Bật mí những món quà tặng đám cưới bạn thân ý nghĩa thay cho phong bì

Trong việc mừng đám cưới ngày nay người ta thường tặng phong bì tiền mừng cưới nhiều hơn là mua quà tặng. Bởi tặng phong bì tiền mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và thực tế cho cả gia chủ và khách mời. Tuy nhiên đối với đám cưới của người thân thiết như bạn thân hay anh chị em, hãy thay chiếc phong bì thân quen giống như bao người khác bằng một món quà cưới thật ấn tượng và ý nghĩa sẽ giúp ghi dấu ấn tốt đẹp của bạn trong lòng đôi tân lang tân nương, món quà tự tay bạn chọn sẽ thể hiện được thành ý và tình cảm của bạn dành cho người nhận.

Để chọn được quà ưng ý trong trường hợp này quả thật không dễ, blog.quatructuyen.com xin chia sẻ một số gợi ý quà tặng đám cưới đơn giản và thiết thực nhất để bạn tham khảo.

Trước khi bắt tay đi tìm món quà tặng cưới cho người bạn thân của mình bạn cũng nên tìm hiểu xem tổ ấm mới của họ sẽ như thế nào ? Không gian sống và phong cách ra sao ? Để tránh trường hợp mua những món quà không phù hợp , không sử dụng được.

Đèn ngủ phòng cưới

Căn phòng ngủ của cô dâu chú rể có lẽ là không gian được chú trọng trang trí nhất, bởi sau lễ cưới đây chính là nơi đâm chồi nảy lộc những mầm hạnh phúc, một căn phòng lãng mạn với những ánh sáng huyền ảo lung linh, với những món đồ trang trí ngọt ngào sẽ giúp thăng hoa cảm xúc lứa đôi, sẽ là tác nhân gắn kết tình cảm vợ chồng bền chặt.

Một chiếc đèn ngủ để dành tặng cho đám cưới người bạn thân chính là một gợi ý lý tưởng. Đèn ngủ với ánh sáng mờ ảo ấm áp sẽ mang lại nhiều cảm xúc, hơn thế nữa chiếc đèn thường được đặt ở đầu giường giúp cho việc sử dụng đèn thuận tiện hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chủng loại đèn ngủ cho bạn lựa chọn, giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế phòng ngủ của gia chủ để lựa chọn mẫu cho phù hợp như đèn ngủ kiểu hiện đại, cổ điển, lãng mạn hoặc đèn ngủ handmade in hình cô dâu chú rể cũng rất độc đáo ý nghĩa…

Dụng cụ nhà bếp

Nếu đôi tân lang tân nương bắt đầu cuộc sống ở riêng mới thì hẳn những đồ dùng trong nhà cũng chưa thể đủ đầy. Hãy khéo léo dò hỏi người bạn của bạn xem họ đã chuẩn bị được những gì và đang mong muốn mua gì để từ đó lựa chọn món quà cho phù hợp. Những đồ dùng liên quan đến căn bếp là vô cùng cần thiết. Bạn có thể tặng họ lò vi sóng, máy nướng, máy xay sinh tố hay 1 bộ nồi inox…

Đồ trang trí trong nhà

Những món quà tặng đồ trang trí trong nhà tưởng như không thiết thực nhưng lại thiết thực không tưởng đấy nhé. Đồ trang trí sẽ giúp không gian sống gia đình thêm thi vị, rực rỡ, tươi mới, tâm trạng mọi người sẽ tốt hơn khi được sống trong 1 không gian đẹp.

Những gợi ý dành cho bạn là tranh treo tường hoặc gốm sứ nghệ thuật…

ĐẶT MUA =>> Đôi công gốm sứ C24 – Thanh mai trúc mã

ĐẶT MUA =>> Bộ lục bình tranh đĩa Uyên Ương Hồ Điệp

Lưu ý dành cho bạn: Với những món đồ cồng kềnh và dễ vỡ như đồ dùng nhà bếp, tranh treo tường… tốt nhất bạn nên tặng trước ngày diễn ra hôn lễ để tránh bất tiện khi đi dự tiệc cưới.

Chọn quà tặng đám cưới chẳng dễ dàng nhưng nếu chọn được món quà người nhận ưng ý thì vui hơn “tặng phong bì” nhiều. Mách nhỏ là nếu hai bạn đã thân ơi là thân rồi thì nên hỏi thẳng đối phương cần quà gì để “tốt cho cả hai” nhé. Chúc bạn chọn được món quà tặng ưng ý.