Những Ý tưởng quà 20/10 ý nghĩa cho phái đẹp

Hãy cùng Quà trực tuyến tham khảo những ý tưởng quà 20/10 dưới đây để ây ấn tượng đặc biệt với phái đẹp nhé!

Nội dung chi tiết

1 Hoa và thiệp

Vào ngày 20 tháng 10 hàng năm, ngày lễ tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, nhiều người bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ thân yêu của họ bằng cách tặng hoa, thiệp kèm những lời chúc. Đây là món quà phổ biến, dễ tặng nhất mà chắc hẳn không ai nỡ từ chối và “an toàn” nhất nếu bạn muốn lấy lòng một cô gái mới quen.  

 

2 Ý tưởng chọn quà 20/10

Nhưng nếu đã quen biết và thân thiết trong một khoảng thời gian, cánh mày râu hay chọn quà tặng là quần áo, phụ kiện thời trang, nước hoa cho “nàng thơ” của mình. Một cách nữa không kém phần lãng mạn là tự chuẩn bị những món quà handmade “đẹp, độc, lạ” nếu bạn là người khéo tay, chắc hẳn bạn sẽ ghi điểm đáng kể trong mắt nàng.

3 Trổ tài lẻ

Ngoài ra, một cách khác khá đơn giản hơn dành cho các chàng có khả năng nội trợ, bạn có thể chia sẻ công việc nhà hay tự mày mò nấu một bữa ăn, cô ấy sẽ cảm ơn và thán phục bạn lắm đấy. Nhưng còn các chàng có “tài lẻ” như hát hò thì sao, bạn muốn gây ấn tượng đặc biệt với cô ấy? Thay vì các cách trên, sao không làm gì khác biệt để dành tặng cho các Eva nhân dịp đặc biệt này?

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *