Quà tặng vợ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

Vào dịp kỉ niệm ngày cưới, các ông chồng băn khoăn không biết nên mua quà gì vừa ý nghĩa, vừa đẹp để tặng bà xã của mình nhân dịp kỉ niệm ngày cưới? Dưới đây là 3 món quà ý nghĩa dành tặng bà xã thân yêu của mình mà quatructuyen.com muốn tư vấn để bạn chọn được món quà phù hợp nhanh nhất.

1. Dây chuyền bạc bông tuyết

Sợi dây chuyền bạc nữ tính và sang trọng là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Dây chuyền bạc hình bông tuyết được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian. Dây chuyền bạc hình bông tuyết được thiết kế với hình ảnh những bông tuyết màu trắng, nhưng với bàn tay khéo léo thì những bông tuyết đó được thiết kế với những bông tuyết bằng bạc, gồm 6 cánh hoa , trên mặt dây được đính thêm những hạt cườm tựa như những viên kim cương làm nó sáng lấp lánh trông vô cùng đẹp mắt.

Sợi dây chuyền bạc nữ tính và sang trọng là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Dây chuyền bạc bông tuyết

2. Hoa hồng bất tử:

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng một bông hồng bất tử có thể tươi suốt 5 năm để làm quà tặng cho người ấy trong dịp đặc biệt chưa? Hoa hồng bất tử hộp tim chính là sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa và hoàn hảo để dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng một bông hồng bất tử có thể tươi suốt 5 năm để làm quà tặng vợ

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Hoa hồng bất tử

Hoa hồng bất tử hộp gỗ với màu xanh tượng trưng cho tình yêu bất diệt.

 

 

 

 

3. Hộp nhạc Thiên thần chúc phúc:

Một sản phẩm được thiết kế đầy sự tinh tế và khéo léo. Thiên thần với một vòng hoa trên đầu, khuôn mặt thanh thản, ánh mắt dịu dàng, đôi cánh lớn mạ bạc như ôm trọn quả cầu thủy tinh. Trong quả cầu pha lê trong suốt lấp lánh là cô dâu chú rể tay trong tay cùng bó hoa cưới với hạnh phúc ngập tràn. Phía đáy hộp nhạc là vị trí nút đèn và khóa cót nhạc. Ánh đèn lung linh và một bản nhạc du dương sẽ cất lên khuấy động không gian đầy lãng mạn của buổi lễ thành hôn.

Thiên thần với một vòng hoa trên đầu, khuôn mặt thanh thản, ánh mắt dịu dàng, đôi cánh lớn mạ bạc như ôm trọn quả cầu thủy tinh

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại đây: Hộp nhạc Thiên thần chúc phúc

Trên đây là 3 món quà dành tặng vợ yêu của mình nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều món quà nữa tại trang web của chúng tôi: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *