8 Bộ Đựng Gia Vị tuyệt đẹp “thăng hoa” cảm xúc cho những bà nội trợ

Bạn biết đấy “Căn bếp là trái tim của mọi ngôi nhà”, nhưng hơn hết nó còn là cái “dạ dày” của mọi thành viên trong gia đình. Công việc làm bếp rất cần những nguồn cảm hứng để cho ra những món ăn ngon miệng mà đôi khi nguồn cảm hứng ấy chính là những thứ bạn chẳng mấy khi bận tâm như là 1 chiếc đĩa đựng thức ăn xinh xắn hay 1 bộ đựng gia vị độc đáo đầy tính thẩm mỹ. 

Đã đến lúc phải thay đổi “diện mạo” cho căn bếp để mang lại hứng thú cho các “bà nội trợ”, thăng hoa cảm xúc để những món ăn ngon ra đời. Hôm nay, Blog Quà Trực Tuyến sẽ giới thiệu đến các bà nội trợ những bộ đựng gia vị đẹp và lạ mắt giúp cho không gian căn bếp gia đình bạn được gọn gàng ngăn nắp, bắt mắt người nhìn và đặc biệt hơn đó chính là sự mới mẻ và tiện lợi mà bộ đựng gia vị này mang lại. 

1. Bộ 4 hũ tròn đựng gia vị giá gỗ hình cầu

Bộ hũ đựng gia vị với giá gỗ được thiết kế hình cây cầu độc đáo. Mỗi bậc lên cầu đặt 1 hũ gia vị. Với thiết kế này vừa tiết kiệm diện tích không gian căn bếp, vừa có tính thẩm mỹ cao, đẹp tinh tế nghệ thuật.

Hũ gia vị có nắp gỗ được thiết kế khít chặt với hũ. Không phải ngẫu nhiên mà bộ đựng gia vị được phối kết hợp với nắp gỗ, mục đích của việc dùng nắp gỗ là nắp gỗ nhẹ, không rơi vỡ như nắp sứ ( nếu dùng nắp sứ chẳng may rơi vỡ thật khó để kiếm 1 chiếc nắp thay thế, trừ khi bạn phải mua 1 bộ đựng gia vị mới )

=>>> ĐẶT MUABộ 4 hũ tròn đựng gia vị giá gỗ hình cầu

2. Bộ 3 hũ tròn nghiêng đựng gia vị khay gỗ

Bộ 3 hũ tròn nghiêng đựng gia vị khay gỗ là bộ đựng gia vị kiểu mới mang phong cách Châu Âu hiện đại.

Bộ đựng gia vị được thiết kế độc đáo sáng tạo, với hũ gia vị tròn có miệng nghiêng 20 độ

Không hoa văn cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng mát mắt.

=>> ĐẶT MUA:Bộ 3 hũ tròn nghiêng đựng gia vị khay gỗ

3. Bộ 5 hũ + 1 ấm đựng gia vị + 1 ống cắm đũa

Với bộ đựng gia vị kiểu mới này bạn có thể đựng được nhiều loại gia vị cần thiết cho công việc nấu ăn. Mọi thứ sẽ được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, dễ tìm dễ lấy khi sử dụng bộ đựng gia vị hũ ấm

=>> ĐẶT MUA: Bộ 5 hũ + 1 ấm đựng gia vị + 1 ống cắm đũa

4. Bộ 5 hũ + 1 ấm đựng gia vị giá gỗ 2 tầng

Đặc điểm nổi bật Bộ 5 hũ và ấm đựng gia vị giá gỗ 2 tầng

– Sản phẩm gồm :

2 hũ đựng gia vị dáng tròn nghiêng

3 đựng gia vị dáng ngăn kéo

2 thìa sứ

1ấm sứ

1 giá gỗ 2 tầng

=>> ĐẶT MUA: Bộ 5 hũ + 1 ấm đựng gia vị giá gỗ 2 tầng

5. Bộ 6 hũ tròn nghiêng đựng gia vị giá gỗ 2 tầng

Bộ đựng gia vị được làm bằng chất liệu sứ phủ men sáng bóng, bảo quản tốt gia vị tránh ẩm ướt , dễ dàng vệ sinh như rửa chén đĩa thông thường. Hơn nữa với chất liệu sứ trắng, bộ đựng gia vị còn mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho căn bếp gia đình.

=>> ĐẶT MUA: Bộ 6 hũ tròn nghiêng đựng gia vị giá gỗ 2 tầng

6.Bộ 6 hũ đựng gia vị giá gỗ 2 tầng

Đặc điểm nổi bật Bộ 6 hũ đựng gia vị giá gỗ

– Sản phẩm gồm :

3 hũ đựng gia vị dáng trụ

3 đựng gia vị dáng ngăn kéo

3 thìa sứ

1 khay gỗ

=>> ĐẶT MUA: Bộ 6 hũ đựng gia vị giá gỗ 2 tầng

7. Bộ 3 hũ tròn đựng gia vị khay gỗ

Bộ 3 hũ tròn đựng gia vị khay gỗ với thiết kế đơn giản mà hiện đại không những giúp bảo quản gia vị tốt mà còn mang lại cho không gian căn bếp gia đình sự tươi mới, truyền cảm hứng cho những nhà nội trợ . Bộ đựng gia vị rất thích hợp để làm quà tặng tân gia, quà tặng vợ, tặng mẹ …

– Kích thước tổng sản phẩm: 28.5cm x 8cm

– Kích thước 1 hũ như hình dưới

=>> ĐẶT MUA: Bộ 3 hũ tròn đựng gia vị khay gỗ

8.Bộ 2 hũ tròn đựng gia vị khay gỗ

Bộ đựng gia vị được thiết kế hũ tròn bằng sứ phủ men sáng bóng, vân sóng sang trọng. Các hũ đựng gia vị được đặt gọn gàng trên giá gỗ, hạn chế va đập

=>> ĐẶT MUA: Bộ 2 hũ tròn đựng gia vị khay gỗ

Điểm tiện lợi dễ dàng nhận thấy của các thiết kế này chính là ở chỗ bạn có thể nhanh chóng lấy chúng ra khi cần sử dụng, tiết kiệm và làm đẹp không gian bếp đồng thời giúp cho các lọ đựng cố định ở các vị trí, đảm bảo không xảy ra rơi vỡ đáng tiếc.

Giá của các bộ sản phẩm trên sẽ dao động trong khoảng 200.000 – 600.000 đồng (bao gồm cả lọ đựng và kệ).

Vào bếp không chỉ đơn thuần là 1 công việc mà nó là 1 Nghệ Thuật, người nấu ăn là một nghệ sĩ. Mà nghệ sĩ muốn làm nên những tác phẩm nghệ thuật thì phải có cảm hứng, phải được khơi nguồn. Hãy dành tặng cho những nghệ sĩ – những người làm bếp chân chính bộ đựng gia vị đẹp xinh lung linh này để bạn có thể được thưởng thức những món ăn ngon nhất hấp dẫn nhất.

Bạn có thể tìm mua các bộ đựng gia vị trên tại Bếp Xinh – Quatructuyen.com