Valentine của những chàng thuộc “thế giới thứ 3”

Bên cạnh sự ngọt ngào lãng mạn của những cặp đôi nam – nữ trong ngày “độc quyền” cho những cặp đôi, hãy cùng Quatructuyen.com điểm xem những cặp đôi đồng tính nam – nam. Cùng xem họ nghĩ gì về những ngày Valentine như này và tổ chức kỉ niệm như nào nhé!!!
Danny và Ron

Cả hai lần đầu gặp nhau ở Taboo, Singapore, trong một gay bar nổi tiếng vào tháng 11 năm 2014. Cặp đôi rất thích đi du lịch. Họ đều có điểm đến trăng mật mơ ước sẽ là đảo Bali, Nhật Bản và đảo Boracay. Khi được hỏi về một ngày Valentine với nhau, thì chỉ đơn giản là cùng đi tập gym. Sau đó dành thời gian bên nhau trong một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lấp lánh.

 

Andee & Hugo

Lại thêm một cặp nữa thích đi du lịch xuất hiện trong danh sách. Cả hai lần đầu gặp nhau tại Phòng triển lãm Quốc gia Singapore. Ngày 1/1/2017 khi Hugo từ Đài Loan đến để nghỉ mát. Cả hai đã bị “tiếng sét ái tình” và quyết định hẹn hò nhau từ giây phút đó. Ngày Valentine lí tưởng của cả hai là việc gọi video cho nhau cả đêm vì hiện cả hai đang yêu xa. Nhưng để Valentine ấm cúng hơn, cả hai dự định sẽ cùng khám phá những món ăn mới, cuộn mình trong chăn để nấu về nhau. Xem ra đây không chỉ là cặp đôi du lịch mà còn là cặp đôi ẩm thực nữa nhỉ.

Rissieri & Petros

Một cặp đôi khác cũng rất thích đi du lịch là Rissieri và Petros. Hai người trước đó chỉ hẹn hò trên Internet (một mối quan hệ ảo) sau đó gặp nhau lần đầu vào tháng 12, 2008 ở một quán café. Cả hai chia sẻ họ dự định sẽ đến Việt Nam và Thái Lan vào tháng 10 sắp tới. Ngoài ra họ còn rất muốn đến Seychelles và Fiji nữa. Chia sẻ về một ngày Valentine lí tưởng, thì cả hai nói rằng cùng nhau nấu ăn là điều tuyệt vời nhất. Một bữa tối trên biển, cùng chèo thuyền thư giãn – một ngày lễ lí tưởng đối với cả hai.

Craig & Dion

Craig và Dion lần đầu gặp nhau do được một người bạn chung giới thiệu, và chính thức hẹn hò khoảng tầm 5 tháng trước. Cả hai rất muốn đi du lịch tại Nhật Bản, đảo Maldives và Hy Lạp. Chia sẻ về một Valentine trong mơ, cả hai muốn bắt đầu bằng một bữa sáng bên nhau, cùng ngắm mặt trời lặn và nhâm nhi đĩa phô mát cùng rượu vang. Kết thúc buổi tối bằng việc cùng nhau trên ghế so – pha và xem những bộ phim lãng mạn.

‘.
Guillaume & Lok Man

Guillaume và Lok Man gặp nhau đã lâu, khoảng năm 2009 trong một night club ở Hong Long. Khi ấy Guilauma còn đang là một hướng dẫn viên du lịch. Cả hai cũng đã trúng “tiếng sét ai tình”, và ngay lập tức đã biết rằng người kia là một nửa của đời mình. Với cả hai, một Valentine ý nghĩa là dành tuần trăng mật ở Maldives, Bali và Hy Lạp.


Adrian Anh Tuấn & Sơn Đoàn

Cặp đôi Việt Nam duy nhất trong danh sách là Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn. Cả hai tình cờ gặp nhau tại một buổi tiệc sinh nhật khi Sơn Đoàn trở về Việt Nam từ Hoa Kỳ vào năm 2011. Và hóa ra, một trong những mối tình thuở còn đi học của anh là với… bạn thân của Adrian. Với cả hai, một Valentine hoàn hảo không quá cầu kì, chỉ đơn giản là cùng xem phim và… ngủ bên nhau.


Các bạn nghĩ gì về Valentine của những cặp đôi đồng tính? Nó có lãng mạn như Valentine của những cặp nam – nữ khác? Hay những ngày Valentine ấy mang một màu sắc riêng mà bạn chưa thể tìm từ diễn đạt nổi? Nếu được, hãy chia sẻ với Quatructuyen.com cảm nghĩ của bạn nhé!!!

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine trắng 14/3 tại đây.

>>> Những món quà mua tặng chàng, các bạn có thể tham khảo tại đây nhé.