20+ Quà tặng Valentine Xinh Xịn ý nghĩa chỉ dưới 200 nghìn

Dịp Valentine là cơ hội để bạn bày tỏ cũng như gắn kết tình cảm giữa bạn và người ấy. Giữa vô vàn các sản phẩm ngoài kia, thật khó để tìm cho mình một món quà theo sở thích người nhận mà cũng phù hợp với túi tiền của bản thân. Dưới đây là một số gợi ý về những món quà đơn giản, độc đáo nhưng chỉ dưới 200 nghìn nhé!

 

Khăn lụa vuông là món thời phụ kiện thời trang thanh lịch, kiêu sa dành cho các bạn gái. Khăn lụa vuông họa tiết hoa hồng 70cm với màu sắc ấn tượng họa tiết đậm chất nghệ thuật cho các nàng thỏa sức mix-match biến hóa đủ mọi phong cách.

2. Cốc sứ Bắc Âu vân đá thông điệp tiếng anh – 140k

Món quà nhỏ ý nghĩa lớn thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho nửa kia từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống thường ngày.

3. Hộp quà tinh dầu thơm trái tim – 180k

Hộp quà tặng tinh dầu thơm trái tim là mẫu quà tặng mới lạ độc đáo dành tặng cho bạn gáingười yêu, những người bạn thân thương… Hộp quà được thiết kế theo phong cách Pastel với gam màu nhã nhặn mát mắt, trong hộp quà là trái tim 3D bằng thạch cao tạo hình sinh động nổi bật, cùng với đó là lọ tinh dầu với hương thơm tự nhiên say đắm lòng người.

Hộp quà tinh dầu thơm hoàng tử gấu

4. Hộp nhạc gỗ đựng trang sức – Hoa Zakka – 180k

Hộp nhạc luôn là món quà tặng yêu thích của các bạn gái bởi những giai điệu ngọt ngào du dương của hộp nhạc, bởi cảm giác an nhiên khi lắng nghe và bởi đây là món quà giản dị nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt nói lên tình cảm chân thành của người tặng. Hộp nhạc gỗ zakka dưới đây mang 1 vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên, 1 cảm giác bình yên của bản nhạc, và hơn thế nữa… Hãy cùng khám phá, cảm nhận và dành tặng món quà ý nghĩa này cho người thân yêu của bạn nhé.

5. Hộp nhạc gỗ quay tay kiểu cổ điển

Hộp nhạc không phải món quà tặng xa lạ nhưng chưa bao giờ nó là món quà tặng nhàm chán. Bởi mỗi chiếc hộp nhạc đều mang 1 ý nghĩa riêng. Hộp nhạc gỗ quay tay kiểu cổ điển với thiết kế đơn giản mang màu sắc vintage cổ điển cùng với những giai điệu bất hủ là món quà tặng gợi nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp. Hãy dành tặng món quà bé nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, mang cả bầu trời ký ức tươi đẹp về cho người thân yêu của bạn nhé.

6. Tivi mèo thú cưng trang trí phát sáng 195k

Món quà gì mà dễ thương đến vậy, hồng hồng lung linh lại có luôn cả 1 chú mèo bé xíu xiu đáng yêu nữa. Đó chính là món quà tặng tivi mèo thú cưng trang trí phát sáng đấy. Chắc chắn món quà này sẽ rất được lòng của bạn gái của bạn đấy nhé.

7. Khinh khí cầu Hamster 145k

Khinh khí cầu hamster nhỏ xinh mà có võ dễ xiêu lòng người. Dành tặng món quà trang trí xinh xắn đáng yêu này cho người thân yêu của bạn nhé.

8. Chậu hoa mây cuộn dây thừng trang trí phong cách vintage 160k

Chậu hoa được thiết kế với gam màu nâu đặc trưng của chất liệu mây khiến chậu cây thêm phần độc đáo, mang hơi hướng phong cách vintage.

9. Hoa hồng sáp thơm Giftset – 195k

Quà tặng hoa luôn là món quà tặng lãng mạn ngọt ngào mà các bạn gái yêu thích. Nhưng đôi khi nàng vẫn nói rằng: “em chẳng thích hoa”, thực ra không phải là nàng không thích mà nàng sợ đến 1 ngày kia hoa sẽ tàn thì đau lòng lắm thay. Vậy thì hãy dành tặng nàng những bông hoa đẹp như thật, thơm tự nhiên và không bao giờ tàn phai này nhé. Đó chính là hoa hồng sáp thơm.

10. Bình hoa khô thủy tinh – Hoa ly 180k

Bình hoa khô thủy tinh là sự sáng tạo độc đáo với việc kết hợp những bông hoa bằng gỗ và hoa khô đẹp đến mê mẩn được đựng trong 1 chiếc bình thủy tinh trong suốt sang trọng. Bình hoa khô thủy tinh hoa hướng dương này chắc chắn sẽ là món quà mới lạ đầy bất ngờ thú vị để bạn dành tặng người yêu hoặc bạn bè của mình.

11. Cốc sứ chú mèo lắm chiêu – 160k

Không chỉ đảm nhận chức năng đơn thuần là để đựng nước, chiếc cốc sứ chú mèo lắm chiêu dưới đây còn là món đồ xinh xắn truyền cảm hứng để bạn uống nước mỗi ngày. Chiếc cốc sứ được thiết kế sáng tạo với kiểu dáng chú mèo đang đứng cầm thìa giống như 1 người lính canh gác vậy, nắp cốc là đầu chú mèo với những biểu cảm hài hước vui vẻ và đến ngay cả thìa uống nước cũng được sáng tạo thành thìa cá món ăn ưa thích của mèo.

12. Cốc sứ trắng hình mèo nắp gỗ

Chiếc cốc được thiết kế kiểu dáng bầu bĩnh xinh xắn, màu trắng sứ chấm đen lạ mắt, cùng với đó là hình chú mèo siêu cute in trên cốc

13. Khung ảnh để bàn hình chữ U 190k

Khung ảnh là nơi ta gói trọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, là nơi gìn giữ và bảo vệ những bức ảnh theo thời gian. Khung ảnh để bàn hình chữ U sẽ giúp bạn nâng niu trọn vẹn những khoảng khắc, kỉ niệm ấy, bên cạnh đó, đây cũng sẽ là món đồ trang trí để bàn xinh xắn, sáng tạo và là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân… trong những dịp đặc biệt.

14. Hộp nhạc gỗ khung ảnh – 180k

Hộp nhạc gỗ khung ảnh không chỉ lưu giữ tấm hình kỷ niệm mà còn phát ra những âm thanh ngọt ngào chạm đến xúc cảm trái tim. Hộp nhạc gỗ khung ảnh món tặng giản dị nhưng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân.

15. Thiệp kéo tình yêu gỗ 2 lớp 40k

Tấm thiệp độc đáo nhất là khi bạn kéo lớp gỗ phía trong, hình ảnh chàng trai sẽ xích lại gần cô gái và lộ ra tấm thiệp thông điệp phía trong.

16. Hộp quà thiệp hoa khô  95k

Hộp thiệp hoa khô là mẫu thiệp mới lạ và độc đáo với 1 bó hoa khô nhỏ xinh đính kèm ngoài tấm thiệp, bên trong là những câu chúc yêu thương của bạn dành tặng ai kia thì còn gì ý nghĩa hơn.

17. Hộp quà hoa khô kèm bình hoa – 180k

Hộp quà hoa khô kèm bình hoa là món quà tặng sáng tạo mới lạ và độc đáo dành cho các bạn gái. Chắc hẳn bạn gái sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà vừa có 1 bó hoa xinh đẹp mà còn kèm theo lọ cắm hoa xinh xinh, bạn gái sẽ không phải lo tìm lọ hoa để cắm cho phù hợp nữa mà nay trong món quà tặng đã có sẵn rồi. Hẳn là món quà tặng hoàn hảo của 1 người tặng quà chu đáo phải không.

Hoa khô trong hộp quà 100% hoa khô tự nhiên không tẩm ướp hóa chất. Hoa vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu và trường tồn với thời gian.

18. Hộp nhựa đựng mỹ phẩm 2 tầng có ngăn kéo – 160k

Hộp nhựa đựng mỹ phẩm 2 tầng ngăn kéo với kích thước phù hợp đặt trên bàn trang điểm, màu trắng tinh tế dễ dàng phối với mọi không gian.

19. Gối chữ U-kê cổ bằng bông có khuy bấm 98k

Gối chữ U-kê cổ bằng bông có khuy bấm hữu ích tiện lợi sẽ là người bạn đồng hành của mỗi người trong những chuyến đi xa, những giấc ngủ trưa… Đây cũng là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng người thân bạn bè. Hãy để chiếc gối này giúp bạn thể hiện sự quan tâm dành cho sức khỏe của những người thân, bạn bè và gia đình nhé!

 

Valentine là ngày dành cho đôi lứa, nên có một món quà dù nhỏ nhưng chắc chắn nửa kia của bạn vẫn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thêm yêu bạn đó.

20. Hoa hồng sáp thơm phát sáng khắc thông điệp – 200k

Từ xưa đến nay, hoa hồng vẫn được ưu tiên số một khi lựa chọn làm quà tặng. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng hiện đại và thị trường hoa tươi đang dần bão hòa thì người dùng lại có xu hướng chuyển sang những món quà độc đáo hơn như hoa khô bất tử, hoa hồng mạ vàng, hoa sáp,… Hoa hồng sáp thơm phát sáng khắc thông điệp tình yêu là món quà tặng độc lạ, ý nghĩa đang được ưa chuộng hiện nay.

Tham khảo thêm hàng trăm món quà tặng Valentine ý nghĩa tại đây:

Quà Valentine 

Chúc bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên bạn trai trong mùa Valentine này nhé.

>>> Tặng gì cho bạn gái nhân dịp Valentine này?