Chọn quà 20/10 tặng mẹ chồng

Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến khiến bạn “đau đầu” với việc mua quà 20/10 cho mẹ chồng. Dưới đây là vài gợi ý chọn quà 20/10 cho các nàng dâu.

Nội dung chi tiết :

20/10 là một dịp để bạn bày tỏ sự quan tâm đối với những người mẹ, trong đó có mẹ chồng. Đây là những gợi ý chọn quà 20/10 mà nàng dâu có thể tham khảo:

1 Album ảnh gia đình Các mẹ rất thích ảnh của con, các bà rất thích ảnh của cháu. Tặng mẹ chồng một album ảnh về những người thân yêu trong gia đình: vợ chồng bạn và các con. Những bức ảnh đã có, những bức ảnh vừa tự chụp và để trống một phần trong album để sau này mẹ chồng thêm ảnh vào. Món quà này quả thật vô cùng ý nghĩa để lưu giữ những khoảnh khắc của gia đỉnh, đảm bảo mẹ chồng bạn sẽ rất thích.

2 Món quà bất ngờ ngọt ngào Gây nhạc nhiên cho mẹ chồng trong ngày 20/10 với một món quà bất ngờ đầy ngọt ngào như hoa, trái cây, hộp bánh quy hay đơn giản là một tấm thiệp ý nghĩa.

 

 

 

3 Món quà 20/10 thật lớn Nếu bạn gần gũi với mẹ chồng, tại sao không tặng bà một món quáy nghĩa thật lớn nhỉ? Một buổi spa, một chuyến đi biển hoặc khu nghỉ dưỡng, một ngày mua sắm… là cách thư giãn tuyệt vời dành tặng mẹ chồng trong ngày 20/10. Nếu nhà bạn ở xa, có thể tổ chức một chuyến viếng thăm bất ngờ của cả gia đình đến nhà ông bà nội.

4 Món quà nhỏ 20/10 Không cần phải tổ chức linh đình mới thể hiện tấm lòng của bạn với mẹ chồng. Chỉ cần những hành động dơn giản như một bữa ăn trưa, một bữa trà chiều hay giúp đỡ mẹ làm vườn, đi chợ hay những việc vặt khác. Thông thường người già đơn giản chỉ mong có nhiều thời gian bên con cháu và con cháu quây quần bên mình vào 20/10 cũng đã là một món quà đối với mẹ chồng bạn.

 

5 Món quà đến từ trái tim Cho dù bạn chọn quà gì, cũng chắc chắn rằng món quà ấy đến từ trái tim. Mẹ chồng sẽ rất quý tấm lòng chân thực hơn là những món quà xa xỉ, tất nhiên, trừ phi đó là phong cách của bạn. Một món quà đến từ trái tim có thể giúp bạn gần gũi hơn với mẹ chồng và thắt chặt thêm sợi dây yêu thương cửa cả gia đình.   

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *