quan trọng thì chiếc cà vạt sẽ là một món quà gợi ý khá hay và ý nghĩa trong dịp sinh nhật của bố.

Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi cực kỳ thông dụng với nam giới, trong đó có cả bố bạn. Chiếc áo sẽ luôn theo bố bạn xuất hiện trong những dịp đặc biệt, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, giúp bố trở nên chỉnh chu hơn.

Chính vì vậy, việc mua áo sơ mi tặng bố nhân dịp sinh nhật là lựa chọn ý nghĩa vừa không khiến bạn đau đầu khi cân đo túi tiền. Hãy chọn những gam màu áo mà bố bạn thích và có thiết kế phù hợp với tuổi của bố.

Cây cảnh

Cây cảnh là thú chơi của nhiều người lớn tuổi, bởi việc chăm sóc cây cảnh cần phải có thời gian tỉa tót và vun trồng mới ra được thành quả. Chính vì vậy, một chậu cây cảnh mini, xinh xinh cũng có thể là một món quà sinh nhật bố vô cùng ý nghĩa.

Mỗi ngày, chăm sóc và bầu bạn với cây, mang đến niềm vui cho bố và giúp bố yêu đời hơn rất nhiều.

Điện thoại

Một chiếc smartphone sẽ là món quà sinh nhật vô cùng hữu dụng đối với bố. Chúng sẽ trở thành phương tiện để bố liên lạc với bạn bè, xem tin tức, đọc báo và giải trí. Đặc biệt, món quà này thể hiện được sự chu đáo của bạn đối với bố.

 Sách

Sách là món quà sinh nhật bố hết sức độc đáo và sáng tạo vì giá trị tri thức trong những cuốn sách là thứ vượt qua mọi giá trị vật chất. Hơn nữa, thông điệp từ nội dung cuốn sách chính là lời nhắn nhủ của con cái đến với người bố yêu dấu.

Các chủ để sách mà bạn có thể chọn lựa cho bố là: Sách kinh doanh, sách kỹ năng sống, sách về gia đình, sách nấu ăn, sách về sức khỏe, sách về các loại cây thuốc quý…

Chuyến du lịch gia đình

Vào ngày sinh nhật bố, nếu được hãy huy động anh chị em cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến du lịch gia đình. Mơ ước được đi du lịch cùng với cả gia đình là điều mà bố mẹ đều mong muốn. Vì vậy, hãy cho gia đình thư giãn sau chuỗi ngày vất vả.

Việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn địa điểm, phương tiện di chuyển phù hợp, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch chẳng hạn như đi câu cá, tắm biển, chơi golf…. Và cả gia đình cùng đoàn tụ bên nhau, đó mới là món quà quý giá nhất.

Một bữa cơm gia đình ấm áp

Khi cuộc sống hiện đại, mọi người ngày càng bận rộn với công việc, những bữa cơm gia đình thưa dần. Cha mẹ hiếm khi nhìn thấy mặt con trong bữa ăn thường ngày, nhất là khi con cái lớn khôn học tập và làm việc xa nhà.

Vì vậy, bữa cơm sum quầy gia đình chắc chắn không thể thiếu trong sinh nhật bố. Bữa cơm tuy đơn giản nhưng là cơ hội để anh chị em quây quần bên bố. Bạn có thể cùng mẹ vào bếp chuẩn bị những món bố thích. Cùng các anh chị em trang trí tiệc sinh nhật tạo bất ngờ cho bố.

Dụng cụ thể thao – Quà sinh nhật bố

Đối với bố là tín đồ của thể thao và thích vận động để bảo vệ sức khỏe. Thì bạn hãy chọn những món quà thể thao. Như vợt cầu lông, tenis, giày thể thao, máy chạy bộ,…. Bạn cũng có thể dành thời gian mỗi buổi sáng hoặc tối cùng chơi thể thao rèn luyện sức khoẻ với bố.

Rươu tây

Bố bạn luôn cần những chai rượu để tiếp đón bạn bè khách khứa đến chơi nhà đúng không? Vậy nên tặng rượu vào ngày sinh nhật bố cũng là ý tưởng hay, phổ biến hiện nay.

Nếu muốn sang trọng, hãy chọn các loại rượu tây như Hennessy, Chivas, Remy… Hoặc các loại rượu vang đỏ, vang trắng, champagne tùy thuộc vào sở thích của các ông bố.

Cá Cảnh

Nếu nhà bạn có 1 hồ cá cảnh, thì mình tin chắc 90% bố bạn cũng là người thích chơi cá. Hãy dành tặng cho bố những sự bất ngờ khi tặng những con cá cảnh mà ông ấy thích vào dịp sinh nhật sắp tới.

Mắt Kính

Người lớn tuổi thường gặp các vấn đề về mắt, dẫn đến việc khó khăn khi đọc sách, xem TV hoặc đi lại hàng ngày. Hãy luôn để ý và dẫn họ đi khám mắt thường xuyên để kịp thời chữa các vấn đề về mắt.

Nếu bố bạn phải mang kính, hãy tặng họ những cặp kiếng phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi có cặp mắt kính mới đẹp hơn.

Trên đây là 20 món quà sinh nhật bố mà Blogquatructuyen muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng cho bố thật cảm động, ý nghĩa.

Nếu còn đang băn khoăn bạn cũng có thể tham khảo thêm gợi ý tại:

Những món quà sinh nhật Bố ý nghĩa nhất.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *