Cửa hàng bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Lai Châu

Socola sẽ vượt mặt ranh giới của một món ăn, biến thành sứ thần của tình yêu, sứ thần của cảm nhận ngây ngất. Nên shop buôn bán socola valentine tại Lai Châu đang rất được những bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng những món quà tặng socola đến từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo đối phương yêu gần từ ánh nhìn thứ nhất.

Các hình mẫu socola mới nhật 2023 tại Lai Châu

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ lúc nào Socola đang vượt qua ranh giới của một đồ ăn và biến thành sứ giả của ái tình, sứ giả mang về những xúc cảm đắm đuối. Cảm nhận của socola khiến thành viên ta nhớ tới các khoảnh khắc ngọt ngào, trong sáng tuyệt nhất trong ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 chiếc Có sẵn tại:160000₫

tìm hiểu thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới cực kỳ gần rồi, nếu bạn chưa biết chọn món tiến thưởng bộ quà tặng kèm theo như thế nào ý nghĩa sâu sắc để giãi tỏ tình cảm của mình với nửa đó thì mẫu Socola Con con đường hạnh phúc nà sẽ là món quà Tặng rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/hai nè đó.

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đúng ngày Tính từ lúc đúng ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi khô đuối, ít xảy ra ánh nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ cực tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim mang thiết kế tuyệt vời từ bỏ hộp quà cho đến vẻ đẹp si mê của những cục socola sẽ khiến con tim ai đó rung rượu cồn xôn xao bổi hổi & Khi thưởng thức từng cục socola, các bạn ấy có thể cảm chiếm được tình cảm của game thủ trao chuyển trong các số đó.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ hội người yêu LuvSô cô la tình yêu trường tồn

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao chuyển thông điệp yêu thương.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng và đơn giản biểu lộ tình mến yêu tới nửa kia của mình.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì lắng đọng hơn Lúc Tặng & thừa nhận socola ở dịp nghỉ lễ tình nhân 14/hai. Socola trong đợt nghỉ lễ tình nhân không chỉ là là món vàng bộc lộ tình ái giữa những cặp đôi mà quan trọng rộng nó còn được ví như 1 bởi thần tình ái – vì chưng thần liên kết các con tim, mùi vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Socola vàng Tặng Valentine Hành trình nâng niu Mỗi mảnh socola là một hương vị, một xúc cảm của tình ái…

Sô cô la Valentine được cất ở hộp vàng tinh tế & phong cách, mang hương vị sô cô la và lắng đọng đầy hấp dẫn, chính là món quà ý nghĩa đợt nghỉ lễ tình nhân dành riêng cho nửa kia của người chơi. Hãy dành khuyến mãi cho tất cả những người thân thương của bạn một gói quà đặc biệt & ý nghĩa ở ngày lễ hội người yêu nào.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu các loại thức ăn, bột chè xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 vào ngày Tính từ lúc đúng ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Bảo quản địa điểm bị khô quá đuối, giảm thiểu ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

vật phẩm đang xuất hiện giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ có là món tiến thưởng thể hiện ái tình giữa những bộ đôi nhưng mà cần thiết hơn nó còn được ví như một vì thần tình ái – bởi thần liên kết những con tim, và hương vị của socola chính là hương vị của tình yêu. Quà khuyến mãi ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp 9 Trái Tim, Mỗi Socola là một trong những Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp có mùi vị socola ngọt ngào đầy thú vị, được xem là món tiến thưởng ý nghĩa giành riêng cho nửa đó của bạn.

Giá hiện tại của sản phẩm nào: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Lai Châu

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Lai Châu có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *