Tặng gì cho bạn gái nhân dịp Valentine này?

Mùa Valentine sắp đến, bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho bạn gái. Hãy cùng Quatructuyen.com tìm hiểu và có thêm nhiều lựa chọn cho món quà Valentine nhé!

1.Hoa hồng bất tử

Hoa hồng bất tử là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ cấy ghép mô và công nghệ hóa sinh của Nhật Bản. Cùng với sự sáng tạo qua nhiều phong cách thể hiện đã đưa đến mỗi nền văn hóa những phong cách chơi hoa độc đáo, mới lạ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ riêng biệt của người thưởng thức.

Mỗi bông hồng bất tử là một giá trị của sự tâm huyết, tỷ mỷ và kỳ công của các nghệ nhân, mang đến cho người thưởng thức những cảm xúc khác biệt, nó có ý nghĩa thể hiện tình yêu mà bạn dành cho những người mình yêu thương nhất luôn vẹn nguyên theo năm tháng.

2. Bộ chăn gối 3 trong 1

Nếu bạn đang băn khoăn chọn 1 món quà vừa đơn giản mà hữu dụng cho bạn gái thì chắc chắn bộ chăn gối 3 trong 1 là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Bộ chăn gối 3 trong 1 là bộ chăn gối đa năng có thiết kế gọn gàng và tiện dụng, có thể sử dụng như gối ôm, gối tựa lưng, gối kê đầu và gối giữ ấm tay. Chiếc chăn bông mỏng ở phía sau rất thích hợp với môi trường điều hòa và thời tiết se lạnh.

3. Cốc đôi

Bạn muốn chọn 1 món quà ngộ nghĩnh dễ thương mà lại chan chứa tình cảm thì cốc đôi là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đến với Quatructuyen.com sẽ có rất nhiều mẫu cốc đôi cho bạn lựa chọn.

Cốc đôi mặt cười khoác tay

Cốc đôi tình yêu cầm tay mặt cười

Cốc đôi tình yêu 1314 – Forever

4. Gấu bông

1 con gấu bông sẽ luôn là món quà bất hủ và lý tưởng nhất để dành tặng cho bạn gái nhân dịp Valentine. Nàng chắc chắn sẽ rất quý trọng và yêu thương món quà dễ thương này.

Chó bông Husky

Mèo bông mặt bự siêu đáng yêu

Một chú hà mã mắt híp cũng là lựa chọn siêu tuyệt vời cho bạn.

5.Hoa hồng sáp

Hoa hồng sáp thơm có các cánh hoa được làm từ xà phòng với nhiều chiết xuất từ tự nhiên. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, hoa sáp có hình dáng giống y hệt hoa thật, tươi mới và tràn đầy sức sống. Không chỉ hạn chế ở các màu sắc vốn có của hoa hồng như: đỏ thắm, hồng phai, trắng tinh khôi,…mà chúng còn được thổi hồn vào những màu sắc lạ lẫm nhưng lại vô cùng bắt mắt như xanh, tím,….Tất cả tạo nên một tổng thể đa màu cuốn hút và ấn tượng. Nếu là một chàng trai thông minh, hãy lựa chọn hoa sáp bởi nó không chỉ đẹp mà còn đại diện cho tình yêu lâu dài, bền chặt.

6. Socola Valentine

Valentine chắc hẳn sẽ không thể thiếu socola, ở Quatructuyen.com bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu mã đa dạng mà cũng cực kì đẹp và ấn tượng nhé.

24h/ngày để Yêu thương Socola tim 24 viên V17-41

Trời sinh Một đôi Socola Valentine 6 viên V17- 26

Bạn có thể tham khảo các mẫu socola khác tại Socola Valentine

Trên đây là những món quà các chàng lựa chọn nhiều nhất dành cho bạn gái dịp Valentine tại các cửa hàng Quatructuyen. Chúc bạn sáng suốt để lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất đối với bạn gái của mình nhé! 

>>>7 địa điểm lý tưởng để tỏ tình tại Hà Nội