Hướng dẫn mua quà tặng mẹ, bạn gái ngày 20 tháng 10

Ngày quốc tế phụ nữ ngày 20 tháng 10 đang đến gần nhưng bạn vẫn chưa biết sẽ tặng gì cho mẹ, vợ hay bạn gái của mình. Hãy tham khảo cùng Quà trực tuyến nhé!

Nội dung chi tiết :

 1 Xác định mối quan hệ

Mối quan hệ là điều kiện đầu tiên để bạn xác định việc chọn quà cũng như giá trị món quà mình mua, nếu đó là quan hệ máu mủ, ruột thịt thì việc chọn quà tương đối dễ dàng và đỡ đầu hơn.  Quan hệ vợ chồng, bạn bè,  yêu thương nam nữ, đồng nghiệp… mối quan hệ khác nhau sẽ có những món quà khác nhau phù hợp.

2 Cân đối tài chính

Khi đã xác định rõ thì bạn phải tiến hành bước phân chia về tài chính. Việc phân chia tài chính sẽ giúp bạn cân bằng được túi tiền cũng như  phù hợp với từng đối tượng. Bạn có thể mua một món quà giá trị nhỏ để tặng mẹ, nhưng cũng không nên mua một món quà quá  “bình dân” để tặng cho sếp của mình.

Việc mua những món quà vượt quá khả năng cho phép về tài chính cá nhân cũng là điều không nên bởi nó sẽ làm cho bạn mệt mỏi cũng như không tìm thấy niềm vui – giá trị lớn nhất của việc biểu hiện tình cảm của mình với 

Hãy bắt đầu từ việc bạn sẽ tặng quà cho bao nhiêu người , đưa ra khả năng tài chính và tùy tính chất quan hệ để xác định số tiền mua quà cho từng người cụ thể.

 

3 Tìm hiểu sở thích, mong muốn của đối tượng

Sau khi bạn đã xác định được đối tượng tặng quà, số tiền để mua quà thì hãy tìm hiểu về sở thích, mong muốn của người đó. Việc này bạn có thể suy ra từ quá trình tiếp xúc, giao lưu trong cuộc sống hàng ngày hoặc thông qua việc tìm hiểu về người thân, bạn bè của đối tượng. Điều này khá quan trọng vì nếu không đúng với sở thích thì món quà cũng như hình ảnh của bạn không để lại nhiều ấn tượng cho người được tặng. Một món quà đắt tiền nhưng chủ nhân không thích thì giá trị nó mang lại cũng không thể sánh bằng một món quà giá trị chưa hẳn cao nhưng đánh trúng tâm lý đối tượng thì bạn đã ghi điểm một cách ấn tượng.

4 Mua quà gì?

  Sau đây là một số gợi ý về việc mua quà tặng nhân ngày 20-10 cho mẹ, vợ, bạn gái, sếp, đồng nghiệp… Cho dù bạn có tặng bất cứ món quà nào cho mẹ, chị gái hay em gái thì đều được ghi nhận, bởi với họ cái mà họ quan tâm chính là tình cảm của bạn. Tuy nhiên nếu món quà đó ý nghĩa và đúng với mong đợi thì quá tuyệt vời phải không nào.

Quà tặng mẹ:  Bộ áo dài truyền thống để mẹ mặc trong những dịp quan trọng; Chuỗi vòng cổ trang nhã; Chiếc máy mát xa lưng dành cho người cao tuổi; Chiếc khăn choàng có màu sắc mẹ thích; Đôi vợt cầu lồng mới thay cho đôi vợt cũ của mẹ vẫn thường dùng hàng ngày; 

Các chàng trai hãy lưu ý một điều: Cho dù mua quà gì tặng cho mẹ thì hãy kèm theo một bó hoa, giá trị tinh thần của bó hoa vô cùng lớn lao đối với mẹ đấy. Đừng chỉ mua hoa tặng mỗi bạn gái thôi nhé.

Quà tặng 20-10 cho chị gái, em gái: Thông thường các anh chàng sẽ hỏi trực tiếp hai đối tượng này hoặc mở ví, đưa tiền rồi phán: “Chị với em thích mua gì thì mua, em không biết chọn quà gì”, trong khi đó bạn lại khá trau chuốt cho món quà tặng bạn gái.  Cũng được thôi nhưng bạn không nên “bình dị” hóa sự quan tâm như vậy, hãy mua: Mỹ phẩm: thỏi son, dầu gội, nước hoa hồng…; Vật dụng: Cặp tóc, túi xách, ba lô; Váy áo, giày dép…  cho người thân của bạn đi. Sở thích hay gu của đối tượng này thì bạn nắm khá rõ rồi đúng không nào. Hãy làm cho chị gái và em gái tự hào về mình nhé.

Gợi ý tặng quà ngày quốc tế phụ nữ cho bạn gái:  Các bạn đang ở giai đoạn làm quen, tìm hiểu hay đã “tỏ tận đường đi lối về”… hãy dùng sự tinh tế của mình để nắm bắt tâm lý các nàng.

Với đối tượng này điều được đề cao hơn cả là sự bất ngờ, lãng mạn và tỏ ra rất hiểu nàng. Hãy mua cho 

– Là sinh viên: Gấu bông, gối ôm, áo đôi, cuốn sách từ điển, thẻ học ngoại ngữ…

– Là người đã có thu nhập: Chiếc ví da, túi xách, đồng hồ đeo tay, máy nghe nhạc, nước hoa, nhẫn đính hôn (nếu bạn đang định cầu hôn nàng, hãy tận dụng cơ hội này).

– Là chồng: Một bữa tối tự đạo diễn; Vật dụng gia đình: máy xay sinh tố, lò vi sóng, lò nướng…;  Máy tính, đổi xe máy, đổi điện thoại;  Thẻ đi spa, thẻ tập yoga, nước hoa, mỹ phẩm…

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *