Địa chỉ bán quà cưới Đẹp Độc tại Hà Nội – Bạn sẽ tiếc nếu không biết

Ở đâu tại Hà Nội bán quà cưới đẹp ? Cửa hàng nào tại Hà Nội bán quà cưới ý nghĩa ? Muốn mua quà cưới độc lạ tìm ở đâu Hà Nội ? Nếu bạn đang quay cuồng trong đầu những câu hỏi đó thì bài viết này sẽ có lời giải đáp cho bạn.
Sau 1 hồi lục tung “Google Search” bạn sẽ tìm thấy vô vàn shop bán quà cưới, địa chỉ bán quà cưới tại Hà Nội nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Blog.Quatructuyen.com xin mách bạn địa chỉ bán quà cưới “đẹp chất ngất” và có tuổi đời lên đến 8 năm và được nhiều người tin yêu lựa chọn tại Hà Nội. Nếu bạn không biết đến thì sẽ hối tiếc lắm đấy.

Shop Quà Cưới số 36/218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng Quà Cưới tại Hà Nội

Tại đây bạn có vô vàn sự lựa chọn quà cưới cho bạn bè, người thân, anh chị… quà kỷ niệm cưới cho bản thân, quà kỷ niệm cưới tặng bố mẹ.

Những món quà cưới tại Quatructuyen.com phù hợp với nhiều đối tượng. Những món quà cưới vui vẻ hài hước dành tặng cho những người bạn thân như bộ tượng Ông Bà với ý nghĩa chúc phúc đôi tân lang tân nương hạnh phúc đến đầu bạc răng nong.

Hay những bộ quà cưới ý nghĩa ngọt ngào như Set LuvGift Sweet Couple

Hoặc 1 món quà cưới thiết thực để đôi cô dâu chú rể trang trí cho tổ ấm mới như bức tranh vải đèn led:

Quatructuyen.com là cửa hàng bán quà cưới chứa đựng rất nhiều món quà “hay ho” sẽ khiến bạn ưng mắt ngay từ lần đầu nhìn thấy và chắc hẳn cô dâu chú rể khi nhận món quà tặng cũng sẽ rất cảm động trước tấm lòng của bạn.

Những lưu ý bạn nên biết khi chọn quà cưới

1.Những món quà cưới không nên tặng

Ý nghĩa của những món quà tặng cưới sẽ phụ thuộc vào từng vùng miền tuy nhiên theo văn hóa Châu Á những món đồ dưới đây bạn cần tránh mang đến đám cưới kẻo sau này hạnh phúc cô dâu chú rể không bền chặt thì mọi người sẽ nghĩ đến do món đồ của bạn:

  • Tránh tặng những vật sắc nhọn như: Dao, kéo, dĩa…
  • Không nên tặng gương: Vì gương rất mỏng manh dễ vỡ. Mà gương vỡ là 1 điềm không lành trong cuộc sống thường ngày, còn nếu chẳng may gương vỡ trong đám cưới thì đúng là 1 điều xui xẻo và khi đó ai cũng sẽ hoang mang lo lắng không biết điều gì sắp xảy đến.
  • Hoa cúc: Sẽ thật là vô duyên nếu bạn mang đến đám cưới 1 bó hoa cúc. Dù rằng cô dâu có thích hoa cúc đến mấy nhưng theo quan niệm của người Việt Nam chúng ta hoa cúc thường có ở các đám tang, dùng để cúng kiếng.

 Có thể bạn quan tâm

7 Món quà tối kỵ tặng trong đám cưới nhất định bạn phải biết

2. Nên chọn quà cưới có gam màu tươi sáng, rực rỡ

Màu sắc của món quà hay màu sắc giấy gói quà cũng là 1 yếu tố rất quan trọng bạn cần chú ý.
Giấy gói quà tối kỵ màu đen, xám. Nên chọn giấy gói quà hoa lá, có chữ hỷ, và đặc biệt là màu đỏ thì rất tuyệt vì màu đỏ là màu của sự may mắn, màu của hoan hỷ.

Những món quà cưới cũng nên mang sắc màu tươi sáng, khi nhìn vào cho cảm giác vui vẻ, dễ mến, biểu hiện của sự hạnh phúc ngập tràn. Trong ngày cưới vui vẻ bạn không nên tặng 1 bức tượng cặp đôi đang giận dỗi nhau sẽ không hay chút nào đúng không ?

3. Tặng quà có giá trị như thế nào ?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi được mời cưới thắc mắc. Không biết nên lựa chọn món quà tặng có giá trị bao nhiêu mới là đủ và hợp tình hợp lý hợp túi tiền.
Có 2 câu hỏi bạn cần trả lời cho vấn đề này:

  1. Mối quan hệ của bạn và cô dâu/ chú rể là như thế nào ?
    Bạn và cô dâu chú rể là anh chị em ruột thịt, bạn thân hay là bạn bè bình thường thì ngân sách món quà cưới sẽ tùy thuộc vào mức độ thân tình.
  2. Ý nghĩa của món quà tặng ?

Bạn muốn dành tặng cô dâu chú rể món quà tặng có ý nghĩa về tinh thần thì không cần quá để ý đến giá tiền vì quà về tinh thần là món quà tặng vô giá rồi. Còn bạn muốn tặng cô dâu chú rể món quà tặng thiết thực thì ngân sách sẽ tùy thuộc vào mức độ thân thiết.

Gói trọn niềm tin với Dịch Vụ Quà Cưới

Bạn đang đi công tác xa, hay đang ở nước ngoài mà vẫn nhận được lời mời cưới từ bạn bè, người thân. Làm sao để gửi tặng được quà cưới dành tặng họ đây ?

Bạn không cần lo lắng vì đã có Dịch Vụ Tặng Quà Cưới tại QuaTrucTuyen.com

Chỉ 3 bước để Tặng Quà Cưới cho người thân dù bạn ở bất kỳ nơi nào trên trái đất này.

Bước 1: Chọn quà cưới tại đây:

Bước 2: Tiến hành đặt quà và thanh toán bằng thẻ Visa/ Master theo hướng dẫn tại Web

Bước 3: Chờ Quà Trực Tuyến xác nhận và đóng gói gửi quà cưới theo yêu cầu.

  • Dịch Vụ Tặng Quà Cưới tại Quatructuyen.com sẽ chuẩn bị món quà cưới chu đáo từ a-z cho bạn.Món quà cưới bạn chọn sẽ được kiểm tra kỹ càng từng chi tiết nhỏ trước khi đóng gói để đảm bảo món quà đến tay người nhận là hoàn hảo nhất.

  • Sau đó món quà sẽ được niêm phong, gói bọc chống sốc, chống va đập rơi vỡ nếu vận chuyển đi xa. Quà Trực Tuyến sẽ thay bạn tận tay viết thiệp mừng cưới gửi tới đôi tân lang tân nương.

  • Và sau đó là gói bọc món quà với những loại giấy gói quà đẹp nhất, phong cách gói đẹp nhất hoặc gói quà theo yêu cầu của bạn.

  • Cuối cùng là chuyển quà cưới đến tay cô dâu chú rể. Nếu đám cưới ở khu vực nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh thì món quà tặng sẽ được gửi tới chỉ trong 2h, và chỉ từ 2-3 ngày ở ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Và đó cũng là lý do vì sao nói rằng Shop Quà Cưới Quatructuyen.com là 1 trong những cửa hàng Quà Tặng, Quà Cưới uy tín nhất tại Hà Nội mà bạn nên biết tới.

 

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *