Top 20 món quà cưới tặng bạn thân Ý nghĩa nhất 2021

Ngày nay, bên cạnh phong bì tiền truyền thống. các bạn trẻ thường có xu hướng chọn mua thêm một món quà kỷ niệm ý nghĩa để chúc phúc cho ngày trọng đại của bạn thân. Bởi việc tự tay chọn lựa món quà tặng đám cưới sẽ giúp bạn thể hiện được thành ý và tình cảm thân thiết gắn bó giữa hai người. Vậy quà cưới bạn thân nên tặng gì? Quatangtructuyen.com đã chọn lọc giúp bạn Top 20 món quà cưới đẹp và thiết thực nhất ý nghĩa nhất để tặng bạn thân.

Đồ trang trí trong nhà – Tượng đôi trang trí

Đôi bồ câu gốm sứ nghệ thuật – Bách niên hoà hợp

Đôi bồ câu gốm sứ được tạo hình nghệ thuật, đường cong mềm mại với những nét vẽ vàng chấm phá nổi bật ấn tượng. Ngoài ra bồ câu còn được biết đến là biểu tượng của tình yêu bất diệt, hạnh phúc viên mãn vì vậy đây sẽ là món quà cưới ý nghĩa để bạn dành tặng người thân bạn bè.

Đặc điểm nổi bật của Đôi bồ câu gốm sứ nghệ thuật Bách niên hoà hợp

– Chất liệu: Gốm sứ tráng men bóng

– Kích thước: 9×9.5cm

Tìm hiểu thêm: Đôi bồ câu gốm sứ nghệ thuật – Bách niên hoà hợp

Tượng đôi tình nhân gốm sứ nghệ thuật 27cm – Quà cưới

Tượng đôi tình nhân gốm sứ được tạo hình thủ công lấy cảm hứng từ hình ảnh cặp đôi phương Tây mặc lễ phục trang trọng, tay trong tay ngày cưới. Tượng đẹp tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết.

Đặc điểm nổi bật của Tượng đôi tình nhân gốm sứ nghệ thuật

– Chất liệu: Gốm sứ tráng men bóng

– Kích thước: 13×27.5cm

Xem thêm:Tượng đôi tình nhân gốm sứ nghệ thuật 27cm – Quà cưới

Mèo thần tài Đôi – Phu thê hạnh phúc LM 35903

Mèo thần tài – Phu thê hạnh phúc LM35903 sẽ là món quà ấn tượng phù hợp để bạn tặng cho những đôi uyên ương thay cho lời chúc “trăm năm hạnh phúc” gửi tặng tới họ. Món quà hoàn hảo đôi mèo phu thê đang mỉm cười hạnh phúc chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi hài lòng. 

Kích thước

Mèo : chiều dài 24cm* chiều rộng 14cm* chiều cao 20cm

Thảm lót: 26*20cm

Mèo thần tài – Phu thê hạnh phúc LM35903 có tạo hình vui vẻ: – Cặp mèo thần tài được làm bằng chất liệu gốm sứ trắng cao cấp, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Mèo thần tài Đôi – Phu thê hạnh phúc LM 35903 Đang có mức Giá là: 1180.000₫

Tìm hiểu thêm:Mèo thần tài Đôi – Phu thê hạnh phúc LM 35903

Đôi thiên nga trắng gốm sứ vẽ vàng mới

Đôi thiên nga gốm sứ được tạo hình nghệ thuật tinh tế, đôi cánh uốn lượn mềm mại với những nét vẽ vàng chấm phá nổi bật là món đồ trang trí sang trọng cho căn phòng của bạn. Ngoài ra thiên nga còn được biết đến là biểu tượng của tình yêu bất diệt, hạnh phúc viên mãn vì vậy đôi thiên nga là món quà cưới rất ý nghĩa để bạn dành tặng người thân bạn bè.

Đặc điểm nổi bật của Đôi thiên nga trắng gốm sứ vẽ vàng mới

– Chất liệu: Đôi thiên nga được làm thủ công bằng chất liệu gốm sứ tráng men sáng bóng. Các đường viền họa tiết, hoa văn đều được khắc họa một cách tỉ mỉ, tinh tế dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề.

– Đôi thiên nga gốm sứ với màu trắng tinh khôi sang trọng, bạn không cần lo ngại phải làm thế nào để đối phó với  những vết bụi bẩn vì đôi thiên nga gốm sứ được tráng men sáng bóng nên rất dễ dàng để lau chùi và làm sạch.

– Kích thước:

Kích thước thiên nga bên trái: cao 18 * dài 15.5 * rộng 5.5CM

Kích thước thiên nga bên phải: cao 24.5 * dài 16 * rộng 7.5CM

Tìm hiểu thêm: Đôi thiên nga trắng gốm sứ vẽ vàng mới

Tượng ông bà

 Chẳng ai có thể níu kéo thời gian, chẳng ai có thể níu kéo thanh xuân nhưng chỉ có tâm hồn mãi có thể giữ thanh xuân phơi phới. Tượng ông bà với hình ảnh bình dị ông bà trong đời sống hàng ngày, mỗi bức tượng đều ẩn chứa một câu chuyện mộc mạc của ông bà là minh chứng cho tình yêu bền chặt không nhạt phai theo năm tháng, thanh xuân dù có qua nhưng tình yêu thì vẫn mãi mãi là thanh xuân, bộ tượng truyền tải thông điệp đến thế hệ trẻ sống chậm lại và yêu thương chân thành hơn để có thể “yêu nhau đến già, yêu đến khi thành ông bà”.

Đặc điểm nổi bật bộ tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

– Chất liệu: Tượng ông bà được làm từ chất liệu tổng hợp giữa bột đá và bột nhựa.

– Kích thước: 10*8*14cm

– Bộ tượng khắc họa 1 cách tỉ mỉ chi tiết và tinh tế từ nét mặt, hình dáng đến từng cử chỉ, tạo nên 1 sản phẩm sinh động và chân thực.

Tìm hiểu thêm: Tượng ông bà

Quà tặng Luvgift Sweet Couple – Luv13

Bộ quà tặng là món quà tặng cho các cặp đôi đang yêu để tình yêu thêm gắn kết, nồng nàn hơn và là món quà cưới ý nghĩa thay lời chúc trăm năm hạnh phúc đến đôi uyên ương.

Đặc điểm nổi bật của bộ quà tặng Luvgift Sweet Couple

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng độc quyền LuvGift

– 1 gấu bông teddy xám

– 1 gấu bông teddy hồng

– 2 Cốc sứ Mr Xám, Mrs Hồng

– Đèn led

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift Sweet Couple – Luv13

Quà cưới Tranh treo trang trí

Tranh canvas đang tạo nên xu hướng trang trí nội thất mới tại Việt Nam khi mang đến một vẻ đẹp sang trọng với hình ảnh chân thực tự nhiên và độ sâu màu sắc. Đặc biệt hơn đó chính là tranh canvas đèn led, bức tranh đã đẹp nay còn sống động và ảo diệu khi có đèn led ánh sáng bên trong.

Món quà cưới tranh vải đèn led sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng hiện đại, một phòng ăn ấm cúng tràn ngập niềm vui cùng gia đình, hay phòng ngủ của đôi tân lang tân nương lung linh ảo diệu.

Chọn mua: Tranh vải canvas đèn led – Nhà hát Opera Sydney

Chọn mua: Tranh vải canvas đèn led – Tháp Tokyo về đêm

Chọn mua: Tranh vải canvas đèn led – Viện bảo tàng Louvre

Quà cưới Đồ dùng tiện ích

Quà tặng Luvgift Sweet Couple – Luv13

Bộ quà tặng là món quà tặng cho các cặp đôi đang yêu để tình yêu thêm gắn kết, nồng nàn hơn và là món quà cưới ý nghĩa thay lời chúc trăm năm hạnh phúc đến đôi uyên ương.

Đặc điểm nổi bật của bộ quà tặng Luvgift Sweet Couple

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng độc quyền LuvGift

– 1 gấu bông teddy xám

– 1 gấu bông teddy hồng

– 2 Cốc sứ Mr Xám, Mrs Hồng

– Đèn led

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift Sweet Couple – Luv13

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ – Xanh ngọc bích

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng, viền mạ vàng tinh tế. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình nước cốc sứ không chỉ có chức năng để pha trà rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách của gia đình bạn thêm sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi. Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ là món quà cưới ý nghĩa tặng bạn thân.

Đặc điểm nổi bật bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

– Chất liệu: Gốm sứ

– Màu sắc: Xanh ngọc bích viền mạ vàng

– Sản phẩm gồm

+ 1 bình sứ có vòi rót dung tích 3L

+ 6 tách sứ có quai cầm

+ 6 đĩa gỗ

+ 6 thìa sứ trắng

– Kích thước sản phẩm: như hình dưới

Tìm hiểu thêm: Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

Giá trang trí treo tường hình trái tim

Việc trang trí bức tường chưa bao giờ đơn giản đến thế vì nay đã có giá nghệ thuật trang trí treo tường giúp bạn bày trang trí những món đồ xinh yêu lên tường, vừa tiết kiệm diện tích đất nền mà vừa tạo nên 1 không gian sáng tạo nghệ thuật. Với thiết kế hình trái tim, giá treo tường này sẽ là món quà cưới ý nghĩa cho phòng ngủ của tân nang tân lương.

Chi tiết sản phẩm giá trang trí treo tường hình trái tim

– Chất liệu: Giá treo được làm bằng sắt không gỉ, phần đế đỡ làm bằng gỗ chắc chắn.

– Kích thước tổng thể 50 * 50cm

Tìm hiểu thêm: Giá trang trí treo tường hình trái tim

 Bộ đựng gia vị

Căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà, là nơi mang hơi ấm, khởi nguồn của hạnh phúc gia đình. Hãy làm cho thế giới của người phụ nữ trở nên dồi dào cảm hứng hơn từ những điều nhỏ bé như một bộ đựng gia vị. Một bộ đựng gia vị nhỏ xinh với họa tiết bắt mắt sẽ khiến cho công việc bếp núc trở nên thú vị hơn và người bạn thân của bạn chắc hẳn cũng sẽ rất vui vì điều đó.

Chọn mua: Bộ 4 hũ tròn đựng gia vị giá gỗ hình cầu

Xem thêm: Những mẫu Bộ đựng gia vịBộ ấm chén bán chạy nhất

Quà cưới Đồng hồ treo tường

Để tổ ấm mới của người bạn thân của bạn thêm phần mới lạ, sang trọng và ấn tượng hãy dành tặng món quà đồng hồ treo tường nghệ thuật này. Chẳng những giúp nhận biết thời gian mà còn giúp cho căn phòng như được khoác thêm 1 chiếc áo mới lộng lẫy.

Tìm hiểu thêm: Đồng hồ treo tường nghệ thuật ngôi nhà thiên nhiên

Đồng hồ để bàn 2 mặt xe đạp trắng bánh cao nghệ thuật 0907

Đồng hồ để bàn 2 mặt bánh cao nghệ thuật với thiết kế mới lạ độc đáo sẽ giúp trang trí không gian của bạn thêm sáng tạo, nổi bật bắt mắt hơn. Chiếc đồng hồ không chỉ đơn giản để giúp nhận biết thời gian mà sứ mệnh cao cả hơn đó chính là một món đồ trang trí nghệ thuật. Đồng hồ để bàn 2 mặt bánh cao nghệ thuật cũng rất thích hợp để làm quà tặng người thân bạn bè của bạn nhân những dịp đặt biệt đấy nhé.

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ để bàn 2 mặt xe đạp bánh cao nghệ thuật

– Chất liệu: Sắt

– Kích thước: 36*34*10

– Cơ chế hoạt động: Dùng 1 Pin AA/ 1 mặt đồng hồ. Mở nắp đồng hồ dễ dàng bằng chốt gài ở cạnh

Đồng hồ để bàn 2 mặt xe đạp trắng bánh cao nghệ thuật 0907 Đang có mức Giá là: 590.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồng hồ để bàn 2 mặt xe đạp trắng bánh cao nghệ thuật 0907

Quà cưới tặng cô dâu

Bên cạnh chọn những món quà để dành tặng cho đám cưới thì bạn cũng có thể chọn món quà riêng để tặng cô dâu hoặc chú rể sẽ cũng ý nghĩa lắm đó ạ

Quà tặng LuvGift Nàng Thơ – Túi cói Vintage Luv84

Người ta thường nói rằng cuộc sống của phụ nữ là một hành trình yêu thương, trong cuộc hành trình ấy sự quan tâm, nâng niu, trân trọng của đấng mày râu là một phần đặc biệt không thể thiếu. Hãy dành tặng nàng thơ trong đám cưới – những cánh hồng không bao giờ phai trong lòng ta sự chân thành, chu đáo nhất cùng Quà tặng LuvGift Dịu Dàng Nàng Thơ.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng LuvGift Dịu Dàng Nàng Thơ

– Bộ quà tặng gồm:

1 Túi cói đựng quà nơ ren Vintage

1 Hoa nến thơm nghệ thuật – Tinh Khôi Sương Mai

1 Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 A35 – Đỏ dâu

1 Hộp socola LuvChocolate – 6 viên

1 Thiệp gỗ kéo 2 lớp cô gái

Túi quà là sự quan tâm một cách tinh tế với son môi kết hợp cùng socola ngọt ngào, hũ nến thơm nghệ thuật mang hương thơm dịu ngọt và không thể thiếu thiệp gỗ kéo cho món quà thêm vẹn tròn ý nghĩa.

Tìm hiểu thêm: Quà tặng LuvGift Nàng Thơ

Quà tặng Luvgift From My Heart – Luv68

Khi mQuà tặng Luvgift From My Heart được đựng trong hộp quà sang trọng với bó hoa hồng lãng mạn và hộp socola cho ngày cưới thêm ngọt ngào trọn vẹn.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift From My Heart

– Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

– Bộ quà tặng gồm:

1 Hộp đựng quà độc quyền Luvgift

1 Socola LuvChocolate Tình yêu màu nắng – Hộp 9 viên

1 Bó hoa hồng sáp 1 bông

1 Thiệp tình yêu

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift From My Heart

Quà tặng Luvgift Melody of Love

Giai điệu đẹp nhất của cuộc đời chính là tình yêu và giai điệu của tình yêu chính là nhịp đập của những trái tim yêu thổn thức. Mặc cho thời gian trôi qua, mặc cho vật đổi sao dời thì tình yêu chân thật vẫn luôn hiện hữu trong trái tim mỗi người. Tình yêu như một ngôi sao sáng dẫn đường, là động lực lớn lao, khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt nhất. Tình yêu diệu kỳ đến thế nhưng đôi khi thật khó để diễn tả bằng lời.

Hãy để món quà tặng Melody of Love dưới đây thay bạn nói lên lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến cô dâu trong ngày trọng đại nhé

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng – Set Melody of Love:

– Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

– Bộ quà tặng gồm:

1 Hộp đựng quà Luvgift

1 Lọ trà nụ hoa hồng

1 Bó hoa khô

1 Thiệp gỗ kéo tình yêu

1 Khung ảnh hộp nhạc gỗ

Tìm hiểu thêm: Quà tặng – Set Melody of Love

Quà tặng Luvgift Ocean Dream – Luv42

Quà tặng LuvGift Ocean Dream mang theo nét đẹp tươi mới quyện trong hương nắng, hương gió của mênh mông biển cả, đưa nàng về những miền biển xa xôi, buông bỏ muộn phiền, đem đến cảm giác bình yên đến lạ.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng LuvGift Ocean Dream:

– Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

– Bộ quà tặng gồm:

1 Hộp đựng quà Luvgift

1 Hoa nến thơm nghệ thuật – Hương Đại Dương

1 Hộp diêm nghệ thuật

1 Hộp quà set 4 đôi tất nữ cổ ngắn Caramella

5 Bông hoa hồng sáp – xanh

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift Ocean Dream – Luv42

Quà cưới tặng chú rể

Quà tặng Luvgift Mr.Perfect

Quà tặng Luvgift Mr.Perfect là một gợi ý dành cho bạn, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa giúp chú rể thêm phần hoàn hảo. Nào cùng khám phá xem bộ quà tặng ấy có những gì nhé.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Mr.Perfect:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Tất nam cổ ngắn – hộp 4 đôi Caramella

– Cốc sứ vân đá Mr

– Gấu bông thỏ bunny xám

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift Mr.Perfect

Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23

Xin giới thiệu đến bạn bộ quà tặng Luvgift Creative Man dành tặng chú rể năng động, sáng tạo. Nào cùng khám phá bộ quà tặng này ngay thôi.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Creative Man:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng độc quyền LuvGift

– Tất nam cổ ngắn – hộp 4 đôi Caramella

– Cốc giữ nhiệt lúa mạch

– Thiệp chúc mừng

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23

Ví Nam Da Bò Thật Dáng Ngang TRITA RVN002N – Nâu

Ví Nam Da Bò Thật Dáng Ngang TRITA được là từ da bò thật 100% mềm mịn, không thấm nước thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tiện lợi với nhiều ngăn giúp các quý ông trở nên nổi bật, lịch lãm mọi lúc mọi nơi.

Đặc điểm nổi bật của Ví Nam Da Bò Thật Dáng Ngang TRITA RVN002

– Chất liệu da bò thật 100%

– Kích thước: 12.5x10cm

– Số ngăn: 11 ngăn (3 ngăn chính, 8 ngăn phụ)

Tìm hiểu thêm: Ví Nam Da Bò

Thắt lưng nam da thật YUUMY YTL1B48

Thắt lưng là món phụ kiện thời trang được các quý ông chú trọng nhất, là điểm nhấn tạo nên sự lịch lãm, chỉn chu cho bộ trang phục. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng chú rể món quà nào thì thắt lưng hẳn sẽ là lựa chọn tinh tế.

Đặc điểm nổi bật của Thắt lưng nam da bò thật YUUMY YTL1B48

– Chất liệu: Da bò thật 100%, hợp kim

– Kích thước: Dài 100cm x rộng 3,5cm

Thắt lưng được làm từ da bò thật 100% bền đẹp theo thời gian, không bong tróc. Mặt khoá được làm từ hợp kim nguyên khối mài nhẵn sáng bóng sang trọng.

Tìm hiểu thêm: Thắt lưng nam da thật

Trên đây là chọn lọc những món quà cưới tặng bạn thân, tặng cô dâu chú rể ý nghĩa nhất. Chúc các bạn sớm Chọn quà cưới tặng bạn thân ưng ý!

 

Bạn có thể chọn Quà cưới phù hợp và sử dụng dịch vụ chuyển quà toàn quốc của Quatructuyen.com tại:

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *