Ngày của cha: Những ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho bất kỳ người cha nào

Đã khi nào bạn tự hỏi trong năm có nhiều ngày để bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ vậy thì ngày nào dành cho cha ?

Cũng giống như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha cũng không cố định cụ thể mà được quy ước chọn ngày Chủ Nhật tuần thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Và năm 2020 ngày của cha sẽ là ngày 21/6 tới đây.
Tuy nhiên ở Việt Nam ngày của cha vẫn chưa phổ biến, chưa trở thành lễ kỷ niệm chính thức. Nhưng điều đó cũng không quan trọng nếu bạn muốn gửi yêu thương đến cha.
Những tiếng “Con yêu cha”, “Con cảm ơn cha”… thật nghẹn ngào khó nói, vậy thì hãy nhân dịp ngày của cha để bày tỏ tình cảm của mình đến người cha kính yêu của bạn nhé.

Một món quà nhỏ chứa chan tâm tình của người con cũng sẽ khiến cha cảm động lắm đấy. Blog.quatructuyen.com xin gợi ý giúp bạn những ý tưởng quà tặng tuyệt vời dành tặng cha.

Bộ quà tặng đặc biệt tặng cha

Gọi bộ quà tặng này đặc biệt không quá vì trong đó chứa đựng tất cả những món phụ kiện cần thiết cho nam giới như: thắt lưng, ví da, móc khóa.

Bộ quà tặng thể hiện sự quan tâm chu đáo của người con dành cho cha. Vì thế đừng ngần ngại thể hiện tình cảm với cha qua món quà tặng ý nghĩa này nhé.

Ví Da Nam

Chiếc ví có thể coi là 1 trong những vật bất ly thân của phái mạnh và dĩ nhiên nó cũng là món quà tặng vừa ý nghĩa vừa thiết thực để tặng bố rồi.

Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng ngang nâu bò

Bàn cờ

Nếu cha của bạn là 1 người yêu thích các môn thể thao trí tuệ như cờ vua, cờ tướng, cờ vây… thì món quà tặng là bộ cờ này sẽ hợp ý của cha lắm đấy nhé.

 

 

Bút ký

Với món quà tặng bút ký bạn có thể đặt khắc lên đó những dòng chữ tặng cha sẽ ý nghĩa làm sao. Chiếc bút và những dòng chữ sẽ trường tồn theo thời gian cũng giống như tình cha con thiêng liêng vậy.

Cha không phải là người luôn biểu hiện tình cảm ra ngoài, nhưng trong sâu thẳm bất kì người cha nào cũng luôn dành hết tình yêu thương cho con cái, luôn dõi theo những đứa con dù chúng đã khôn lớn trưởng thành. Nhân ngày của cha hãy để cha biết rằng bạn yêu cha đến nhường nào nhé. Đó chính là món quà tặng lớn nhất không gì sánh nổi đấy.

Nếu bạn đang ở xa hoặc công tác xa không thể về gặp cha được vào ngày này thì hãy để Quatructuyen.com giúp bạn với những món quà tặng cha ý nghĩa nhất, được chuẩn bị bằng tất cả trái tim. Xem và đặt quà tại:

Những món quà tặng ý nghĩa nhất Ngày của Cha.