Rực rỡ giỏ hoa hồng giấy làm đẹp nhà mình

Có nhiều cách để làm hoa hồng từ giấy nhún và đây là một cách khá thú vị vì bạn không cần phải cắt rời từng cánh một, đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Với những bước làm đơn giản bạn dã làm cho mình giỏ hoa hông tươi tắn cho nhà mình!

 Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau:- Giấy nhún (màu tùy theo bạn chọn)- Chỉ màu- Giỏ hoa, xốp cắm hoa, dây ren trang trí..
 Bước 1:Cắt giấy nhún màu đỏ thành dải dài có chiều rộng từ 6cm – 9cm. Chú ý cắt giấy nhún theo chiều ngang khổ giấy để khi làm cánh hoa kéo giấy nhún giãn cho cánh hoa mềm mại. Gấp mép nhỏ ở đầu của giấy nhúng rồi vặn xoắn trên mép giấy vừa gập, cách 2cm bạn vặn một lần chéo nếp giấy, tiếp tục vặn xoắn như thế để tạo hình cho cánh hoa hồng.
 Bước 2:Bạn tiếp tục vặn xoắn như thế hết chiều dài của dải giấy, đến cuối dải giấy, bạn xoắn tròn và gấp vào trong.
 Bước 3:Làm bônghoa: Bắt đầu từ chỗ kết thúc điểm vặn xoắn, bạn cuốn đầu giấy xoắn vào trong, tiếp tục cuốn tròn vào trong để các cánh hoahồng sát cạnh nhau, khi cuốn bạn nhớ cuốn chặt tay để cánh hoa nở đều và đẹp.
 Bước 4:Sau khi cuốn hết dải giấy xoắn, bạn lấy sợi chỉ cột chặt bên dưới bông hoa.
 Bước 5:Dùng tay nhẹ nhàng uốn cong các cành hoahồng ra ngoài cho những cánh hoa hồng nở bung tròn mềm mại.

Tương tự bạn có thể làm thêm nhiều bông hoa hồng với nhiều màu khác và cắm vào trong giỏ làm thành giỏ hoa hồng xinh xắn.

Sáng tạo một chút khi xen kẽ những bông hoa hồng với quả thông cắm thành hình cây thông Noel, rất tuyệt phải không bạn?

Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *