Tự làm khung ảnh treo tường sáng tạo đẹp “mê li”

Bạn có yêu căn nhà của mình không ? Nếu có thì tại sao lại không tự tay làm nên những món đồ trang trí trang hoàng thêm cho tổ ấm của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống ở nơi mình yêu và ngắm nhìn những thứ mình tự tay làm.
Lấy cảm hứng từ phong cách Floral ( hoa cỏ ), chúng mình có 1 ý tưởng sáng tạo khung ảnh treo tường tuyệt vời dành cho những bạn yêu thiên nhiên hoa lá, thích sự mộc mạc giản dị mà không kém phần đẹp xinh mê đắm. Cùng chúng mình tìm hiểu cách làm nhé. Đơn giản thôi ^^

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu làm khung ảnh

  • Vòng tròn nhựa/ gỗ cỡ lớn
  • Dây Ruy băng vải
  • Keo nến/ băng dính 2 mặt
  • Hoa lá khô/ tươi/ nhựa trang trí

Bước 2: Chọn ảnh để treo

Để có được 1 chiếc khung ảnh ý nghĩa bạn nên lựa chọn chủ đề, ví dụ như: khung ảnh chủ đề kỷ niệm yêu, kỷ niệm thời thơ ấu, kỷ niệm du lịch, ảnh gia đình, sinh nhật…để khi nhìn vào tổng thể người xem sẽ cảm nhận rõ ý nghĩa của chiếc khung ảnh này hơn.

Để những bức ảnh thêm ấn tượng, bạn có thể ghép thêm phần khung viền phong cách floral để đồng bộ với kiểu khung treo tường. Và sau đó in ảnh theo các kích cỡ tùy bạn sắp xếp bố cục trên khung tròn.

 

Bước 3: Tạo khung ảnh tròn kiểu  Floral

Dùng dải ruy băng trắng quấn cố định vào 2 đầu vòng tròn để làm chỗ treo ảnh

Sắp xếp vị trí các ảnh lên dây ruy băng sau đó dùng băng dính 2 mặt hoặc keo nến dán ảnh vào dây ruy băng,

Trang trí hoa lá lên khung ảnh.

Vậy là đã hoàn thành 1 chiếc khung ảnh treo tường trang trí rất sáng tạo và bắt mắt rồi, thật đơn giản phải không các bạn ? Hãy cho chúng mình được chiêm ngưỡng tác phẩm của bạn nhé. Còn dưới đây là 1 số ý tưởng khung ảnh hình tròn treo trang trí theo phong cách Floral:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *