Cửa hàng bán sô cô la valentine ngày14-2 tại Huế

Socola đang đánh bại ranh giới của 1 đồ ăn, trở thành sứ thần của tình ái, sứ thần của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng buôn bán socola valentine trên Thừa Thiên Huế đang rất được những bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nà, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà socola đến từ thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu ngay từ tầm nhìn thứ nhất.

Các mẫu socola thế hệ nhật 2023 tại Thừa Thiên Huế

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bao giờ Socola đã vượt qua ranh giới của một món ăn & trở thành sứ thần của tình ái, sứ thần đem về những xúc cảm đắm say. Mùi vị của socola khiến mọi người ta nhớ đến các khoảnh khắc ngọt ngào, trong sáng tốt nhất ở ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám mẫu Có sẵn trên:160000₫

bài viết liên quan: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến siêu sát rồi, nếu khách hàng chưa biết lựa chọn món vàng Tặng Ngay nào ý nghĩa nhằm phân bua tình cảm của mình mang nửa đó thì hình tượng Socola Con con đường niềm hạnh phúc nà sẽ là món quà khuyến mãi ngay cực kì thuyết phục mang đến lễ Tình nhân 14/hai này ấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày Tính từ lúc Trong ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô non, hạn chế ánh nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim sở hữu thiết kế tuyệt hảo tự hộp vàng cho đến vẻ đẹp say đắm của các viên socola sẽ khiến con tim ai đó giật động xôn xao bổi hổi & Khi thưởng thức từng cục socola, bạn đấy có lẽ cảm thu được cảm tình của game thủ trao đưa trong số đó.

Giá hiện tại của sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ hội người yêu LuvSô cô la tình yêu mãi sau

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao chuyển thông điệp thương cảm.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục sau đây sẽ khiến cho bạn dễ dàng và đơn giản biểu thị tình yêu thương đến nửa đó của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì ngọt ngào hơn lúc Tặng & nhận socola trong Dịp lễ tình nhân 14/2. Socola ở thời điểm dịp lễ người yêu không chỉ là là món tiến thưởng bộc lộ tình ái giữa những bộ đôi mà quan trọng hơn nó còn được ví như một bởi vì thần ái tình – vị thần kết nối các trái tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Socola vàng tặng ngay Valentine Hành trình mến yêu Mỗi mảnh socola là 1 trong những mùi vị, 1 cảm xúc của tình yêu…

Sô cô la Valentine đc chứa ở vỏ hộp quà tinh tế và phong cách, có mùi vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy thú vị, là món quà chân thành và ý nghĩa ngày lễ hội người yêu giành cho nửa đó của người chơi. Hãy dành khuyến mãi cho tất cả những người thân yêu của game thủ 1 gói quà đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sâu sắc trong dịp nghỉ lễ hội tình nhân nà.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột trà blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt trái khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày kể từ đúng ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Bảo quản địa điểm bị khô mát, giảm thiểu tia nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản tốt nhất có thể tự 15 ℃ -25 ℃

sản vật đang sẵn có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ người yêu Nó không những là món quà thể hiện tình ái giữa những cặp đôi nhưng quan trọng rộng chúng còn được ví như 1 do thần ái tình – vì chưng thần liên kết những con tim, & mùi vị của socola chính là hương vị của tình ái. Quà Tặng Kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp tiến thưởng đẹp mắt, đẳng cấp sở hữu hương vị socola và lắng đọng đầy thú vị, sẽ là món quà chân thành và ý nghĩa giành riêng cho nửa đó của bạn.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Thừa Thiên Huế

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Thừa Thiên Huế có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *