Cách chọn quà Tết cho người hợp mệnh kim

Trong cuộc sống, tất cả chúng ta đều phải trải qua việc tặng quà và nhận quà tặng từ người khác.  Tặng quà là cách chúng ta thể hiện sự quan tâm đến nhau. Có một điểm chung mà ta dễ dàng nhận thấy được khi tặng quà là, món quà luôn làm cho người nhận cảm thấy vui vẻ.

Bảng ngũ hành tương sinh khắc

Tuy nhiên làm thế nào để chọn quà Tết cho người hợp mệnh kim là điều mà không phải ai trong chúng ta đều biết ? Theo chuyên gia phong thủy, để chọn những món quà có ý nghĩa và mang lại may mắn cho người nhận thì người chọn quà nên dựa vào những lời khuyên về phong thủy sau đây:

Người mạng Kim thường là tò mò, hay phân tích và sành điệu. Họ hạnh phúc nhất khi làm việc trên một dự án. Những người này ít có thời gian để thư giãn. Những món quà tốt nhất cho người mạng Kim là những thứ thu hút trí tưởng tượng và sự chú ý của họ. Cá tính người mang Kim thích được thử thách trí tuệ. Câu đố ô chữ, trò chơi video, sách đố … tất cả các quà tặng này rất hợp với người thuộc Kim.

Màu xám, bạc và trắng là màu sắc dành cho người thuộc Kim. Nếu bạn chọn quà cho những người này nên chọn những gì thuộc về cổ điển, sang trong, phong cách tinh tế của nghệ thuật trang trí.

Dựa trên tính cách và màu sắc phong thủy của người mệnh kim, bạn có thể tặng những món quà này:

1. Đồ phong thủy: Cá rồng vảy vàng- Niên niên hữu dư

Quà tặng được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Con cá rồng có màu trắng vây viền vàng sang trọng tạo nên nét đặc biệt cho món quà thêm phần cao quý và có ý nghĩa. Phía dưới con cá có hai bông hoa to giúp quà tặng bớt đi phần đơn điệu. Đầu cá và đuôi cá được khắc họa tinh tế với những đường nét chân thực như loài cá rồng thật sự. Cá rồng là biểu tượng của sự quyền quý, may mắn và thịnh vượng; có hình tượng cá rồng trong nhà là có sức mạnh trấn tà ma xui rủi, đón tài lộc, phúc đức vào nhà…

Cá rồng là biểu tượng của sự quyền quý, may mắn và thịnh vượng;

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: Đồ phong thủy

2. Bút ký: Bút dạ bi Parker IM Silver CT RP

Bút ký có thể được coi là vật bất ly thân của mỗi doanh nhân. Không đơn thuần chỉ dùng vào việc ghi chép, những chiếc bút ký cao cấp còn là biểu tượng cho phong cách, địa vị của những doanh nhân thành đạt và lấy được “cảm tình” của đối tác. Khác với những loại bút bình dân làm từ nhựa hay sắt, thép… sức hấp dẫn làm nên giá trị của những chiếc bút “hàng hiệu” này là ở chất liệu quý hiếm, công nghệ chế tác tinh xảo và siêu bền.

Bút ký có thể được coi là vật bất ly thân của mỗi doanh nhân

Bạn có thể xem thêm tại: Bút ký

3. Giỏ quà tết:  Giỏ quà tết-Saint Roch French Rose Assortment-325

Cùng tô điểm ngày xuân với Saint Roch Rose. Một bông hồng khô ngon TUYỆT với hương vị ngọt ngọt và trái cây mọng đỏ hấp dẫn, Giỏ quà đầy úp bánh kẹo thơm ngon nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngọt ngào hương vị sô cô la Caramels Carosel và bánh quế thương hiệu Godiva đầy hấp dẫn cùng Đậu phộng Crunch của Hammond, Kẹo candy vị trái cây Perugina Sorrento đầy ma thuật… Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Mỹ và EU.

Giỏ quà tết-Saint Roch French Rose Assortment-325

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: Giỏ quà tết cao cấp

4. Mèo thần tài: Mèo vẫy tay – Tiền vào như nước 12158

Mèo vẫy tay hay mèo may mắn Maneki Neko  được làm bằng chất liệu sứ cao cấp với kiểu dáng và màu sắc độc đáo sinh động. Với các biểu tượng hay chữ mang ý nghĩa tài lộc, may mắn và nét mặt tươi cười mang tới một không khí vui tươi và náo nhiệt cũng như sự bội thu trong kinh doanh buôn bán. Phía dưới sản phẩm còn có một tấm đệm lót bằng bông bọc vải đỏ vừa để bảo quản tượng mèo sứ, vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Mèo vẫy tay – Tiền vào như nước 12158

Bạn có thể tham khảo thêm tại: Mèo thần tài

Trên đây là 1 số món quà Tết ý nghĩa dành cho người hợp mệnh Kim mà bạn nên tham khảo. Quà tặng có ý nghĩa, hợp với vận mệnh người nhận, sẽ khiến người nhận cảm thấy được sự quan tâm của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm các món quà tại : Quatructuyen.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *