Bật mí 5 món quà Tuyệt Đối Không Nên tặng bạn gái mới quen

Tặng quà cho bạn gái là một trong những vấn đề nhức đầu nhất trần đời. Không phải bạn không biết mua quà gì, mà dường như bạn chưa chắc cô nàng có thích không, nhất là với những bạn gái mới quen. Để không mắc những sai lầm khi chọn quà, bài viết dưới đây Bật mí 5 món quà Tuyệt Đối Không Nên tặng bạn gái mới quen.

5 Món quà cần tránh tặng bạn gái mới quen

Tặng Vali đi du lịch

Món quà đầu tiên liệt vào danh sách 5 món quà Cần Tránh tặng bạn gái mới quen chính là Vali – túi đồ hành lý. Bởi vali là vật dụng chứa đồ để du lịch hoặc đi đâu xa nhiều ngày. Trường hợp tặng món quà này cho bạn gái mới quen thì cô nàng sẽ nghĩ bạn muốn cô ấy đi càng xa bạn càng tốt. Hay với nhiều goodgirl sẽ nghĩ bạn có ý muốn đi “nghỉ” không lành mạnh với nàng đâu đấy.

Bộ mỹ phẩm làm đẹp giá rẻ

Mỹ phẩm là đồ dùng làm đẹp khó lựa nhất. Bởi tuỳ vào từng loại da phù hợp với những loại mỹ phẩm nhất định mà bạn không thể tìm hiểu hết. Đặc biệt với một số nơi bán quà tặng thường có những set mỹ phẩm cực rẻ làm quà tặng. Đừng để bị lừa, vì không biết rõ nguồn hàng, nếu phải hàng Fake thì sẽ ảnh hưởng đến làn da bạn gái.

Chắc chắn bộ mỹ phẩm làm đẹp rẻ tiền này khiến bạn mất điểm hoàn toàn trong mắt người nàng.

Dụng cụ thể thao

Đa phần các bạn nữ không thích người khác tặng mình thiết bị thể thao khi mới quen trừ khi cô ấy đam mê thể dục. Món quà này có ý nghĩa đánh giá thân hình, mà dường như phái đẹp không hề thích lắm. Mặc dù bạn nghĩ đơn giản là muốn bạn gái khoẻ mạnh hơn thôi. Nhưng các bạn nữ có thể hiểu nhầm rằng bạn đang chê thân hình cô ấy đó.

Thú cưng

Gây bất ngờ cho bạn gái bằng một chú thú cưng dễ thương? Đây là ý tưởng không tồi nếu cô ấy thực sự thích và mong muốn sở hữu một bạn thú cưng nào đó. Nếu bạn không chắc chắn thì đừng mạo hiểm nhé!

Có thể cô ấy có thể yêu chó nhưng bạn lại tặng mèo, hay tặng đúng ý nhưng cô ấy không có đủ điều kiện chăm sóc chúng. Chắc chắn thú cưng nằm trong danh sách quà tặng Cần Tránh khi tặng bạn nữ mới quen rồi.

Tặng Quần Áo thời trang

Không nên tặng những món quà thời trang có size như: váy, đầm, giày guốc, quần áo, … Chỉ tặng khi bạn biết rõ số đo của và sở thích của nàng nha. Có thể bạn chưa biết, con gái thường đứng hàng giờ trước một cửa hàng quần áo để ngắm nghía, rồi mất hàng giờ để chọn mà vẫn ra về tay không. Vì vậy nếu chẳng may bạn tặng 1 món quà thời trang mà nàng mặc không vừa hay màu sắc đó không hợp với nàng thì món quà của bạn sẽ mãi ở trong tủ mà thôi và điều đó rất lãng phí.

Những món quà nào phù hợp tặng bạn gái?

Túi Tote siêu dễ thương hoặc Túi xách nữ tính

Loại bỏ ngay chiếc Vali bạn đầu thay vào đó là chiếc Túi tote hay túi xách nữ tính. Túi tote hay túi xách đều thiết thực trong đời sống hằng ngày, có thể sử dụng được mọi nơi, phù hợp nhiều trang phục. Ngay cả cô ấy là cô nàng công sở với đống giấy tờ vật dụng thì sức chứa của những chiếc túi này vẫn dư chỗ.

Mua ngay Túi Tote dễ thương tặng nàng TẠI ĐÂY!

 

Phụ kiện làm đẹp

Ngoài những mỹ phẩm giúp cho các nàng luôn rạng rỡ thì phụ kiện làm đẹp sẽ giúp cô ấy thêm tự tin và có điểm nhấn. Những chiếc cài tóc, dây buộc tóc, hay kẹp mái chắc chắn sẽ khiến cô nàng thích thú đó.

Kẹp tóc xinh xắn cho những “nàng thơ” mộng mơ 

Bình đựng nước tiện lợi

Nếu bạn mong muốn cô bạn gái có một sức khoẻ tốt, thay vì tặng món quà mang thông điệp “nghĩ cô ấy béo” thì tặng ngay nàng một chiếc bình nước thật đẹp. Đảm bảo gây ấn tượng tuyệt đối trong mắt bạn gái luôn.

Bình đựng nước tiện lợi là món quà tinh tế tặng bạn gái 

Không chỉ là chiếc bình đựng nước thông thường mà còn nhỏ gọn, tiện lợi có thể song hành cùng cô ấy mọi nơi giống như đang có bạn ở bên cạnh.

Mọi cô gái đều không chối từ sự đáng yêu của Gấu Bông

Bạn vẫn đang phân vân không biết vật cưng có thể chiều lòng được nàng không thì hãy bỏ qua món quà này, hãy thay thế chúng bằng việc mua món đồ dễ thương tương tự để thể hiện tình cảm với cô ấy, giống như gấu bông. Gấu bông có vô vàn hình dạng động vật khác nhau như mèo bông, chó bông, heo bông,.. Bạn có thể lựa chọn một chú gấu bông nhất định để tặng cô ấy, không chỉ giúp cô ấy có thể thỏa mãn tình yêu mình dành cho thú cưng mà còn giúp bạn chạm đến trái tim cô ấy hơn.

Gấu bông đáng yêu gây ấn tượng với bạn nữ mới quen 

Set LuvGift gây ấn tượng với phái nữ

Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn không biết tặng bạn gái món quà gì để chiếm trọn tình cảm từ nàng? Tham khảo ngay các Set Luvgift đầy ý nghĩa có đủ những món quà khiến nàng mê luôn từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi một set quà Luvgift sẽ mang một thông điệp khác nhau phù hợp với cá tính của từng bạn gái. Tặng ngay 1 set Luvgift đảm bảo siêu lòng đối phương luôn.

Chiếm trọn cảm tình của nàng với Set Quà Tặng Luvgift độc đáo 

Quà tặng Luvgift

 

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những món quà gây ấn tượng với bạn gái mới quen. Tham khảo thật nhiều món quà tặng bạn gái tại Quatructuyen.com nha.

Xem ngay Chọn Quà Tặng Bạn Gái – Trọn Bộ Bí kíp đầy đủ nhất Từ Chuyên Gia

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *