Top 5 Địa chỉ bán quà sinh nhật ở Hà Nội được yêu thích

Bạn đang “mất ăn, mất ngủ” để đi tìm một nơi cung cấp quà sinh nhật độc lạ ở Hà Nội? Lạc giữa mê cung Shop quà tặng sinh nhật, tìm được một shop bán quà uy tín thật là khó. Vậy thì hãy để Blogquatructuyen giúp bạn nhé! Dưới đây là Top 5 địa chỉ bán quà tặng sinh nhật ở Hà Nội uy tín và độc lạ được yêu thích, cùng khám phá ngay thôi nào.

Cửa hàng Quà Sinh Nhật Quà Trực Tuyến tại Tây Sơn, Đống Đa

Bạn đang tìm cửa hàng bán quà sinh nhật ở Hà Nội hay Quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy…? Bạn ở xa không có điều kiện tặng quà trực tiếp cho bạn bè, người thân… ở Hà Nội? Hãy đến với cửa hàng Quà Sinh Nhật Quà Trực Tuyến Tây Sơn.

Hoặc vào http://quatructuyen.com để đặt quà online và chuyển quà trực tiếp đến người nhận.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm món quà sinh nhật đẹp – mới – hot nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình chu đáo, sẽ hết mình giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Quà Trực Tuyến có đa dạng mẫu mã quà tặng sinh nhật, luôn được cập nhật mới nhất dành cho nhiều lứa tuổi, đối tượng như:

Quà tặng sinh nhật bạn gái                   Quà tặng sinh nhật bạn trai                     Quà tặng sinh nhật người yêu         

Quà tặng sinh nhật mẹ                          Quà tặng sinh nhật bố                              Quà tặng sinh nhật bé     

Quà tặng sinh nhật cho vợ                  Quà tặng sinh nhật cho chồng                  Quà tặng sinh nhật sếp

Phố quà Tôn Thất Tùng

Con phố nằm trong khu tập thể Khương Thượng bên phố Tôn Thất Tùng. Ở đây có hàng nghìn các loại mặt hàng lưu niệm như gấu bông, khăn len, hoa giấy, thiệp, sổ tay… đủ kích cỡ, chủng loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu quà tặng của giới trẻ.

Shop quà sinh nhật trên Phố Hàng Mã

Nằm trong khu phố cổ, phố Hàng Mã là được xem là một trong những con phố đông đúc và rực rỡ sắc màu nhất ở Hà Nội. Ở Hàng Mã các shop quà tặng nằm san sát nhau, cung cấp các mẫu quà tặng đa dạng, rực rỡ nhiều màu sắc.

Một số cửa hàng quà tặng sinh nhật dọc phố Núi Trúc

Dạo qua 1 vòng con phố Núi Trúc có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng nhỏ bán quà sinh nhật, quà lưu niệm. Những món quà tặng độc đáo, sáng tạo đầy thú vị cho bạn lựa chọn như hộp nhạc, lọ điều ước, đèn ngủ mặt trăng, loa nhạc nước,…

Cửa hàng quà sinh nhật Totoro

Totoro cung cấp món quà sinh nhật có tính ứng dụng cao như gấu bông, balo, những món quà tặng đáng yêu. Cửa hàng quà Totoro toạ lạc ở các quận Đống Đa, Cầu Giấy.

Trên đây là một số địa chỉ bán quà tặng sinh nhật ở Hà Nội uy tín, độc lạ. Hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng tìm ra địa chỉ mua quà sinh nhật như ý. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được cửa hàng phù hợp hoặc không có thời gian đến trực tiếp chọn mua quà. Bạn có thể Tham khảo các món quà tặng sinh nhật ý nghĩa và đặt quà online tại đây:

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *