Bí quyết chọn quà cho khách hàng

Các dịp nghỉ lễ, ngày đặc biệt là thời gian cũng như thời cơ tốt nhất để các doanh nghiệp tri ân với những khách hành thân thiết. Tuy nhiên, tri ân như thế nào để đẹp lòng cả đôi bên thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều đó.

Quà tặng là từ khóa đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp nghĩ đến khi tri ân khách hàng. Quatructuyen xin gợi ý một vài món quà phù hợp dành tặng khách hàng trong các evet, hay các dịp lễ tết.

1. Vật dụng văn phòng:

Đối tượng khách hàng nói chung thường ngày sẽ dành chủ yếu thời gian của họ tại nới làm việc – văn phòng, nên họ thường cố gắng làm cho góc làm việc của mình trở nên thư giãn và tiện dụng hơn bằng nhiều vật dụng nhỏ ở bên cạnh. Bạn nghĩ như thế nào nếu món quà của bạn được đặt ở góc này? Không những vị khách hàng này sẽ luôn nhớ đến bạn, mà biết đâu đồng nghiệp xung quanh cũng sẽ hứng thú với vật nhỏ này.

Hãy liệt kê ra tất cả những vật mà bạn nghĩ là phù hợp để đặt ở góc văn phòng, Quatructuyen ví dụ như khung ảnh, lọ hoa, cây nhựa nhỏ… Và bạn nên lưu ý rằng các vật này cần có kích thước đủ nhỏ để đặt trên bàn làm việc.

2. Hộp đựng card:

Giới văn phòng có xu hướng sưu tầm card càng nhiều càng tốt, vậy bạn có thể thiết kế một chiếc ví riêng dành cho card. Thật tuyệt nếu khách hàng của bạn sử dụng món quà này, vì không những họ được nhắc lại thương hiệu của bạn, mà logo của bạn sẽ được xuất hiện trước vô số những khách hàng tiềm năng khác khi chiếc ví được rút ra.

3. Bút ký:

Nếu như cây bút là vật bất li thân của khách hàng, thì sẽ rất phí nếu bạn không tặng họ một chiếc bút thật sang trọng có đính kèm logo của mình. Quatructuyen cung cấp bút ký cao cấp và nhận đặt khắc logo, chữ lên bút theo yêu cầu của bạn.

4. Đồng hồ để bàn:

Đồng hồ được ngắm nhìn mỗi ngày sẽ giúp khách hàng luôn khắc sâu thương hiệu bạn vào trái tim của họ.

5. Đồ phong thủy:

Mỗi chúng ta luôn quan tâm tới những điều nên và không nên làm để niềm vui, may mắn và hạnh phúc luôn xuất hiện trong ngôi nhà, cửa hàng kinh doanh của mình. Trong phong thủy, có rất nhiều vật nhỏ trưng bày trong nhà có thể mang lại may mắn, tài vận, sự giàu sang phú quý cho gia chủ.

Thiềm thừ – biểu tượng của Thần tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc
Ngựa phong thủy – biểu tượng cho kinh doanh phát đạt, sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức.
Kỳ Lân là một loài vật huyền thoại tượng trưng cho Nhân – Đức, đặt một cặp Kỳ Lân trên bàn làm việc sẽ đem lại sự bình an, tránh tiểu nhân và những điều thị phi, đố kỵ.

Mục đích chính của việc tặng quà là tri ân khách hàng vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *