Trung thu tặng quà gì cho bạn trai ? Câu trả lời thỏa lòng là đây!

Từ xưa, trong tâm trí mỗi người Tết Trung Thu luôn được hiểu là ngày tết thiếu nhi, là lễ hội trăng rằm dành cho những đứa trẻ. Nhưng khi xã hội phát triển hơn, đời sống mọi người no đủ hơn thì nói đến Tết Trung Thu là mọi người sẽ nghĩ đến ngày đoàn viên sum vầy, là ngày tết yêu thương dành cho tất cả mọi người. Có lẽ chính vì thế mà càng gần trung thu blog Quà trực tuyến lại càng nhận được nhiều câu hỏi tư vấn quà tặng: Trung thu tặng quà gì cho con ?  trung thu tặng quà gì cho em gái ? trung thu tặng quà gì cho người yêu ? trung thu tặng quà gì cho bạn trai ?

Có nên tặng quà trung thu cho bạn trai không ?

Vâng thật bất ngờ khi những chàng trai của chúng ta trong thế kỷ 21 này lại nhận được sự ưu ái cả dịp trung thu nữa. Đó thực sự là 1 thứ tình cảm công bằng, vì dù là nam hay nữ, dù là phái mạnh hay yếu thì ai mà chẳng muốn được nửa kia của mình quan tâm, chăm sóc và yêu thương, những dịp lễ chỉ là cái cớ để dễ dàng bày tỏ mà thôi. Nếu bạn hỏi: Có nên tặng quà trung thu cho bạn trai không ? Thì xin đáp lại rằng: rất nên bạn nhé!

Vậy trung thu tặng bạn trai quà gì ý nghĩa ?

Con trai thường hay nói rằng không hiểu con gái nghĩ gì, thích gì và hay than thở tìm quà tặng cho bạn gái thật khó. Nhưng chàng cũng đâu biết rằng, các nàng tìm quà cho chàng cũng phải vò đầu bứt tóc không kém đấy. Trung thu nên tặng quà gì cho bạn trai ? Hãy nghĩ đơn giản thôi, dù là trung thu hay là bất kể ngày gì thì những món quà dành tặng người yêu thương chỉ cần xuất phát từ tấm lòng chân thành và tình yêu của người gửi thì ắt người nhận sẽ cảm nhận được và đều thấy hạnh phúc.

Blog quà trực tuyến sẽ giúp bạn tìm những món quà trung thu tặng bạn trai thể hiện sự quan tâm chăm sóc, hay sẽ thay những lời động viên bạn trai trong công việc. Cùng khám phá xem đó là những món quà tặng gì nhé:

Quà tặng Luvgift Dream Big Work Hard

Một món quà ý nghĩa tặng bạn trai giúp niềm vui lan tỏa, tình cảm đong đầy và chắc chắc là chàng sẽ rất rất vui khi nhận được món quà bất ngờ. Nhưng món quà ấy là gì bây giờ nhỉ? Đừng lo có quatructuyen đây rồi, Quà tặng Luvgift Dream Big Word Hard là một gợi ý dành cho bạn, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa thay lời chúc thành công bạn gửi đến chàng. Nào cùng khám phá xem bộ quà tặng ấy có những gì nhé.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Dream Big Word Hard:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Lịch khối gỗ để bàn

– Bình giữ nhiệt cảm ứng nhiệt độ

– Gấu bông thỏ bunny xám

– Đèn led

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Quà tặng Luvgift Dream Big Work Hard Đang có mức Giá là: 615.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Dream Big Work Hard

Quà tặng Luvgift Gentle Man

Quà tặng Luvgift Gentle Man là một gợi ý dành cho bạn, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa giúp chàng thêm phần lịch thiệp. Nào cùng khám phá xem bộ quà tặng ấy có những gì nhé.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Gentle Man:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Ví nam da bò Golf dáng dứng

– Bình giữ nhiệt cảm ứng nhiệt độ

– Gấu bông thỏ bunny xám

– Đèn led

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Quà tặng Luvgift Gentle Man Đang có mức Giá là: 715.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Gentle Man

Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng đứng nâu bò

Một trong số những vật bất ly thân với mỗi chúng ta là chiếc ví, không chỉ là vật dụng đựng tiền, giấy tờ quan trọng, ví còn là món phụ kiện thời trang thể hiện phong cách cá nhân cho cả nam và nữ. Vậy nếu bạn đang kiếm tìm một món đồ chúc mừng bạn trai nhân dịp sinh nhật, ngày kỉ niêm hay ngày nhận chức mới… thì một chiếc ví sang trọng ấn tượng ắt hẳn là lựa chọn không tồi, thay cho lời chúc may mắn, thành công tiền vào đầy ví. Ví nam da lộn Crazy Horse dáng đứng nâu bò được làm từ da bò thật 100% được phủ lớp sáp đặc biệt càng dùng càng bóng đẹp vượt thời gian.

Đặc điểm nổi bật của Ví nam da lộn Crazy Horse dáng đứng nâu bò:

– Chất liệu: Da bò thật 100%

– Kích thước: 9.5×1.5×11.2cm

Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng đứng nâu bò Đang có mức Giá là: 240.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví nam da lộn Crazy Horse – dáng đứng nâu bò

Cốc sứ vân đá Mr Mrs

Cốc sứ không chỉ là đồ dùng thông thường mà còn là món đồ trang trí cho góc làm việc hay không gian sống thêm phần sáng tạo, dễ thương hơn. Cùng F5 góc làm việc của bạn trai với chiếc cốc siêu xinh, siêu sang Cốc sứ vân đá Mr Mrs nhé. Họa tiết marble sang trọng kết hợp với chi tiết mạ vàng độc đáo mang đến làn gió mới, bừng sáng góc làm việc, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

Đặc điểm nổi bật Cốc sứ vân đá Mr Mrs

– Chất liệu : Sứ trắng tráng men an toàn

– Dung tích: 450 ml

– Kích thước:

Thìa: 17.3cm

Cốc: 8.8×9.8cm

– Bộ sản phẩm gồm: Cốc sứ + thìa inox

Cốc sứ vân đá Mr Mrs Đang có mức Giá là: 190.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc sứ vân đá Mr Mrs

Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp

Cờ Tướng từ lâu đã là trò chơi trí tuệ gắn kết các thế hệ. Đối với nhiều kỳ thủ lâu năm, cờ tướng không đơn giản là một trò chơi, mà còn là một niềm đam mê, một thú vui. Có lẽ bởi vậy mà bộ bàn cờ tướng rất quan trọng với người chơi, vừa là dụng cụ chơi, vừa là một vật thể hiện tình yêu với bộ môn cờ tướng. Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp với những quân cờ được khắc chìm, cầm chắc tay sẽ khiến trò chơi thêm phầm hấp dẫn, thú vị và thể hiện đẳng cấp người chơi cờ.

Đặc điểm nổi bật của Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp:

– Chất liệu: Gỗ tự nhiên

– Bộ cờ tướng gồm: 1 bàn cờ, 32 quân cờ, 1 hộp gỗ

– Kích thước hộp cờ: 19,3*19,3*4,8cm, kích thước quân cờ: 4,5*1,7cm

Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp Đang có mức Giá là: 490.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp

Lịch khối gỗ Bắc Âu Sweet Home để bàn

Lịch khối gỗ Bắc Âu Sweet Home để bàn là mẫu lịch độc đáo sáng tạo theo phong cách Bắc Âu. Được thiết kế đơn giản nhưng mang đầy tính sáng tạo, sản phẩm lịch khối gỗ để bàn sẽ mang đến cho không gian phong cách trang trí hiện đại ấn tượng, là món quà tặng thú vị độc đáo tặng trung thu cho bạn trai

Đặc điểm nổi bật lịch khối gỗ Bắc Âu Sweet Home để bàn

– Chất liệu: gỗ

– Kích thước: 26.2 * 8.5 * 10.3

Lịch khối gỗ Bắc Âu Sweet Home để bàn Đang có mức Giá là: 260.000₫

Tìm hiểu thêm:Lịch khối gỗ Bắc Âu Sweet Home để bàn

Lịch khối gỗ để bàn

Đặc điểm nổi bật lịch khối gỗ để bàn

– Chất liệu: gỗ thông

– Kích thước: 15.5 * 7.5 * 10cm

Lịch khối gỗ để bàn Đang có mức Giá là: 180.000₫

Tìm hiểu thêm:Lịch khối gỗ để bàn

Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng

Mô hình thuyền trong chai thủy tinh lưới dây thừng là món đồ trang trí sinh động độc đáo cho căn phòng của trở nên ấn tượng nổi bật. Chiếc thuyền cũng mang đến ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, đặt món đồ này tại bàn làm việc sẽ giúp cho công việc được thuận lợi, tinh thần căng tràn sức sống để làm việc tốt hơn. Mô hình thuyền trong chai sẽ là món quà tặng thú vị để bạn dành tặng bạn trai nhân dịp trung thu này đấy.

Đặc điểm nổi bật của Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng

– Chất liệu: Chai thủy tinh

– Kích thước chai : 2 kích thước cho bạn chọn

Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng Đang có mức Giá là: 160.000₫

Tìm hiểu thêm:Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng

Bàn cờ vua gỗ size nhỏ 29cm

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ phổ biến nhất thế giới, nó không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Cờ vua đôi khi được nhìn nhận như là trò chơi chiến tranh trừu tượng, cũng như là “các cuộc đấu trí tuệ”, và việc chơi cờ vua được coi như là một cách để rèn luyện tư duy và bản lĩnh. Để trò chơi được hấp dẫn và thú vị hơn hãy chọn cho mình một bộ cờ vua bằng gỗ dưới đây, bàn gỗ phẳng chắc chắn, thiết kế sang trọng lịch sự.

Đặc điểm nổi bật Bàn cờ vua gỗ size nhỏ 29cm:

– Chất liệu: Gỗ tự nhiên

– Kích thước: bàn cờ: 29x28cm, hộp cờ khi gập: 29x14x4,5cm

Bàn cờ vua gỗ size nhỏ 29cm Đang có mức Giá là: 260.000₫

Tìm hiểu thêm:Bàn cờ vua gỗ size nhỏ 29cm

Mùa Trung Thu là dịp để tình thân thêm gắn kết. Hãy cùng nhau tạo nên kỷ niệm khó phai với những món quà tinh tế, đẹp lòng nhau bạn nhé. Chúc bạn và những người thân yêu trung thu vui vẻ, an yên.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *