Giáng sinh sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những điều này

Một mùa giáng sinh nữa lại về. Khắp đường phố ngập tràn sắc xanh của những cây thông tán lá dài vươn rộng, màu đỏ của ông già Noel, màu tuyết phủ trắng xóa và lấp lánh ánh đèn hoa. Đây cũng là dịp để mọi người có thể tự tay trang hoàng nhà cửa và chuẩn bị những món quà tặng xinh xắn. Tuy nhiên, giáng sinh sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những điều này.

1. Cây thông Noel – Tượng trưng cho niềm hi vọng và sức sống mới

Cây thông Noel từ xưa đã được coi là loại cây phục sinh bởi vào mùa đông, khi tất cả cây cối đều rụng lá, ủ rũ thì chỉ có duy nhất thông là lá vẫn xanh tươi, chống chọi được với thời tiết. Chính vì vậy, mà trong lễ Giáng sinh, người ta chọn cây thông với mùi thơm và màu xanh của biển làm biểu tượng cho sự sống và thắp sáng lên niềm tin, hi vọng.

2. Ngôi sao Noel – Tượng trưng cho phép lạ của Thượng đế

Trong ngày lễ giáng sinh, chúng ta không khó để bắt gặp hình ảnh ngôi sao 5 cánh rực rỡ đầy sắc màu nổi bật trang trí trên đỉnh cây thông. Không chỉ vậy, ngôi sao còn mang một ý nghĩa đặc biệt đó là tượng trưng cho phép lạ của Thượng đế. Tương truyền, lức Chúa chào đời thì trên trời cũng xuất hiện một ngôi sao rực rỡ, ánh hào quang của nó có thể chiếu xa tới hàng trăm dặm. Và cho đến ngay nay, ngôi sao vẫn là biểu trưng ý nghĩa cho mùa Giáng sinh và luôn được đặt ở những vị trí trang trọng nhất nơi thánh đường.

Ngôi sao rực rỡ tượng trưng cho phép lạ của thượng đế

3. Vòng lá mùa vọng – Tượng trưng cho tình yêu thương của Chúa

Vòng lá mùa vọng kết bằng cành lá xanh tượng trưng cho sự sống vĩnh hằng và tình yêu thương vô tận của Chúa. Trên vòng lá có đặt 4 cây nến gồm 3 cây màu tím – màu của mùa Vọng và cây thứ 4 là màu hồng – màu của Chúa Nhật Vui mừng.

4. Ông già Noel – Biểu tượng của sự nhân hậu, tốt bụng

Ông già Noel với chiếc bụng lớn, bộ râu dài, bộ quần áo màu đỏ là biểu tượng của sự nhân hậu và tốt bụng. Ông già Noel thường cưỡi xe tuần lộc trên trời và chui qua ống khói để mang tặng các em nhỏ những món quà mà chúng yêu thích.

 

5. Thiệp giáng sinh – Truyền đi thông điệp yêu thương

Thiệp giáng sinh là thứ không thể thiếu trong dịp lễ giáng sinh. Trong đó, mọi người có thể ghi những lời chúc tốt đẹp dành cho mọi người nhân dịp năm mới cũng như bày tỏ những tình cảm yêu thương cất giữ bấy lâu.

6. Quà tặng giáng sinh – Gắn kết tình thân

Giáng sinh là dịp để mọi người trong gia đình có thể quây quần và tụ tập bên nhau. Mỗi người sẽ có những cách thức riêng để thể hiện tình cảm với nhau, trong đó không thể thiếu những món quà, dù nhỏ nhưng lại tràn đầy yêu thương. Không chỉ vậy, đối với trẻ em, đêm giáng sinh còn là đêm ý nghĩa nhất khi mọi điều ước của chúng đều được thành sự thật. Vào buổi tối, ông già Noel sẽ tới và mang đến những món quà mà chúng mơ ước, có thể là một chiếc gối ôm, một chú gấu bông xinh xắn hay một món đồ chơi yêu thích.

7. Mua quà tặng giáng sinh ở đâu?

Việc trang hoàng nhà cửa đã xong, việc tiếp theo khiến nhiều bậc phụ huynh, các bạn trẻ đau đầu đó là mua quà tặng giáng sinh ở đâu đảm bảo và tiện lợi. Quatructuyen.com sẽ là địa chỉ uy tín và tin cậy để bạn lựa chọn với nhiều mẫu quà tặng giáng sinh đa dạng và phong phú. Đặc biệt, công ty cũng cung cấp các dịch vụ ông già Noel chuyển quà đến tận nhà theo giờ và gói quà theo yêu cầu nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng trọn vẹn không khí giáng sinh ấm áp cùng gia đình và người thân.

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com

Chúc các bạn có một giáng sinh an lành và trọn vẹn bên cạnh những người yêu thương!