Clip 5 phút học cách làm thiệp 20/11 tặng thầy cô

Một tấm thiệp handmade luôn là món quà ý nghĩa và trong ngày 20/11. Dưới đây là một vài clip dạy cách làm thiệp 20/11 tặng thầy cô rất dễ dàng. Nào cùng bắt tay vào làm thôi

 Thiệp may vá cực yêu

Với những nguyên liệu đơn giản như giấy làm thiệp, kim chỉ, giấy than cùng việc áp dụng hiệu ứng đường chỉ lên giấy thiệp, chắc chắn bạn sẽ có một tấm thiệp cực yêu, cực độc tặng thầy cô.

http://www.youtube.com/watch?v=Al-W55ZkTjw

Thiệp 3D chỉ sau 5 phút


Với hiệu ứng 3D để 7 bông hoa bung nở một lúc, tấm thiệp này không chỉ độc đáo, đáng yêu mà lại còn vô cùng dễ làm. Hãy thử thực hiện để tặng thầy cô trong dịp 20/11 này.

http://www.youtube.com/watch?v=mO7xHdJPcZM
Thiệp giấy cuộn xinh xắn, công phu


Để làm được tấm thiệp giấy cuộn tuy không quá phức tạp nhưng cần nhiều thời gian. Với hướng dẫn tỷ mỉ trong clip dưới đây, các bạn học sinh sẽ có thêm lựa chọn để làm thiệp tặng thầy cô cũng như bạn bè trong các dịp đặc biệt.

Thiệp bó hoa siêu dễ


Bên cạnh việc mua một bó hoa tặng thây cô vào dịp 20/11, tại sao bạn không thử tự tay làm một tấm thiệp bó hoa nổi. Dụng cụ tuy có hơi phức tạp một chút: máy bấm lỗ, súng bắn keo (có thể thay bằng keo nến) nhưng cách làm lại vô cùng đơn giản.

http://www.youtube.com/watch?v=1j94PFEOHdI

Quà 20/11 tặng thầy cô

 

[dropshadowbox align=”center” effect=”lifted-both” width=”90%” height=”” background_color=”#fce2ad” border_width=”1″ border_color=”#dddddd” ]Nếu bạn không có thời gian làm quà tặng này bạn có thể mua quà và sử dụng dịch vụ chuyển quà của Quatructuyen.com tại: Quà 20/11 tặng thầy cô[/dropshadowbox]

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *