Những món quà thú nhồi bông siêu đáng yêu nhất năm 2017

Thú bông là một trong những sản phẩm quà tặng bán chạy nhất trên thế giới. Chúng đã và đang được nhiều người yêu mến, đón nhận. Với gương mặt hiền lành, dễ thương, những bạn thú nhồi bông luôn ghi điểm với người nhận, nhất là phái nữ và trẻ em. Hãy cùng Blogquatructuyen điểm danh top 4 quà tặng thú nhồi bông siêu đáng yêu, được ưa chuộng nhất trong nửa đầu năm 2017 bạn nhé.

Gấu bông Teddy – quà tặng thú nhồi bông huyền thoại

Ngày còn thơ chắc hẳn ai cũng biết gấu Teddy, gấu Misa qua những bài hát, qua những câu chuyện. Gấu Teddy đã trở thành một nhân vật nổi tiếng với bao thế hệ một cách tự nhiên nhất. Với gương mặt hiền lành, đáng yếu, gấu bông Teddy luôn là sự lựa chọn quà tặng số 1.

Ngày nay, Teddy sở hữu kích thước đa dạng từ nhỏ tới lớn, phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được một món quà gấu bông Teddy ưng ý để tặng cho những người yêu thương nhân dịp đặc biệt.

Tham khảo thêm tại đây : >>> Gấu Teddy truyền thống, gấu Teddy khổng lồ được ưa chuộng

Chó bông – quà tặng thú nhồi bông xinh xắn

Với những người yêu mến chó, chắc chắn, những sản phẩm mô phỏng như chó bông là một món quà tuyệt vời. Những chú chó bông được tạo hình độc đáo, giống thật y như đúc. Hơn nữa, nhiều mẫu chó bông còn có biểu cảm hài hước, đáng yêu. Chắc chắn món quà này sẽ khiến người nhận thêm thích thú, vui vẻ.

Mời bạn xem thêm: >>> Quà tặng chó nhồi bông độc đáo, xinh xắn

Hà mã bông – quà tặng thú nhồi bông mới mẻ

Người bạn hiền lành đến từ vùng đầm lầy này là một trong những món quà lý tưởng mà bạn có thể mua tặng bạn gái, đứa em hay cháu gái mình. Với kích thước dài, thân hình mập mạp, đáng yêu, hà mã bông có thể sử dụng như một chiếc gối ôm. Chắc chắn, món quà này của bạn sẽ giúp người nhận có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất.

Tham khảo thêm quà tặng thú nhồi bông hà mã tại đây: >>> Hà mã bông mũm mĩm đáng yêu

Mèo bông – quà tặng thú nhồi bông của bao thế hệ

Với những ai là fan hâm mộ của phim hoạt hình, chắc chắn mèo máy Doremon, Doremi hay mèo bự Totoro không còn xa lạ nữa. Những sản phẩm nhồi bông miêu tả các nhân vật này cũng khá phổ biến, được chọn làm quà tặng nhân những ngày lễ đặc biệt. Chúng có khuôn mặt dễ thương, tươi sáng, cộng với biểu cảm “cute”, dễ mến.

Ngoài ra hiện ngày, quà tặng mèo bông còn được phát triển rộng hơn với những nhân vật như mèo Pusheen, mèo Chii, mèo mặt bự… Các dòng sản phẩm quà tặng mèo bông càng phong phú, bạn càng có nhiều sự lựa chọn quà tặng phù hợp hơn.

Tham khảo thêm tại đây : >>> Mèo bông vui vẻ, tinh nghịch

Các mẫu thú nhồi bông ngày nay còn được thiết kế đa dạng, phong phú thành những đồ dùng cá nhân tiện ích. Bạn có thể tham khảo thêm gối tựa lưng, gối kê cổ hay bộ chăn gối đa năng hình thú

Các sản phẩm quà tặng nhồi bông đều được sản xuất hoàn toàn từ bông PP mềm mại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn quà tặng cho người yêu thương vừa ý nghĩa mà vừa đảm bảo sức khỏe.

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn có thêm những gợi ý thú vị khi lựa chọn quà tặng thú bông tặng bạn bè, người thân. Bạn cũng có thể chia sẻ bài viết để mọi người cùng đọc nếu thấy chúng hữu ích. Chúc bạn sớm tìm được món quà thú nhồi bông ưng ý nhất!