Top 100+ Lời chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay nhất thế giới

Ngày 8/3 là một dịp tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm đến tất cả những người phụ nữ trong cuộc sống của bạn .
Bên cạnh những món quà được chuẩn bị chu đáo thì cũng không thể thiếu những những lời chúc, những thông điệp yêu thương để chạm đến trái tim người phụ nữ.

Những câu chúc ý nghĩa sẽ khiến cho những người phụ nữ bạn yêu quý xúc động và cảm thấy được tôn vinh.

Hy vọng rằng với bài viết này bạn sẽ tìm thấy những cảm xúc tuyệt vời để bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo, đồng nghiệp…

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ

♥ Con thật may mắn khi được làm con của mẹ. Mẹ là ánh sáng soi lối con đi. Con chúc mẹ người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian mãi luôn mạnh khỏe và xinh đẹp.

♥ Mẹ sẽ mãi luôn là người phụ nữ đầu tiên con yêu. Con cảm ơn mẹ rất nhiều. Con yêu mẹ.

♥ Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng vòng tay của mẹ là liều thuốc tốt nhất trên thế giới này. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con.

♥ Mong Mẹ thêm nhiều sức khỏe và mãi hạnh phúc bên cạnh chúng con!

♥ Đối với con, mẹ là người phụ nữ xinh đẹp nhất, tuyệt vời nhất và là người quan trọng nhất trong cuộc đời con. Nhân ngày 8/3 sắp đến, con muốn gửi đến mẹ một lời chúc tốt đẹp nhất, con chúc mẹ mãi trẻ đẹp, nhiều sức khoẻ và niềm vui bên con cháu. Con cám ơn mẹ đã luôn hy sinh cho chúng con, luôn dành những điều tuyệt vời nhất cho mọi người. Con yêu mẹ nhiều lắm.

♥ Nếu như hoa hồng có màu đen, hoa violet có màu nâu, tình yêu của con dành cho mẹ sẽ không bao giờ được tìm thấy. Nhưng vì hoa hồng có màu đỏ, hoa violet có màu xanh, tất cả những điều con muốn nói với mẹ là chúc mẹ có ngày phụ nữ tuyệt vời nhất.

♥ “Mẹ là tất cả mẹ ơi!
Trăm năm mẹ gánh đời con lưng còng”.
Trọn vẹn hành trình yêu thương, mẹ dành dụm tất cả để trao cho con những bông hoa thơm ngát nhất của cuộc đời, chỉ mong con được sống vui vẻ, an yên, hạnh phúc. Con biết chứ và biết ơn lắm. Nguyện khắc sâu và trọn đời trọn hiếu sống đáp trả tình yêu lòng mẹ
Cảm ơn Mẹ, vì tất cả. Và sắp tới đây nhân ngày mùng 8 tháng 3 con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, mãi là ánh sáng, là chỗ tựa vững chắc cuộc đời con nhé mẹ.

♥ Nhân dịp ngày 8/3 con gái xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho mẹ , con chúc mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.Cảm ơn mẹ vì đã sinh thành ra con , nuôi nấng, chăm sóc , yêu thương và hy sinh vì con rất nhiều, con yêu mẹ rất nhiều!

♥ Mẹ à, càng lớn con mới càng thấu hiểu tình mẫu tử nó thiêng liêng như thế nào. Và cũng cũng hiểu rằng tình yêu vô bờ bến của mẹ dành cho con nó ý nghĩa và sâu đậm mà không gì có thể so sánh được. Đúng là trên cuộc sống này mọi thứ có thể thay đổi, nhưng chỉ duy nhất một thứ mãi mãi không hề thay đổi. Đó chính là “tình yêu của một người mẹ dành cho những đứa con của mình”. Dù thời gian có trôi đi, dù chúng ta còn bé, hay chúng ta đã già thì tình yêu của mẹ dành cho ta vẫn sẽ nguyên vẹn như vậy. 08-03 sắp đến rồi, con chả có mong ước gì lớn lao đâu, chỉ mong ước mẹ luôn được khỏe mạnh, sống vui, sống khỏe và sống thật lâu, thật hạnh phúc bên con cháu để con được có cơ hội báo đáp mẹ nhiều hơn. Con yêu mẹ nhiều lắm!!!

♥ Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

♥ 8/3 chỉ mong mẹ luôn mạnh khoẻ để ở bên chúng con thật lâu, vẫn luôn ấm áp như mỗi ngày, luôn là điểm tựa như luôn thế!

♥ Những ngày tháng có mẹ là ngày tháng hạnh phúc nhất đời con. Cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng con nên người. 8/3 con chúc mẹ luôn vui vẻ và mạnh khỏe.

♥ Chỉ về với mẹ là con thấy con được bình an nhất, không phải lo lắng bất cứ điều gì cả, cứ như 1 đứa trẻ vậy. Dù ngoài kia bao sóng gió, khó khăn trong cuộc sống, chỉ có về bên mẹ là con an yên nhất mẹ ạ. Nhân ngày 8/3, con xin chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con mẹ nhé.

Lời chúc 8/3 dành tặng vợ

♥ Dành tặng tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất đến em – Gấu mẹ vĩ đại của gia đình ta.

♥ Cảm ơn em đã đến bên anh, hiện diện trong cuộc sống của anh. Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của anh trở nên đặc biệt. Mãi yêu em.

♥ Chỉ muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những gì em làm! Chúc vợ yêu một ngày tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

♥ Sự hiện diện của em chính là món quà tặng lớn nhất mà thượng đế trao tặng. Em là một người vợ tuyệt vời và anh là người chồng may mắn nhất trong thế giới này. Lời chúc tốt đẹp nhất trong Ngày Quốc tế Phụ nữ là dành cho em vợ yêu.

♥ Làm dâu không dễ, làm vợ không dễ và nuôi con lại càng không dễ. Nhưng em đều làm tốt tất cả. Cảm ơn em vì tất cả điều đó.

♥ Hello Vợ! Nhân ngày 08/03, xin chúc Vợ mãi luôn vui vẻ, khỏe mạnh, ngày càng xinh và đặc biệt sẽ thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống!

♥ Mẹ là điều tuyệt vời nhất của bố. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ, xinh tươi, luôn mỉm cười mẹ nhé. Bố yêu mẹ!

♥ Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 08/03 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em

♥ Ngày mùng 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ nữ, em hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhé. Anh luôn yêu em và là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Happy Women’s Day!

♥ Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc

Lời chúc 8/3 dành tặng bạn gái

♥ Em chính là niềm vui của anh mỗi ngày, cuộc sống của anh sẽ tẻ nhạt biết bao nhiêu nếu thiếu vắng em. Hãy mãi luôn vui vẻ em nhé.

♥ Nếu em có thể nhìn thấy nó từ trong mắt anh, em sẽ biết em chính là một viên ngọc quý!

♥ Người phụ nữ bạn được tạo ra để mang lại vẻ đẹp trên thế giới và em đã làm điều đó một cách hoàn hảo.

♥ Nếu Chúa không tạo ra bạn, thì đây sẽ không phải là một thế giới hạnh phúc.!

♥ Một ngày nào đó, khi thời điểm thích hợp đến, anh sẽ kết hôn với một công chúa và biến cô ấy thành nữ hoàng của anh. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ, công chúa thân yêu của anh!

♥ Không thể có cô gái nào giống em, vì em là duy nhất. Cảm ơn em đã đến bên anh.

♥Trái tim của em là tinh khiết và tình yêu của em là vị tha. Chúc mừng ngày Phụ nữ hạnh phúc đến với người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới.

♥ Ngày 8/3 đến rồi, ngày của em, anh chúc em luôn hạnh phúc, nụ cười luôn thường trực trên môi và luôn thành đạt trong công việc. Happy women’s day.

♥ Người con gái anh thương! Cảm ơn em vì những tháng ngày. Không chỉ hôm nay 8/3 mà mọi ngày hãy luôn mỉm cười hạnh phúc em nhé.

♥ Điều đẹp đẽ nhất không phải là tuổi thanh xuân mà là trong tuổi thanh xuân đó có Em. Chúc em mãi mãi thanh xuân!

♥ Chúc mừng em ngày mùng 8/3. Không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc và luôn mỉm cười và dành trọn tình cảm cho anh nhé

♥ Happy women day’s 8-3 ! Chúc Em thật vui vẻ và hạnh phúc nhé ! Anh chỉ muốn nói một điều Em luôn là sự hiện diện vô cùng đặc biệt cả khi bên nhau hay xa cách . Anh vẫn luôn nghĩ về Em

  • Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo

♥ Với tất cả trái tim mình, em cảm ơn cô đã khai sáng cho cuộc đời em. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ tới cô giáo kính yêu.

♥ Chúc cô luôn luôn trẻ trung và tiếp tục truyền bá niềm vui giữa những người thân yêu. Chúc cô một ngày Phụ nữ thật hạnh phúc.

♥ Chúc một ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc đến người phụ nữ đã dẫn lối cuộc đời em. Gửi đến người cô thân yêu nhất của em.

  • Lời chúc 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ

♥ Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội. Chúc bạn thành công trong mọi việc bạn làm .. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

♥ Khi bạn ở trong đội, tất cả chúng ta đều biết rằng công việc sẽ được hoàn thành một cách hoàn hảo bởi vì bạn là một người cầu toàn ấn tượng. Chúc mừng ngày Phụ Nữ.

♥ Cảm ơn những người phụ nữ thân yêu quanh tôi rất nhiều vì bạn luôn làm mọi thứ với nụ cười và sự ấm áp.

♥ Không có sức mạnh nào có thể sánh ngang với một người phụ nữ quyết đoán như bạn. Chúc mừng ngày phụ nữ.

♥ Hôm nay là ngày của bạn và mỗi ngày đều là như vậy. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

♥ Tình yêu, lòng trắc ẩn và sự hy sinh. Đây là những phẩm chất định nghĩa một người phụ nữ. Chúc mừng ngày Phụ Nữ!

♥ Chúc bạn ngày phụ nữ luôn xinh đẹp, rạng ngời như đoá hoa hồng

♥Tất cả những gì bạn cần làm là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi thế giới có bạn. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái nữ đã có, còn bạn đã chuẩn bị được 1 món quà tuyệt vời kèm theo chưa ? Nếu bạn vẫn đang đau đầu đi tìm thì chẳng cần đi đâu xa, ngay tại đây bạn có thể chọn những món quà tặng độc đáo ấn tượng nhất dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn:

 

Bên cạnh những tâm tư tình cảm, những lời mong ước nguyện cầu cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng mẹ nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, bạn hãy gửi kèm theo đó những món quà ý nghĩa để tặng mẹ nhé. Xin bật mí giúp bạn địa chỉ mua quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa tại đây:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3