Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất cho người yêu, bạn bè và người thân.

Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất cho bạn bè và người thân là những lời chúc sinh nhật ấn tượng có cánh hay nhất được tuyển tập để gửi gắm bạn bè. Với những lời chúc sinh nhật hay này có thể bạn sẽ làm cho người nhận cảm thấy bất ngờ vào ngày đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Ngoài việc bạn đã chuẩn bị sẵn những đóa hoa tươi thắm và những món quà ấn tượng thì không thể thiếu những lời chúc và thiệp mừng, Hãy để bài viết giúp bạn lựa chọn những câu STT chúc sinh nhật hay và ấn tương nhất nhé.

 

Lời chúc mừng sinh nhật dành cho người yêu:

1/

Ước mong anh/em là con suối trong những ngày nắng gắt, để anh/em…rửa chân cho mát. Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để anh/em phơi đồ… Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc mừng anh/em tuổi mới với nhiều niềm vui…

2/

Cuộc đời sẽ thú vị hơn khi có những bất ngờ, và anh đến bên em cũng là một món quà bất ngờ mà thượng đế dành cho em, chúng mình sẽ cùng nhau làm cho cuộc sống trở nên vui và ý nghĩa hơn anh nhé, em yêu anh!

3/

Thay mặt chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các bộ trưởng, các ban ngành, 84 triệu người VN, 6 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng ngày sinh của thiên thần đáng yêu nhất!

4/

Dù vào ngày quan trọng của anh, em không có ở bên nhưng em luôn hướng về anh, chúc anh sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc, duyên lại càng duyên hơn và yêu em nhiều hơn nữa nhé. Yêu Anh nhiều lắm. Gửi ngàn nụ hôn gió tới anh ở phương xa.

5/

Sinh nhật năm nay năm sau, 10 năm sau hai muơi năm sau 50, 100 năm sau chúng ta vẫn đốt những ngọn nến lung linh này nhé… Anh yêu em tình yêu của anh!

6/

Cún con của anh. Hôm nay là sinh nhật em và ngày này sang năm cũng là sinh nhật em và các năm sau nữa cũng là ngày sinh nhật em..Nhưng đối với anh anh mong điều tốt lành đến với em hàng ngày và hãy để anh được hàng ngày trong suốt cuộc đời này anh mong được yêu thương che chở và mang lại hạnh phúc cho em. Yêu em nhiều lắm lắm <3

7/

Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em

8/

Cám ơn Thượng Đế đã “thả” em/ anh xuống trái đất vào ngày này xxx năm trước, nếu không thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây…Và ngày đó em sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao mang tên em vẫn luôn tỏa sáng, nhất là trong lòng anh. Nhân ngày sinh nhật em, anh xin tặng em món quà sinh nhật quý giá nhất của anh, đó chính là… cuộc đời anh. Em nhận đi!

9/

Chúc ấy những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc ấy. Mình sẽ luôn ở đằng sau ấy, luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời ấy. Khi ấy cần, mình sẽ đến bên cạnh ấy. HAPPY BIRTHDAY TO YOU…!!!

10/

Khi anh nhận được tin nhắn thì hãy cười lên nhé bởi ít nhất ở đâu đó có một người mong anh luôn vui vẻ, yêu đời. Chúc anh hạnh phúc, vui vẻ và thành công. Happy Birthday!!

 

 

Lời chúc mừng sinh nhật dành cho bạn bè, bạn thân:

1/

Gởi bạn món quà này với tất cả tấm lòng và một lời chúc hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn trong cuộc sống. Tớ hy vọng hôm nay sẽ là ngày bắt đầu cho một năm tuyệt vời khác của cậu. Tuổi mới hay ăn chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn. Chúc mừng sinh nhật.

2/

Chúc mày có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, bạn bè, tuổi mới xinh lại thêm xinh, duyên lại càng thêm duyên và yêu lại càng thêm yêu nhé. Hi vọng mày sẽ thành công, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

3/

Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày này của chục năm trước đã có một bé gái cất tiếng khóc chào đời và giờ đây đã trở thành cô gái xinh đẹp và là người bạn của tới. Chúc bạn của tôi ngày sinh nhật vui vẻ, trẻ đẹp và nụ cười luôn nở trên môi.

4/

Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của bạn nhưng mình thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc bạn mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday!

5/

Hôm nay…………Tháng…….

Chúc Mừng Bạn được sinh ra trong đời

Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi

Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang

Chúc bạn kiến thức vững vàng

Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề

Chúc bạn thỏa chí đam mê

Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

6/

Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này. Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.

7/

Một năm nữa lại qua đi. Hy vọng những ước mơ và kì vọng của cậu sẽ thành sự thực.  Xinh xắn, dễ thương, nhiều xèng. Chúc mừng sinh nhật.

8/

Sinh nhật của mày đến rồi, chúc mày luôn mỉm cười và hạnh phúc nha.  Chúc mày sinh nhật đầy ắp tiếng cười, thêm tuổi mới gặp nhiều may mắ. Happy Birthday!

9/

Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc tuổi mới

Tươi như hoa thiên lý

Khỏe như đá kim cương

Sức mạng rắn phi thường

Vượt qua được mọi khó khăn vất vả

10/

Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé cô bạn thân đáng yêu!

 

 

Lời chúc mừng sinh nhật dành cho mẹ và bố:

1/

Gửi mẹ. Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con gửi cùng món qùa nhỏ này là tình yêu và lòng thành kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món qùa này. Và mẹ hãy nhớ luôn giữ gìn sức khoẻ mẹ nhé!

2/

Mẹ ơi lúc trước mẹ có hỏi con nơi nào bình yên nhất trên thế giới, bây giờ con sẽ nói với mẹ rằng, nhà là nơi bình yên và hạnh phúc nhất với con, ở đó có mẹ, có tình yêu thương của mẹ dành cho con. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, chúc mừng sinh nhật mẹ.

3/

Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

4/

Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

5/

Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con xin chúc mẹ sức khỏe, con biết thời gian qua con đã làm mẹ buồn và phải lo về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu nhiều lắm!

 

 

6/

Bố là người đàn ông, là trụ cột, điểm tựa tinh thần cho cả gia đình. Vậy đã bao giờ bạn nhớ đến hay gửi tặng bố những lời chúc, món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật hay chưa. Nếu chưa, hãy tự kiểm điểm bản thân và sửa sai lỗi lầm của mình đi nhé, và nếu đang băn khoăn không biết nên gửi tặng bố món quà hay lời chúc nào.

7/

Chúc mừng sinh nhật bố, ngày hôm nay, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Cảm ơn bố đã hy sinh tất cả mọi thứ vì gia đình mình. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm. cả nhà yêu bố rất nhiều.

8/

Bố à, con luôn tự hỏi, không biết tình yêu thương của bố dành cho con lớn đến nhường nào. Con không thể diễn đạt hết bằng lời, nhưng con chỉ muốn nói với bố rằng con yêu bố bằng cả trái tim này và nhiều hơn thế nữa. Chúc mừng sinh nhật bố!

9/

Vào ngày đặc biệt này, con chúc ba luôn mạnh khỏe, có thêm nhiều nghị lực và luôn là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình ta, ba nhé. Chúc ba luôn hạnh phúc, vui vẻ và gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thương ba rất nhiều.

10/

Bố thường nói với con rằng, chỉ cần cố gắng hết mình, con có thể làm được những thứ tưởng chừng như không thể. Từ trước đến giờ con chưa bao giờ nhớ đến sinh nhật của bố, đứa con trai này thật tệ phải không bố. Nhưng không sao, hôm nay là một ngày đặc biệt của bố, vài dòng tâm sự, con chỉ muốn nói rằng chúc mừng sinh nhật bố

 

 

Lời chúc mừng sinh nhật dành cho anh, chị, em, người thân trong nhà:

1/

Nhân dịp sinh nhật em, chúc em luôn, xinh đẹp, tươi khỏe, trẻ đẹp. Chúc những gì may mắn, tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.

2/

Em chúc mừng sinh nhật anh trai mọi điều tốt lành nhất. Mai mốt em có con, anh hãy làm cha đỡ đầu cho con em nha.

3/

Thức muộn đến giờ này chỉ để chúc mừng sinh nhật ông anh trai yêu quý. Lại còn muốn là người đầu tiên chúc anh trai nữa, nhưng không biết mình có phải người đầu tiên không? Nhưng dù sao cũng chúc anh sinh nhật vui vẻ, sớm lấy vợ đi nhé, em bế cháu cho

4/

Happy birthday anh trai! Chúc anh trai yêu quý luôn vui vẻ, khỏe mạnh, trắng trẻo, đẹp trai và luôn vững tin trên con đường anh đã chọn nhé. Cả gia đình sẽ luôn bên cạnh anh. Em gái thương anh nhiều lắm”.

5/

Sinh nhật vui vẻ chị yêu nhé! Chúc chị thêm tuổi mới nhiều niềm vui, mãi xinh gái, luôn mạnh khoẻ, luôn thành công trong cuộc sống và những dự định sắp tới nhé.

6/

Chúc mừng sinh nhật anh, tuổi mới càng nhiều tài sắc, tiền đầy túi, bụng nhiều múi và người yêu nhiều chất cao hơn núi nhé. Thử xem sẽ biết tay tui ngay thôi.

7/

Ngày này ……. năm về trước, một cô bé ( cậu bé ) đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy chính là em, em hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều mang lại hạnh phúc. Và anh, anh muốn nói với em gái dễ thương rằng: chúc em gái sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới!

8/

Nhân dịp sinh nhật lần thứ…của chị gái, chúc chị luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với chị trong tuổi mới.

9/

Chúc mừng sinh nhật cô/chú, người cháu rất yêu quý, chúc cô/chú thêm tuổi mới mạnh khỏe, cuộc sống và công việc thuận lợi, suôn sẻ

10/

Hôm nay là ngày mừng thọ của ông bà, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời kính chúc ông bà sống lâu, thật khỏe mạnh. Cháu cảm ơn ông bà đã cho chúng cháu có được ngày hôm nay, chúc ông bà mãi khỏe mạnh

 

 

 

Lời chúc mừng sinh nhật dành cho Sếp:

1/

Nhân ngày sinh nhật của sếp, chúng em không biết phải làm gì để sếp hiểu cho tấm lòng chúng em. Nhưng với những gì mà chúng em có được từ sự dạy dỗ của sếp , chúng em luôn trân trọng và biết ơn sếp rất nhiều.

2/

Sinh nhật anh! Em chúc anh mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (Công Ty) đến với những Đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

3/

Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu thẳng tiến ra biển lớn. Công ty ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

4/

Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp Happy Birthday…Happy Birthday…Happy Birthday…Happy Birthday…

5/

Thay mặt các anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng sinh nhật, chúc sếp sinh nhật vui, khỏe, trẻ trung và luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy sức sống như mãi tuổi 20 mươi.

6/

Hôm nay là sinh nhật sếp! Em chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế.

7/

Hôm nay là ngày đặc biệt, em chúc sếp và gia đình vui vẻ, Mạnh khỏe, Hạnh phúc, An khang – Kết tinh trí tuệ. Chèo lái con thuyền đến bến bờ vinh quang

8/

Kính chúc anh luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền công ty đến những thành công mới.

9/

Em thật sự đánh giá cao sự giúp ích và khuyến khích của sếp. Sếp là người lãnh đạo tuyệt vời với trái tim bao dung. Chúc mừng sinh nhật. Chúc sếp có một sự nghiệp lâu dài và thành công.

10/

Ngày mai…Là ngày sinh nhật của Sếp. Em xin trân trọng gửi tới anh lời chúc mừng sinh nhật. Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc anh thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (Công Ty).

 

 

Tham khảo ngay quà tặng sinh nhật  tại Quatructuyen.com để gửi đến những người thân yêu trong cuộc sống của bạn nhé!

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *