Cách làm cành hoa rực rỡ

Thật dễ dàng và nhanh chóng trang trí nhà bằng những cành hoa sinh động, tươi tắn, dù chỉ với những nguyên liệu đơn giản như cành cây khô, lọ thủy tinh và khăn giấy.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau: 

– Chiếc lọ thủy tinh

– Rêu khô, cành cây khô

– Quả bông len, khăn giấy

– Kéo, sung bắn keo

 Bước 1: 

Đầu tiên, bạn rửa sạch chiếc lọ thủy tinh để khô, đặt rêu khô vào trong lọ. Dùng kéo cắt tỉa cành cây khô và cắm vào trong chiếc lọ.


Bước 2: 

Cắt khăn giấy màu đỏ thành 4 hình tròn với 4 kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Đặt 4 hình tròn xếp chồng lên nhau, hình tròn lớn ở dưới và hình tròn nhỏ ở trên.


Bước 3: 

Làm hoa: dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ của bàn tay thuận, bạn bóp nhẹ bên dưới ở giữa 4 hình, nhẹ nhàng xoay theo vòng tròn bên dưới tạo hình bông hoa, sau đó bạn chỉnh cánh hoa bên trên xoay so len cánh so với bông hoa bên dưới tạo thành bông hoa theo ý bạn.


Bước 4: 

Tương tự, bạn làm thêm nhiều bông hoa khác với màu đỏ và màu trắng. Bạn dùng súng bắn keo dán bông hoa trên cành hoa, dán trang trí thêm những quả bông len nhỏ màu đỏ làm nhị và nụ hoa.

Cành hoa của bạn hoàn thành, đặt trang trí cành hoa trong phòng khách tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi. Với nguồn nguyên liệu sẵn có bạn vừa tiết kiệm được nhiều chi phí vừa có cành hoa đẹp để làm đẹp không gian nhà mình.

Chúc bạn thành công !

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *