Bí quyết chọn quà Ấm Lòng Bạn Gái ngày đông

Mùa đông này bạn đã có ” ai kia”, đã có thêm đôi bàn tay bé nhỏ tay nắm tay nhau dạo quanh từng ngõ vắng, đã có thêm những cái ôm siết chặt, thêm cả niềm thương và nỗi nhớ đến cồn cào. Thật hạnh phúc biết bao khi mùa đông này đã có ” ai kia” phải không ? Và niềm hạnh phúc ấy sẽ còn nhân lên gấp bội với những món quà từ tấm chân tình của bạn để dành tặng cho tình yêu bé nhỏ, những món quà sẽ giúp sưởi ấm trái tim nàng, sẽ hâm nóng tình yêu của 2 bạn thêm nồng nàn hơn nữa. 

Món quà ấm lòng bạn gái ngày đông

1.Quà tặng cốc tình nhân

Còn gì tuyệt hơn khi được cùng nhau nhâm nhi cốc trà nóng hổi với chiếc cốc cặp của riêng 2 người.

Cốc sứ có nắp cặp đôi – Time to Love 

Hơn thế nữa chiếc cốc là một vật dụng không thể thiếu đối trong sinh hoạt thường ngày, chính vì thế khi tặng cốc cho bạn gái hình ảnh của bạn sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí nàng mỗi khi nàng sử dụng chiếc cốc ấy.

Cốc đôi tình yêu cầm tay

Xem thêm các mẫu Cốc sứ đẹp

2. Quà tặng bộ chăn gối thú bông ấm từ ngoài đến tim

Bạn biết đấy, con gái thường thích những món đồ dễ thương đáng yêu đặc biệt là thú bông. Bạn nghĩ sao về gợi ý những bộ chăn gối thú bông đa năng tiện lợi. Với món quà này bạn vừa thể hiện rằng mình là một chàng trai tâm lý và vừa là một chàng trai rất tinh tế nữa đó.

Bộ chăn gối 3 trong 1 Totoro

Bộ chăn gối 3 trong 1 là bộ chăn gối đa năng có thiết kế gọn gàng và tiện dụng, có thể sử dụng như gối ôm, gối tựa lưng, gối kê đầu và gối giữ ấm tay. Chiếc chăn bông mỏng ở phía sau rất thích hợp với môi trường điều hòa và thời tiết se lạnh.

Bộ chăn gối 3 trong 1 chuột bông

Xem thêm Bộ chăn gối 3 trong 1 dễ thương tặng bạn gái 

3. Quà tặng gấu bông khổng lồ người bạn đồng hành bên nàng suốt cuộc đời 

Gấu bông khổng lồ Teddy Costco

Bạn có biết rằng mỗi khi buồn không có bạn ở bên cạnh nàng sẽ cảm thấy trống vắng cô đơn đến nhường nào ? Hay khi bạn đang công tác nơi xa không thể bên nàng khi nàng cần thì phải làm sao ?

Hãy dành tặng nàng 1 chú gấu bông khổng lồ ấm áp để luôn bên cạnh nàng che chở bảo vệ nàng bạn nhé. Chú gấu sẽ thay bạn mang đến cho nàng những giấc ngủ ngon và những giấc mơ đẹp nhất với tình yêu tươi trong.

Gấu bông teddy lavender

Xem thêm gấu bông khổng lồ khiến bạn gái mê mệt