Thiệp Giáng sinh 3D độc đáo nhất năm 2015

Noel đang đến, bạn đã chuẩn bị quà gì dành tăng người thân, bạn bè…của mình chưa? Một tấm thiệp đẹp kèm theo những lời chúc ý nghĩa sẽ là món quà không thể thiếu trong dịp Giáng sinh này. Dưới đây là 5 mẫu thiệp mới, lạ, ấn tượng nhất trong mùa Giáng sinh năm nay:

1. Thiệp Giáng sinh-CS 1601

Thiệp Giáng sinh-CS 1601  được làm bằng giấy bìa cứng, rắc kim tuyến trông thật đẹp mắt. Thiệp Giáng sinh bao gồm: 1 thiệp đôi được kẻ dòng và 1 phong bì đựng thiệp. Bạn có thể ghi lại nhiều hơn những sẻ chia, tâm sự, và chắc chắn, người nhận sẽ rất vui và cảm kích khi nhận được món quà đầy thành ý từ bạn.

Thiệp Giáng sinh-CS 1601 được làm bằng giấy bìa cứng, rắc kim tuyến trông thật đẹp mắt.

2.Thiệp Giáng sinh-CS 1606

Thiệp Giáng sinh-CS 1606  được làm bằng giấy bìa cứng, màu sắc hài hòa trông thật đẹp mắt. Thiệp Giáng sinh-CS 1606 còn được thiết kế vô cùng đặc biệt: với nhiều hình ảnh quen thuộc trong đêm Giáng sinh như: bông tuyết, tuần lộc, ông già noel…được làm bằng gỗ, móc nối với một sợi dây, làm cho tấm thiệp thêm phần sinh động.

Thiệp Giáng sinh-CS 1606 còn được thiết kế vô cùng đặc biệt: với nhiều hình ảnh quen thuộc trong đêm Giáng sinh như: bông tuyết, tuần lộc, ông già noel

3.   Thiệp chúc mừng-MINI 1117

Thiệp chúc mừng-MINI 1117 được làm bằng giấy, Tấm thiệp đẹp, giản dị, mang đầy ý nghĩa. Mặt trong của thiệp màu trắng có dòng kẻ, bạn có thể ghi những lời chúc, những dòng tâm sự, chia sẻ của mình gửi đến đối phương. Thiệp chúc mừng-MINI 1117 có nhiều mẫu với nhiều trang trí khác nhau đi kèm với các thông điệp: Thank you, happy birthday, just forr you…Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những tấm thiệp phù hợp với hoàn cảnh, đối tượng.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những tấm thiệp phù hợp với hoàn cảnh, đối tượng.

4.Thiệp chúc mừng-WISH 1122

Thiệp chúc mừng-WISH 1122 được làm bằng giấy, Tấm thiệp đẹp, giản dị, mang đầy ý nghĩa. Mặt trong của thiệp màu trắng có dòng kẻ, bạn có thể ghi những lời chúc, những dòng tâm sự, chia sẻ của mình gửi đến đối phương.

Tấm thiệp đẹp, giản dị, mang đầy ý nghĩa

5.Thiệp chúc mừng-WISH 1408

Thiệp chúc mừng có những hình ảnh trang trí khác nhau như: bông hoa, bướm, phong thư

Thiệp chúc mừng-WISH 1408 được làm bằng giấy màu cao cấp. Thiệp được trang trí bằng những hình ảnh 3D vô cùng sống động, tạo điểm nhấn cho tấm thiệp. Thiệp chúc mừng có những hình ảnh trang trí khác nhau như: bông hoa, bướm, phong thư… đi kèm với các thông điệp: Thank you, happy birthday, just for  you…Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những tấm thiệp phù hợp với hoàn cảnh, đối tượng.
Trên đây là những mẫu thiệp độc đáo mà bạn có thể lựa chọn để gửi những lời tâm sự của mình. Bạn có thể xem thêm những món quà ý nghĩa tại quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà ý nghĩa nhất.

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *