8 món quà cưới ý nghĩa nhất cho vợ chồng son

Mùa cưới đang đến, bạn đã biết nên mua quà cưới ý nghĩa nào cho bạn thân, họ hàng hay chưa? Bạn không muốn tặng “phong bì”, nó quá phổ thông, không gây ấn tượng? Mời bạn cùng Blogquatructuyen tìm hiểu về những món quà cưới đang hot hiện nay. Chắc chắn khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được món quà cưới tặng cô dâu chú rể ưng ý nhất.

Đôi công gốm sứ – Sắt cầm hảo hiệp

Trong dân gian, chim công là hiện thân, biểu tượng của tình duyên và sự giàu có. Chính vì vậy mà các sản phẩm quà cưới đôi chim công luôn được quan tâm, đón nhận. Sản phẩm bao gồm một đôi chim công với tạo hình lãng mạn. Chúng quấn quýt, gắn bó khăng khít với nhau như tình cảm ngày càng bền vững của các cặp vợ chồng.

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/doi-cong-gom-su-c13-sat-cam-hao-hiep

Đặc điểm nổi bật của Bộ Lục Bình Tranh Đĩa Uyên Ương Hồ Điệp

Hình ảnh Uyên ương hồ điệp đã gắn liền với các điển tích dân gian từ ngàn đời xưa, ẩn chứa những câu chuyện tình yêu lãng mạn, thơ mộng, là nguồn cảm hứng cho thơ ca, nhạc họa. Uyên ương là tên loài chim tượng trưng cho tình yêu nam nữ. Hồ điệp là bươm bướm. Bộ lục bình tranh đĩa uyên ương hồ điệp là biểu tượng cho ước mơ về một tình yêu đẹp mãi gắn bó như uyên ương và bươm bướm. Đây sẽ là món quà hoàn hảo chúc phúc cho các cặp vợ chồng son.

Bộ lục bình tranh đĩa Uyên Ương Hồ Điệp

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/bo-luc-binh-tranh-dia-uyen-uong-ho-diep

Đôi Thiên Nga gốm sứ trắng kết hình trái tim

Thiên Nga trắng thường được cư dân mệnh danh là loài vật tượng trưng cho sự chung thủy, gắn bó. Sự ví von này bắt nguồn từ tập tục sống của thiên nga. Các cặp thiên nga một khi đã bắt cặp với nhau sẽ sống trọn đời bên nhau, không bao giờ tách rời. Do đó mà các sản phẩm đôi thiên nga gốm sứ luôn được khách hàng chọn làm quà tặng mừng đám cưới.

Xem thêm tại:https://quatructuyen.com/doi-thien-nga-gom-su-trang-ket-hinh-trai-tim

Bộ cốc đôi song hỉ

Các sản phẩm cốc đôi từ lâu thịnh hành giữa những đôi yêu nhau. Đây cũng là một món quà ý nghĩa, dễ thương dành cho cô dâu chú rể. Thật tuyệt vời khi đôi vợ chồng son dành thời gian cho nhanh bên những tách trà, tách café ấm cúng. Hạnh phúc sẽ được nhân lên nhiều lần nếu họ sử dụng món quà tặng thiết thực này của bạn.

Xem thêm tại:https://quatructuyen.com/coc-doi-song-hy

Hộp nhạc quả cầu pha lê Thuyền vàng uyên ương

Ngày lễ vu quy luôn là ngày trọng đại và thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Ngày mà cô dâu và chú rể tìm thấy một nửa cuộc đời, tìm thấy người sẽ cùng mình đi trên con thuyền hạnh phúc. Chiếc thuyền vàng tượng trưng cho sự đồng lòng, luôn bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió. Hộp nhạc quả cầu pha lê Thuyền vàng uyên ương là món quà hoàn hảo để bạn tặng cho những cặp uyên ương nhân ngày cưới của họ.

Hộp nhạc quả cầu pha lê Thuyền vàng uyên ương 60314

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/hop-nhac-qua-cau-pha-le-thuyen-vang-uyen-uong-60314

 

Mèo Thần Tài – Phu thê hạnh phúc

Không chỉ có những sản phẩm mang ý nghĩa cầu chúc tài lộc, mèo thần tài còn có rất nhiều sản phẩm dành cho các cặp đôi. Chúng được trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, cầu chúc cho chủ nhân có tình duyên tốt đẹp. Bạn có thể chọn mua mèo thần tài tình duyên làm quà tặng nhân ngày đám cưới. Món quà ấy thay bạn gửi đến thông điệp ý nghĩa, chúc cặp vợ chồng mới luôn hạnh phúc, gắn bó.

Mèo thần tài tình yêu

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/meo-tai-tinh-yeu-sw316

Hộp nhạc quả cầu thủy tinh xe ngựa cô dâu

Chắc chắn, cô dâu sẽ rất thích mê món quà tặng trang trí đầy ý nghĩa này của bạn. Sản phẩm hộp nhạc với tượng cô dâu chú rể sánh bước bên nhau lung linh, lãng mạn. Món quà thể hiện tình cảm chân thành cũng như thay bạn gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng trong ngày hạnh phúc của họ.

Hộp nhạc quả cầu thủy tinh xe ngựa cô dâu

Trên sản phẩm có dòng chữ cực kỳ ý nghĩa – “Make a wish”. Đây chính là lời gửi gắm, chúc cho đôi vợ chồng trẻ sẽ luôn có những ngày hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/qua-cau-thuy-tinh-xe-ngua-co-dau-60341

Đôi gấu bông cô dâu chú rể

Trong ngày trọng đại nhất của đôi tân lang tân nương, những món quà ý nghĩa, độc đáo là điều không thể thiếu. Nếu bạn vẫn đang không biết nên tặng gì cho cô bạn thân, người chị em gái trong nhà trước khi họ lập gia đình, thì đôi gấu bông này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đôi gấu bông được thiết kế trang phục cưới sinh động, bắt mắt. Món quà cưới tặng bạn này mang thông điệp chúc đôi vợ chồng sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Xem thêm tại: https://quatructuyen.com/co-dau-chu-re-gau

Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm cho mình những món quà mừng đám cưới ý nghĩa. Cùng theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn quà tặng độc đáo hơn nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *