Trang trí nhà với tranh tự vẽ độc đáo và bắt mắt

Chỉ vài thao tác đơn giản như vẽ cành cây và chấm nốt màu, bạn có thể trang trí nhà với tranh tự vẽ đẹp không kém những bức tranh đi mua!

Chuẩn bị

– Khung tranh đã căng vải, hình chữ nhật

– Màu acrylic

– Cọ quét, cọ vẽ

– Bút sơn vẽ vải

Cách làm

1. Đầu tiên, bạn quét phủ đều lớp sơn trắng trên bề mặt vải tranh, để khô. Tiếp theo bạn quét lớp sơn màu xám làm nền tranh trên lớp sơn màu trắng và để khô.
2. Sau khi sơn nền khô, bước tiếp theo bạn dùng bút màu đen vẽ những thân cây đơn giản với những cành cây uốn cong nhẹ, có nhiều nhánh nhỏ. Chiều cao của vài thân cây bằng với chiều rộng của bức tranh. Tùy vào bức tranh lớn hay nhỏ bạn vẽ số lượng thân cây phù hợp.

3. Vẽ lá: ứng dụng vẽ hình tròn đơn giản với 3 kích thước hình tròn khác nhau bằng cách tận dụng những nắp chai, nắp bút nhỏ… Chọn ra 3 chiếc nắp có 3 hình tròn với ba kích thước từ lớn đến nhỏ. Tiếp theo bạn chấm nhẹ đầu nắp vào màu sơn (màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu trắng) và chấm nhẹ lên trên cành những thân cây, chấm ngẫu nhiên về kích thước và màu sắc tạo nét tự nhiên cho bức tranh.

Rất đơn giản, bức tranh hoàn thành với những chấm tròn ngẫu hứng. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bức tranh với những chấm tròn nhỏ màu đỏ và màu trắng viền xung quanh các cành lá.

Bức tranh được treo trên tường trang trí phòng ngủ thêm lãng mạn.

Chúc các bạn thành công và trang trí nhà với tranh tự vẽ thật đẹp nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *