Bí quyết chọn quà tặng sếp ngày Tết ý nghĩa

Ngày tết đang đến gần, hẳn nhiều người đang đắn đo nên mua quà gì làm quà biếu Tết sếp của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quà tặng xa xỉ, và quà bình dân phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Vì vậy, quà Tết biếu sếp cũng có nhiều lựa chọn. Dưới đây là những gợi ý chọn quà Tết biếu sếp thật độc đáo và ý nghĩa:

1. Giỏ quà tết – Hobson Estate Vineyards-762

Giỏ quà Hobson Estate Vineyards gồm bộ tứ 4 chai rượu Hobson  nổi tiếng với có anh đào ngọt thanh và hương vị nho thơm nồng sánh màu đỏ thẫm cùng Chardonnay sáng thơm mùi táo xanh; Merlot với quả việt quất và hương vị mận, và Zinfandel mạnh mẽ tạo thành bộ tứ hoàn hảo, tuyệt vời này. Giỏ quà còn đầy ắp sô cô la đen Godiva huyền thoại, sô cô la ngọt ngào thương hiệu Brownie Brittle, vị giòn thơm của các loại hoa quả,hạt sấy khô Medley….Tất cả nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Eu , giỏ quà Hobson Estate Vineyards sang trọng mang ý nghĩa tôn trọng , gần gũi mang nhiều may mắn thích hợp biếu tặng gia đình, đối tác, những người có ơn với chúng ta.

Bạn có thể tham khảo tại: Giỏ quà tết-Blakemore Chardonnay and Little Lakes Cabernet-384

Giỏ quà tết – Hobson Estate Vineyards-762

2. Giỏ quà tết-Blakemore Chardonnay and Little Lakes Cabernet-384

Chardonnay và Little Lakes Cabernet đến từ California được ghép trong một một trong một loại giỏ làm vui lòng người nhận với sự tinh tế đặc biệt của nó. Đi kèm đó là bánh Brownie Cookies của Monica, hương vị hoa quả sấy khô, các loại hạt thơm ngon của Medley lthương hiệu bánh kẹo châu Âu nổi tiếng – Giỏ quà Blakemore Chardonnay and Little Lakes Cabernet là sự lựa chọn của những người sành ăn. Đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất giành cho nhưng người thân yêu của bạn trong ngày đặc biệt nhất trong năm.

Bạn có thể tham khảo tại: Giỏ quà tết-Blakemore Chardonnay and Little Lakes Cabernet-384

Giỏ quà tết-Blakemore Chardonnay and Little Lakes Cabernet-384

3. Lý ngư nhả ngọc – Cửu cửu như ý (xanh lục)

Sản phẩm cá chép phong thủy Lý ngư nhả ngọc – Cửu cửu như ý được làm bằng chất liệu nhựa lớp cao cấp trong suốt với màu sắc đẹp. Được thiết kế cầu kỳ và sang trọng, bộ sản phẩm là những đường nét uốn lượn cùng với sự kết hợp ăn ý giữa màu cam và màu xanh ngọc vô cùng tinh tế và khéo léo.

Bạn có thể tham khảo tại: Đôi tượng kỳ lân tài vượng

Sản phẩm cá chép phong thủy Lý ngư nhả ngọc – Cửu cửu như ý được làm bằng chất liệu nhựa lớp cao cấp trong suốt với màu sắc đẹp.

4.Đôi tượng kỳ lân tài vượng

Kỳ lân là con thú tốt thời cổ đại, có đầu rồng, sừng hươu, mắt sư tử, lưng hổ, eo con gấu, vảy rắn, móng ngựa, đuôi lợi, có tác dụng vượng tài, trấn an nhà cửa, hóa giải sát khí, vượng nhân đinh, cầu tự, vượng đường học hành… đều có thể sử dụng.

Người ta tin rằng kỳ lân mang lại may mắn cho những người muốn thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phục vụ trong quân đội. Kỳ lân là biểu tượng của sỹ quan cao cấp nhất, hình ảnh của nó thường được thêu trên áo choàng của luật sư.

Bạn có thể tham khảo tại: Đôi tượng kỳ lân tài vượng

Kỳ lân là con thú tốt thời cổ đại, có đầu rồng, sừng hươu, mắt sư tử, lưng hổ, eo con gấu, vảy rắn, móng ngựa, đuôi lợi

5. Mèo vẫy tay – Khai vận SW313

“Khai vận” là mở ra những vận may, tài lộc vào nhà nhiều hơn. Thân chú mèo được khắc nổi 3 chú mèo con tượng trưng cho vận may được nhân lên nhiều hơn. Thiết kế đằng sau sản phẩm có lỗ để đựng tiền mà không làm mất đi thẩm mỹ của sản phẩm. Cổ chú mèo có chuông đeo vào dây đỏ. Mặt chú mèo luôn tươi cười tạo sự vui vẻ luôn ngập tràn với mọi không gian. Mèo vẫy tay Khai vận sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc đến thân chủ của nó

Bạn có thể tham khảo tại: Mèo vẫy tay – Khai vận SW313

Mèo vẫy tay – Khai vận SW313

6. Bút máy Parker IM Basic Lacquer Black GT FP Giftset

Bộ giftset gồm một Bút máy Parker IM Basic Lacquer Black GT FP (đen mờ cài vàng) và một lọ mực Parker được xếp gọn gàng trên tấm nệm màu trắng làm nổi bật lên sự sang trọng của bộ sản phẩm. Phía trên vị trí đặt lọ mực là logo Parker khẳng định thương hiệu và đẳng cấp doanh nhân.

Bút máy Parker IM đen cài vàng mang kiểu dáng cổ điển với phần vỏ bút được thiết kế đơn giản đặc trưng cho dòng Parker IM của hãng. Tuy nhiên, bút Parker IM đen cài vàng lại thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới doanh nhân bởi nó mang một vẻ đẹp huyền bí, mạnh mẽ, lịch lãm, nội tâm vô cùng sang trọng.

Bạn có thể tham khảo tại: Bút máy Parker IM Basic Lacquer Black GT FP Giftset

Bộ giftset gồm một Bút máy Parker IM Basic Lacquer Black GT FP (đen mờ cài vàng) và một lọ mực Parker được xếp gọn gàng trên tấm nệm màu trắng

Trên đây là 1 số sản phẩm ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng sếp của mình trong dịp Tết Bính Thân sắp tới. Bạn có thể tham khảo thêm những món quà Tết ý nghĩa tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà tết ý nghĩa làm hài lòng sếp của bạn.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *