Món quà 8/3 tặng Người Yêu Ngọt Ngào “lịm tim”

Một món quà tặng nho nhỏ nhưng chứa đựng tấm chân tình của bạn dành cho người yêu sẽ là thứ gia vị tuyệt vời nhất giúp tình yêu luôn tươi đẹp như thửa ban đầu.

Ngày phụ nữ Quốc tế 8/3 đang tới rất gần rồi, đừng quên dành tặng những món quà ngọt ngào, ý nghĩa tới người phụ nữ thân yêu của bạn. Hãy để cô ấy cảm nhận được tấm lòng chân thành cùng với tình yêu vẹn nguyên của bạn dành cho cô ấy qua những món quà xinh đẹp ý nghĩa tại Quatructuyen.com nhé.

Bộ quà tặng LuvGift

Mỗi cô gái đều gắn liền với sự thanh lịch, duyên dáng khiến bao chàng say đắm. Hộp quà LuvGift cũng vậy, dịu dàng tinh tế khiến trái tim “ai kia” rung động.

Được lấy cảm hứng từ những điều ngọt ngào, dịu dàng nên thơ, bộ quà tặng Luvgift sẽ là món quà hoàn hảo khiến các nàng thích thú mà “đổ rụp”.

Quà tặng người yêu My destiny luvgift Luv183

Kích thước hộp quà kèm túi: 20x20x6cm

Bộ sản phẩm gồm:

– Hộp đựng quà vuông vân đá Thanks you kèm túi (20×20)

 – Hộp đựng dây chuyền trang sức bằng nhung đỏ – bên trong chứa Dây chuyền bạc trái tim Full Of Love

– Bó hoa sáp 1 bông – Màu Ngẫu nhiên

– Thiệp chúc mừng mini

>> Chọn mua: https://quatructuyen.com/luvgift

Set quà tặng 8/3 Over Fabulous Luv210

Người ta thường gọi phái đẹp là những “nàng thơ yêu kiều” bởi họ sinh ra để hiện thân cho cái đẹp và cũng là ngọn nguồn của mọi cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Chính vì thế họ luôn xứng đáng được nhận những món quà hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Quà tặng LuvGift Over Fabulous, lấy cảm hứng từ màu xanh dương trẻ trung, gồm những món quà chăm sóc đời sông và tinh thần cho những nàng thơ luôn rạng rỡ và yêu đời.

>> Chọn mua:https://quatructuyen.com/set-qua-tang-8-3-over-fabulous-luv210

Quà tặng luvgift Lovely Bear Luv188

Đặc điểm bộ quà tặng 8/3 Lovely Bear:

Kích thước túi quà : 25x15x28

Bộ sản phẩm gồm:

– Túi đựng quà trong suốt quai da kèm nơ

– Xịt thơm body mist hộp trái tim 50ml

– Gấu bông Teddy bear áo len – 30cm

– Bó hoa sáp 1 bông – Màu Ngẫu nhiên

 

>> Chọn mua https://quatructuyen.com/qua-tang-8-3-luvgift-lovely-bear-luv188

Quà tặng luvgift 8/3 Luv212 Love Letter gồm gấu bông, socola, hoa sáp

– Bộ quà tặng gồm:

Hộp đựng quà xanh lá chữ nhũ vàng H20 – size trung, 28x21x10cm

Gấu bông teddy lông mềm 35cm

Hộp socola 6 viên nghệ thuật SO06 Luvchocolate nhân hạnh nhân khô, xoài, kiwi sấy

Bó hoa sáp khô

Thiệp cành hoa cổ điển TH03

>> Chọn mua https://quatructuyen.com/bo-qua-tang-luvgift-luv212-love-letter

Bộ quà tặng 8/3 Luv211 My Love for you

Để thể hiện tình yêu thì có lẽ không gì phù hợp bằng socola và hoa hồng. Set quà tặng My love for you được kết hợp từ 2 biểu tượng tình yêu đó, với những viên socola bonbon nghệ thuật cùng màu hoa hồng sáp tươi tắn, chắc chắn sẽ thay bạn nói lời yêu chân thành tới một nửa của mình.

 

Xem thêm: Bộ quà tặng 8/3 Luv211 My Love for you

Set quà tặng 8/3 Be your own Queen Luv209

Với thông điệp người phụ nữ hãy luôn yêu thương trân trọng bản thân mình, set quà tặng Be your own queen với tông màu hồng ngọt ngào cũng những món đồ giúp nàng chăm sóc bản thân tốt hơn, luôn yêu đời và rạng rỡ. Ngày 8/3 sắp tới hãy cùng set quà tặng gửi gắm yêu thương và lời quan tâm đến phái nữ xung quanh bạn nhé.

>> Chọn mua https://quatructuyen.com/set-qua-tang-8-3-be-your-own-queen-luv209

Set quà tặng 8/3 phụ nữ hoa sáp kèm tinh dầu Gracious Luv208

Đặc điểm của Bộ quà tặng phụ nữ Gracious Luv208:

– Kích thước hộp quà: 25x19x8cm

– Bộ sản phẩm gồm:

Bó hoa sáp nghệ thuật

Lọ tinh dầu kèm que khuếch tán mùi hương

Hộp đựng quà tặng + túi quà

Thiệp lời chúc

>> Chọn mua: https://quatructuyen.com/set-qua-tang-phu-nu-hoa-sap-kem-tinh-dau-gracious-luv208

Hộp nhạc tình yêu

Hộp nhạc luôn là món quà tặng yêu thích của các bạn gái bởi những giai điệu ngọt ngào du dương của hộp nhạc, bởi cảm giác an nhiên khi lắng nghe và bởi đây là món quà giản dị nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt nói lên tình cảm chân thành của người tặng. Những mẫu hộp nhạc dưới đây mang 1 vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên, 1 cảm giác bình yên của bản nhạc, và hơn thế nữa… Hãy cùng khám phá, cảm nhận và dành tặng món quà ý nghĩa này cho người thân yêu của bạn nhé. 

Hộp nhạc thủy tinh gửi gắm mong ước mãi mãi bên nhau của các cặp đôi đang yêu. Hộp nhạc với thiết kế tinh tế, lãng mạn, mang đến cảm giác ấm áp, khiến trái tim rung động.

=>> Xem thêm Hộp nhạc Piano cổ điển

Hộp nhạc tuyết ánh kim nơi có ngôi nhà hạnh phúc của cặp đôi lứa trao nhau tình yêu hiện lên huyền ảo lung linh như một câu chuyện cổ tích. Bức tranh xinh đẹp ấy kết hợp cùng bản nhạc tình ca chắc chắn sẽ làm ai cũng xiêu lòng trước vẻ đẹp xinh huyền ảo của ngôi nhà hạnh phúc. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thương, những cặp đôi thay cho lời chúc bên nhau trọn đời.

=>> Xem thêm Hộp nhạc tuyết ánh kim Ngôi nhà hạnh phúc

Trang sức 

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức bạn nhỏ xinh, hợp túi tiền mà bạn gái cũng rất thích như bông tai, lắc tay, dây chuyền…

=>> https://quatructuyen.com/day-chuyen-bac-trai-tim-full-of-love

Đèn ngủ

Đèn tranh gỗ 3D khắc nghệ thuật

Không chỉ là bức tranh đơn thuần, ta còn nhìn thấy được một khung cảnh 3D sinh động tỉ mỉ được tô điểm giữa ánh sáng vàng ấm của đèn led. Ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp được khắc họa tỉ mỉ, chắc chắn người nhận sẽ ấn tượng với món quà độc đáo này.

==> Xem thêm https://quatructuyen.com/den-tranh-go-3d-khac-nghe-thuat

Loa bluetooth đồng hồ hình đĩa than Vinyl

Mang trong mình cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển ở những thế kỷ 20, loa bluethooth khéo léo kết hợp giữa nét đẹp đĩa than Vinyl cổ điển với nét hiện đại tinh tế. Loa được trang bị hệ thống âm thanh Hi Fi và 360 độ, cùng màn hình hiển thị đồng hồ, mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Ngoài ra, loa bluetooh cũng là món quà tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm dành cho đồng nghiệp, bạn traibạn gáingười yêu, vợ, chồng… trong những ngày lễ đặc biệt.

==> Xem thêm https://quatructuyen.com/loa-bluetooth-dong-ho-hinh-dia-than-vinyl

Hộp đèn Nhật Chiếu Kim Sơn kèm tinh dầu thơm phòng

Giữa những bận rộn và căng thẳng trong công việc hằng ngày, hộp đèn Nhật Chiếu Kim Sơn chính là 1 món ăn tinh thần cho bạn được gác đi những phiền muộn, đắm chìm vào không gian mùi hương tinh dầu thiên nhiên và ánh sáng ấm áp. Ngoài ra, hộp đèn có thể thay bạn lời yêu thương cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

==> Xem thêm https://quatructuyen.com/hop-den-nhat-chieu-kim-son-kem-tinh-dau-thom-phong

Và còn rất nhiều những lựa chọn quà 8/3 cho người yêu khác tại quatructuyen.com. Hãy đem đến cho nửa kia của bạn một ngày lễ kỷ niệm lãng mạn và ấm áp với những món quà ý nghĩa nhé.