10 món quà không nên tặng bạn gái dịp sinh nhật – Tặng là “Tình Tan”

 

Tặng quà sinh nhật bạn gái là một trong những điều đặc biệt ý nghĩa trong tình yêu. Món quà sẽ thay cho lời chúc, tình cảm chân thành mà ta gửi gắm đến nửa kia của mình. Tuy nhiên, có một số món quà không nên tặng bạn gái vì sẽ đem lại sự chia ly, đổ vỡ mối quan hệ.

Lời khuyên gửi đến các chàng trai là hãy khéo léo và tinh tế trong cách chọn quà để tránh khỏi những rắc rối không đáng. Cùng Blog Quà Trực Tuyến điểm danh 10 món quà không nên tặng bạn gái dịp sinh nhật để “né” khi chọn quà nhé.

Quà không nên tặng bạn gái: Ô/Dù

Thường chiếc ô được dùng để che mưa che nắng, không có ý nghĩa gì đặc biệt. Còn trong âm dương ngũ hành, từ “ô” có nghĩa hán việt là “tản”, và cùng âm với nó là từ “phân tán” cũng có nghĩa Hán Việt là “tản”.

Có thể hiểu đơn giản, khi tặng bạn gái chiếc ô thì coi như cuộc chia ly bắt đầu từ đây và nó cũng mang ý nghĩa “chia tay”.

Giày, dép

Giày là một trong những món quà phổ biến mà chúng ta dễ dàng chọn làm quà tặng bạn gái.

Dù không nói ra nhưng mọi người luôn ngầm hiểu. Tặng giày dép là ý muốn người đó ra đi, nó thay cho một lời chia tay. Vì vậy đây là món Qùa không nên tặng bạn gái

Đồng hồ

Đồng hồ thường dùng để xem giờ, đếm thời gian trôi qua và là biểu tượng của sự không lâu bền. Chính vì thế đây là món quà không nên tặng bạn gái để tránh chia ly giữa chừng không thể bên nhau đến trọn đời.

Không tặng những vật sắc nhọn

Đây là món quà tuyệt đối không nên tặng trong tình yêu cũng như trong các mối quan hệ khác. Bởi những vật sắc nhọn luôn mang nguồn sát khí, sẽ mang đến điểm xấu cho người nhận.

Vậy nên các chàng trai không nên chọn những vật dụng sắc nhọn đó để tặng bạn gái.

Quà không nên tặng bạn gái: Găng tay

Đôi găng tay lại mang ý nghĩa trao lại tình cảm cho nửa kia và nhường cho người khác. Vậy không nên chọn găng tay tặng bạn gái nếu bạn không muốn nhường cô ấy cho người khác.

Hoa cúc vàng

Cúc vạn thọ là loài hoa thường được sử dụng trong thờ cúng. Vậy nên, cúc vạn thọ không hề thích hợp tặng sinh nhật bạn gái.

Những món đồ thuỷ tinh

Món đồ từ thuỷ tinh thường mỏng manh dễ vỡ mang lại xui xẻo, tình cảm không lâu bền. Vì vậy, những món đồ được làm từ thuỷ tinh nói riêng và vật liệu dễ vỡ nói chung đều không nên tặng dịp sinh nhật bạn gái.

Khăn tay

Khăn tay tượng trưng cho sự ly biệt, buồn bã và ám chỉ 1 cuộc tình đầy đau khổ, nhiều nước mắt.

Ly, tách

Người xưa thường quan niệm rằng khi tặng ly, tách cho người yêu cũng có nghĩa là chia ly, xa cách. Hơn thế nữa, ly, tách thường được làm bằng vật liệu rất dễ vỡ.

Do đó, nếu chúng ta tặng cho bạn gái ly, tách sẽ khiến người ấy nghĩ rằng bạn đang có ý định chia tay. Bởi ngoài ý nghĩa tượng trưng cho sự xa cách thì nó còn nói lên rằng điều đó mang lại tổn thương cho người yêu.

Đồ dùng thể thao

Các bạn nữ luôn quan tâm đến cân nặng của mình nên tránh và kiêng kị đề cập tới. Thiết bị tập làm đẹp, đồ dùng thể thao có thể làm cho phái đẹp nghĩ rằng bạn đang phê bình hình dáng của họ.

Đừng nghĩ rằng các món quà đó sẽ làm vui lòng bạn gái nó có thể phản lại ý tốt của bạn đó.

Trên đây là 10 món quà sinh nhật “tối kị” tuyệt đối không nên tặng bạn gái mà Blog Quà Trực Tuyến muốn chia sẻ. Hy vọng những thông tin trên phần nào giúp được các bạn nam tránh được món quà tặng sinh nhật bạn gái mang ý nghĩa không tốt đẹp.

Thay vào đó là món quà tinh tế và ý nghĩa, thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành cho nửa kia.

Món quà sinh nhật nên tặng bạn gái

Vậy sinh nhật tặng gì vừa tinh tế vừa ý nghĩa “ghi điểm” với nàng? Dưới đây là một vài gợi ý cho món quà tặng sinh nhật bạn gái để bạn tham khảo và dễ dàng tìm mua.

Quà tặng LuvGift Always Happy

Mỗi cô gái đều gắn liền với sự thanh lịch, tinh tế và ngây thơ khiến bao chàng say đắm. LuvGift Always Happy cũng vậy, nhẹ nhàng nhưng cũng đủ sức khiến trái tim “ai kia” khẽ rung động.

Được lấy cảm hứng từ những điều ngọt ngào, dịu dàng nên thơ. Dịu từ sắc hồng pastel, ngọt từ lát bánh cookies hạnh nhân thơm thảo, bộ quà tặng Luvgift Always Happy sẽ là món quà khiến các nàng thích thú mà “đổ rụp”.

Quà tặng LuvGift Angel Wings

Nhẹ nhàng và lãng mạn chính là điều mà Luvgift gửi gắm qua Bộ quà tặng Angel Wings. Những món nhỏ xinh mang gam màu xanh Pastel thanh mát dịu dàng đốn tim nàng.

Bộ quà tặng Angel Wings tựa như giấc mơ bình yên lãng mạn. Dây chuyền đôi cánh thiên thần lấp lánh đẹp tinh tế tạo điểm nhấn thêm nổi bật, đèn trang trí kỳ lân và khinh khí cầu mang vẻ đẹp mơ màng.

Đèn ngủ mèo con dễ thương – Ghi âm giọng nói

Chiếc đèn ngủ mèo con vốn đáng yêu đốn tim bạn nữ nay còn có thể nói lên những tâm tư của người tặng.

Đây chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo để các chàng trai tỏ tình. Bằng cách thu âm đôi lời nhắn nhủ và nhờ mèo con lưu giữ đến một ngày đặc biệt gửi đến người ấy. Chắc hẳn nàng sẽ vỡ òa trong bất ngờ và chìm đắm trong hạnh phúc bởi những lời yêu ngọt ngào.

Đặt mua Đèn ngủ mèo con dễ thương – Ghi âm giọng nói

Dây chuyền thiên sứ bạc

Dây chuyền là một trong những món đồ trang sức không thể thiếu của các bạn gái. Những chiếc dây chuyền bạc sáng lấp lánh sẽ tô điểm cho bạn gái thêm phần quyến rũ.

Dây chuyền nữ trang sẽ làm cho các “nàng thơ” đã đẹp và còn đẹp hơn.

Dây chuyền thiên sứ bạc Đang có mức Giá là: 380.000₫

Tìm hiểu thêm:Dây chuyền thiên sứ bạc

Hộp nhạc gỗ cao cấp-Hoàng tử và công chúa

Hộp nhạc luôn là món quà tặng ” KHÔNG BAO GIỜ CŨ “. Giai điệu nhẹ nhàng du dương trong chiếc hộp nhạc khiến cho tâm hồn tìm về Bình Yên. Giai điệu ấy cũng chính là những lời tâm tình chẳng thể nói thành lời mà ai đó muốn nói.

Hộp nhạc gỗ hoàng tử và công chúa là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật.

Đặc điểm nổi bật của hộp nhạc gỗ cao cấp – Hoàng tử và công chúa- Kích thước: 13*11cm

Hộp nhạc gỗ cao cấp-Hoàng tử và công chúa Đang có mức Giá là: 690.000₫

Đặt mua: Hộp nhạc gỗ cao cấp-Hoàng tử và công chúa

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *