Những món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa xúc động nhất: 1 năm, 5 năm, 10 năm, 20 năm

Hôn nhân không phải là đích đến cuối cùng, hôn nhân là điểm khởi đầu cho 1 cuộc hành trình mới. Trong cuộc hôn nhân ấy không phải đã có được nhau rồi thì buông nơi mà luôn cần có sự vun vén tình cảm, sự hâm nóng tình yêu, có như vậy hôn nhân mới vững bền. Một trong những mốc quan trọng trong đời sống hôn nhân đó chính là ngày kỷ niệm cưới.

Ngày kỷ niệm cưới để nhắc nhở 2 vợ chồng lý do vì sao có cuộc hôn nhân này, để 2 người cùng nhìn lại quãng đường đã trải qua và thấy trân quý nhau hơn. Và những món quà kỷ niệm cưới sẽ là minh chứng tuyệt vời cho sự kiện đáng nhớ này.

Nói đến đây bạn đã nhớ ngày kỷ niệm cưới của mình là ngày nào rồi chứ, chuẩn bị lên kế hoạch cho người bạn đời bất ngờ thôi nào ? Và cũng đừng quên ngày kỷ niệm cưới của bố mẹ bạn nhé. Blog Quà Trực Tuyến xin giúp bạn 1 tay để có được ngày kỷ niệm cưới hoàn hảo với những món quà kỷ niệm cưới ý nghĩa nhất nhé.

Quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Kỷ niệm 1 năm cưới hay người ta còn gọi là đám cưới giấy. Năm đầu tiên của cuộc sống hôn nhân với biết bao thăng trầm, sóng gió. Từ 2 người xa lạ, mỗi người 1 tính cách, 1 sở thích, 1 quan điểm sống về sống chung 1 mái nhà và để rồi sống chan hòa hạnh phúc đến được ngày ý nghĩa này thì chắc chắn là bạn nên làm 1 cái lễ kỷ niệm thật đáng nhớ rồi.

Những món quà tặng đối phương không cần quá cao sang cầu kỳ mà chỉ cần xuất phát từ tấm lòng chân thành của người vợ, người chồng thì đó đều là món quà tặng đáng quý.

Hoa hồng sáp thơm hộp trái tim

Hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu, cho những ngọt ngào và lãng mạn. Có lẽ bởi thế mà hoa hồng luôn là 1 trong những món quà tặng hàng đầu dành tặng cho bạn gái, người yêu của các chàng. Những bông hoa hồng sáp thơm với vẻ đẹp vĩnh cửu trường tồn cùng thời gian sẽ thay bạn nói lời yêu thương đến vợ yêu của mình

Đặc điểm nổi bật Hoa hồng sáp thơm hộp trái tim

– Chất liệu:

Hộp hoa hồng được làm bằng bìa cứng bọc giả da sang trọng và bền đẹp. Bên trong là những bông hoa hồng được làm bằng xà phòng hay còn gọi là sáp thơm, đã được kiểm định kỹ chất lượng an toàn cho người sử dụng

– Kích thước:

21 * 18 * 8CM

Sản phẩm gồm:

– Hộp trái tim + hoa sáp + 1 tấm thiệp + túi

Hoa hồng sáp thơm hộp trái tim Đang có mức Giá là: 280.000₫

Tìm hiểu thêm:Hoa hồng sáp thơm hộp trái tim

Bộ quà tặng dành cho người vợ “yêu bếp” “nghiện nhà”

Giữa vô vàn món quà tặng phái nữ, chọn quà gì là câu hỏi khá khó phải không? Đừng lo, Luvgift mang đến cho bạn món quà tặng vừa ý nghĩa lại thiết thực mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích ngay đây.

Đối với những người phụ nữ yêu bếp thì vào bếp nấu nướng luôn là lúc mà họ cảm thấy tràn đầy niềm vui, niềm hứng khởi bởi được tự tạy vào bếp chăm chút nấu những bữa cơm cho gia đình, cho những thân yêu nhất thì không gì tuyệt hơn.  Vậy thì hãy dành tặng món quà nhỏ đến từ Luvgift mang tên Super Mom gồm những phụ kiện làm bếp siêu tiện lợi giúp người phụ nữ thân yêu của bạn một tay chuyện bếp núc ngay thôi.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Máy xay tiêu cầm tay cao cấp inox 304

– Bình xịt dầu ăn thủy tinh 100ml

– Dụng cụ kẹp tạo viên

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Tìm hiểu thêm:Bộ quà tặng cho người vợ yêu bếp

Quà tặng LuvGift – Set Love at 1st sight B (Yêu từ cái nhìn đầu tiên)

Một ngày đẹp trời bạn muốn tình cảm lên ngôi… tada.. Một kế hoạch hoàn hảo tất nhiên không thể thiếu một món quà ý nghĩa phải không nào. Vậy còn chần chờ gì mà không chọn ngay Quà tặng – Set Love at 1st sight đẹp lung linh, đậm chất lãng mạn này, chắc chắn món quà sẽ khiến “ai đó” bồi hồi, xốn xang khôn nguôi.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Set Love at 1st sight :

– Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5

– Bộ quà tặng gồm:

1 Hộp đựng quà Luvgift

1 Hộp socola 10x10cm

1 Gấu bông thỏ Bunny hồng

1 Dây đèn Led bóng nhỏ

1 Bó hoa khô mẫu ngẫu nhiên

Món quà nhỏ được đặt trong hộp sang trọng cũng ánh đèn led lung linh, huyền ảo khiến món quà càng trở lên hoàn hảo, độc đáo

Quà tặng LuvGift – Set Love at 1st sight B (Yêu từ cái nhìn đầu tiên) Đang có mức Giá là: 359100₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng LuvGift – Set Love at 1st sight B (Yêu từ cái nhìn đầu tiên)

Quà tặng Luvgift Gentle Man

Quà tặng Luvgift Gentle Man là một gợi ý dành cho bạn, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa giúp anh xã thêm phần lịch thiệp.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Gentle Man:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Ví nam da bò Golf dáng dứng

– Bình giữ nhiệt cảm ứng nhiệt độ

– Gấu bông thỏ bunny xám

– Đèn led

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Quà tặng Luvgift Gentle Man Đang có mức Giá là: 715.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Gentle Man

Bữa ăn tối lãng mạn

Thay đổi không khí gia đình bằng 1 bữa ăn tối ngoài tiệm của là 1 ý tưởng không hề tồi để kỷ niệm ngày cưới. 2 bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn như thửa đầu hẹn hò.

Quà kỷ niệm 5 năm ngày cưới

5 năm ngày cưới chính là cột mốc Đám cưới gỗ.

Thời điểm 5 năm cũng thật đáng để bạn tự hào về cuộc hôn nhân này đúng không ? Hãy trân quý những phút giây được ở cạnh người bạn đời của mình vì ở bên nhau 1 thời gian không quá dài nhưng không phải ngắn như thế này đâu phải điều dễ dàng.

Bạn có thể dành tặng nửa kia của mình những món quà mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, hay những món quà tặng thiết thực đúng ý vợ/ chồng mà bạn là người biết rõ nhất.

Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

 Chẳng ai có thể níu kéo thời gian, chẳng ai có thể níu kéo thanh xuân nhưng chỉ có tâm hồn mãi có thể giữ thanh xuân phơi phới. Tượng ông bà với hình ảnh bình dị ông bà trong đời sống hàng ngày, mỗi bức tượng đều ẩn chứa một câu chuyện mộc mạc của ông bà là minh chứng cho tình yêu bền chặt không nhạt phai theo năm tháng, thanh xuân dù có qua nhưng tình yêu thì vẫn mãi mãi là thanh xuân, bộ tượng truyền tải thông điệp đến thế hệ trẻ sống chậm lại và yêu thương chân thành hơn để có thể “yêu nhau đến già, yêu đến khi thành ông bà”.

Nếu bạn đang muốn ” cùng nhìn nhau già nua ” với 1 ai kia thì còn ngần ngại gì mà không bày tỏ tình cảm của mình với món quà tặng tượng ông bà ý nghĩa này.

Đặc điểm nổi bật bộ tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

– Chất liệu: Tượng ông bà được làm từ chất liệu tổng hợp giữa bột đá và bột nhựa.

– Kích thước: 10*8*14cm

– Bộ tượng khắc họa 1 cách tỉ mỉ chi tiết và tinh tế từ nét mặt, hình dáng đến từng cử chỉ, tạo nên 1 sản phẩm sinh động và chân thực.

Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh Đang có mức Giá là: 260.000₫

Tìm hiểu thêm:Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

Quà tặng Luvgift Mãi Mãi Thanh Xuân

Phụ nữ cảm thấy thật sự hạnh phúc không phải là khi nắm trong tay khối tài sản lớn, sự nghiệp rạng ngời mà là khi nhận được sự quan tâm chân thành từ những người thân yêu bên cạnh. Cuộc sống bộn bề lo toan là thế, đừng quên rắng người phụ nữ của bạn luôn cần được chăm sóc và yêu thương vô điều kiện. Hãy dành tặng người phụ nữ dấu yêu của bạn món quà ý nghĩa Quà tặng Mãi Mãi Thanh Xuân này nhé.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Mãi mãi thanh xuân:

– Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

– Bộ quà tặng gồm:

1 Hộp đựng quà Luvgift

1 Lọ trà hoa cúc

1 Hộp bánh cookies hạnh nhân Homemade

1 Gấu bông thỏ bunny hồng

1 Thiệp kéo cô gái

Hộp quà là sự chỉn chu đến hoàn hảo, thể hiện sự quan tâm một cách tinh tế với trà hoa tốt cho sức khỏe kết hợp cùng những lát bánh cookies hạnh nhân giòn tan, thơm ngon bổ dưỡng cùng với đó không thể thiếu thiệp và hoa khiến món quà thêm vẹn tròn ý nghĩa.

Quà tặng Luvgift Mãi Mãi Thanh Xuân Đang có mức Giá là: 320.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Mãi Mãi Thanh Xuân

Một chuyến đi xa

Bên cạnh những món quà lưu niệm hãy tạo dấu ấn cho lễ kỷ niệm cưới của bạn bằng 1 chuyến đi xa đáng nhớ.

Tùy điều kiện gia đình và thời gian của bạn để sắp xếp địa điểm chuyến đi: có thể là 1 chuyến đi phượt, chuyến đi dã ngoại, hay đi lên rừng, xuống biển, du lịch nước ngoài… dù có là địa điểm nào đi chăng nữa nhưng chỉ cần 2 người ở bên nhau vui vẻ hạnh phúc thì nơi đó đều là thiên đường.
Để chuyến đi được diễn ra êm đềm vui vẻ và đáng nhớ bạn nên chuẩn bị 1 tinh thần thật thoải mái và vui tươi để tận hưởng nhé. Lưu ý trong chuyến đi chỉ nói chuyện vui tránh nhắc quá nhiều đến lỗi lầm của nhau.

Chụp 1 bộ hình kỷ niệm cả gia đình

Những tấm hình sẽ giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn nhất của gia đình. Hãy chuẩn bị những bộ đồng phục gia đình để cả nhà tạo nên 1 album ảnh ý nghĩa nhé. Và những bức ảnh hạnh phúc gia đình sẽ là động lực để mỗi khi mỏi mệt hay bế tắc trong cuộc sống, trong hôn nhân mỗi người nhìn vào sẽ biết phải làm gì và sống ra sao.

Quà kỷ niệm 10 năm ngày cưới, 15 năm, 20 năm cưới

Các mốc kỷ niệm 10 năm, 15 năm, 20 năm, 30 năm, 40 năm, 50 năm ngày cưới…. đều là những cột mốc tuyệt vời để mọi người ngưỡng mộ. Bạn có thể tổ chức 1 bữa tiệc gia đình nhỏ và mời mọi người cùng đến chung vui. Bên cạnh đó cũng đừng quên dành tặng riêng cho người bạn đời của mình 1 món quà tặng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đã ở bên nhau đến giờ phút này. Đó có thể là những món quà giá trị như: nhẫn, hoa tai, lắc tay…hoặc thiết thực nữa là 1 cuốn sổ tiết kiệm ^^

Trên đây là những gợi ý về quà tặng kỷ niệm cưới ý nghĩa, hy vọng phần nào giúp anh chị và các bạn có được những ý tưởng để tìm được món quà kỷ niệm cưới phù hợp với người bạn đời của mình. Đường đời còn nhiều gian nan và thử thách, xin chúc quý anh chị có được cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, sống vui vẻ bên nhau đến đầu bạc răng nong.

Tham khảo thêm: Top 100+  món Quà kỷ niệm cưới ý nghĩa 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *