Quà tặng Valentine cực đáng yêu theo phong cách của bạn

Cái ngày ai-cũng-biết-là-ngày-gì-đấy đã cận kề mà bạn còn lo ngay ngáy vì không biết   tặng quà  sao cho nửa kia nữa! Tất cả mọi món quà thông thường như hoa, gấu bông sao mà… quen và sến đến thế. Vậy thì hãy biến hóa chúng theo cách riêng của bạn nhé!

Dự định 1: Hoa

Bạn định gửi 100 đóa hồng tới lớp học của cô ấy mà không cần biết ngày mai cả hai bạn sẽ được lên trang nhất của vài tờ báo.

=> Không phải 100% các nàng thích hoa hồng và không phải hoa nào cũng sến. Hãy thử với hoa khô như hoa bi, cúc dạ chẳng hạn. Bạn có thể đặt chúng vào lọ thủy tinh, đóng kín nắp lại và không quên đặt vào đấy một mảnh giấy nhỏ có những lời yêu thương.

Hãy làm mới tình yêu của bạn từ những món quà nho nhỏ

Dự định 2: Bộ ảnh kỷ niệm

Thu thập những tấm ảnh của nàng và đặt vào một album cỡ bự như album hình cưới. Hoặc làm một bộ phim ngắn gồm những tấm ảnh ghép lại với nhau, xung quanh là trái tim, hoa bay tứ tung.

=> Hãy thử một nhật kí qua ảnh trong một tuần: có nàng và không có nàng. Dưới mỗi tấm ảnh là những cảm xúc của bạn, về những chuyện bạn đã trải qua, về sự khác biệt cảm xúc… Cách này thì khuyên dùng cho bạn nào viết văn hơi “được được” một tí. Tuy nhiên, các bạn khác áp dụng thì cũng chẳng sao cả, viết ngắn gọn, chỉ cần đó là cảm xúc thì mọi thứ đều có thể được chấp nhận mà.

Dự định 3: Một buổi ăn tối 

Ở một nhà hàng ấm cúng với hoa hồng và nến xung quanh. Sẽ có thêm một đội nhạc công kéo violin đến nhức óc đứng bên cạnh. Chàng thì cười tít mắt, nàng thì không biết làm cách nào để “xơi tái” cái đùi gà chiên nước mắm này một cách ngon lành mà không làm hỏng khung cảnh lãng mạn.

=> Tặng nàng một buổi tối với những món ăn do bạn nấu thì thế nào? Nghe có vẻ tuyệt! Nếu bạn không có khả năng như thế thì làm món bánh đơn giản xem nào. Và đặt vào những chiếc bánh ấy những lời yêu thương dành cho nàng.

Một món bánh bạn tự làm sẽ ý nghĩa hơn so với bữa tối đắt tiền bên ngoài

Dự định 4: Một bức thư tình cảm

Làm một đoạn thơ hoặc một bức thư dài để “tôn vinh” tình yêu của bạn dành cho nàng chỉ bởi vì nàng yêu văn chương.

=> Nếu vậy thì sao bạn không tặng nàng một quyển sách văn học hay sách của Marc Levy chẳng hạn? Trang đầu tiên của cuốn sách, bạn có thể nhắn gửi vài dòng tình cảm.

Một vài gợi ý khác:

– Máy nghe nhạc Mp3 gồm những bài hát nàng yêu thích:

Thường con gái không rành lắm về đồ Hi-tech. Nếu nàng đang muốn một món đồ nào đó như Mp3, hãy tặng nàng, nhưng kèm trong đó là playlist gồm những bài hát nàng yêu thích, đảm bảo mỗi lần nàng nghe nhạc nàng sẽ nhớ về bạn đầu tiên.

– Hộp quà lưu trữ tình yêu:

Chỉ đơn giản là những mẩu giấy mà hai bạn đã viết cho nhau từ cái hồi xưa lắc xưa lơ, món quà đầu tiên nàng tặng, hoặc đơn giản chỉ là những mẩu giấy ghi lại những cảm xúc của bạn trong lần đầu tiên gặp nàng, lần đầu tiên hẹn hò, lần đầu tiên hôn nhau… Khuyến nghị phải thật vui vẻ, hài hước nhé.

Hộp lưu giữ yêu thương cũng khiến “ấy ơi” bất ngờ lắm đó!

– Đố vui đo độ hiểu biết:

Lập bảng câu hỏi gồm những thông tin về cả hai, rồi cùng trả lời. Ai trả lời đúng nhiều hơn sẽ được người thua cuộc tặng quà. Trò chơi này sẽ khiến cả hai hiểu nhau hơn và đem đến những giờ phút vui vẻ thật sự. Ví dụ như: ”Đối phương có dùng tăm xỉa răng sau khi ăn xong, hay dùng tay?”  hoặc “Trong ngày hẹn đầu tiên, câu đầu tiên mà đối phương nói là gì?”

Nếu như tất cả những ý tưởng trên đều đã được thực hiện hoặc bạn muốn một món quà thật sự làm nàng thích, đơn giản thôi, hãy hỏi thẳng cô ấy: ”Valentine này em muốn nhận quà gì?”

Mỗi một đôi có cách đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhau khác biệt và… không ai hiểu được. Thế nên… cứ “yêu theo cách của bạn”. Là cô ấy thì sẽ hiểu thôi mà phải không?

Chúc bạn có một mùa Valentine ý nghĩa bên cạnh người mình yêu nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *