shop bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Khánh Hòa

Socola đã vượt mặt ranh giới của 1 món ăn, trở thành sứ giả của ái tình, sứ giả của cảm nhận ngây ngất. Nên shop buôn bán socola valentine tại Khánh Hòa đang rất được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate khiến người ấy yêu ngay từ ánh nhìn trước tiên.

Các hình tượng socola mới nhật 2023 trên Khánh Hòa

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ bao giờ Socola sẽ vượt qua ranh giới của 1 đồ ăn và biến thành sứ thần của tình yêu, sứ thần đem lại những cảm giác đắm đuối. Mùi vị của socola tạo thành viên gia đình ta nhớ tới những giây lát và ngọt ngào, trong sáng độc nhất vô nhị ở ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 mẫu Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến hết sức ngay gần rồi, nếu khách hàng chưa biết chọn món vàng Tặng làm sao chân thành và ý nghĩa để thổ lộ cảm tình của chính mình có nửa đó thì hình tượng Socola Con mặt đường hạnh phúc nào là sẽ là món quà khuyến mãi cực kì thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 nào là ấy.

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thực phẩm, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 đến ngày kể từ đúng ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Nơi bị khô đuối, hạn chế ánh nắng liên đới, độ ẩm bảo quản tốt nhất khi là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim sở hữu phong cách thiết kế tuyệt vời từ hộp vàng cho tới vẻ đẹp đắm say của các cục socola sẽ làm con tim ai kia giật hễ xôn xao bồi hồi và Khi hưởng thụ từng viên socola, gia đình bạn ấy có lẽ cảm thu được tình cảm của bạn trao chuyển trong số ấy.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la thời điểm dịp lễ người yêu LuvSô cô la tình ái trường tồn

sô cô la Mang sứ mệnh cao cả – trao chuyển thông điệp yêu thương.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có lẽ giúp đỡ bạn dễ dàng bộc lộ tình chiều chuộng tới nửa kia của chính bản thân mình.

Giá ngày nay của sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì lắng đọng hơn Lúc Tặng Ngay và thừa nhận socola trong ngày lễ hội tình nhân 14/hai. Socola ở dịp nghỉ lễ tình nhân không chỉ chính là món tiến thưởng biểu lộ tình ái thân các cặp đôi nhưng mà quan trọng rộng chúng còn được ví như một bởi thần ái tình – do thần kết nối những trái tim, hương vị của socola chính là mùi vị của ái tình. Socola quà tặng Valentine Hành trình thương cảm Mỗi mảnh socola là một hương vị, 1 cảm hứng của ái tình…

Sô cô la Valentine được đựng trong vỏ hộp vàng tinh tế và quý phái, sở hữu mùi vị sô cô la lắng đọng đầy thú vị, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa đợt nghỉ lễ người yêu giành cho nửa đó của bạn. Hãy dành Tặng Ngay cho tất cả những người thân yêu của game thủ 1 gói quà đặc biệt quan trọng & ý nghĩa sâu sắc trong thời điểm dịp lễ người yêu này.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, socola White 40%, socola ruby, bơ ca cao, color thực phẩm, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 Trong ngày Tính từ lúc đúng ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Bảo cai quản địa điểm khô mát, ít xảy ra ánh nắng liên đới, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ rất tốt tự 15 ℃ -25 ℃

mặt hàng đang xuất hiện giá bán: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là chính là món vàng bộc lộ tình ái giữa các cặp đôi nhưng cần thiết hơn nó còn đc ví như 1 vày thần tình ái – vì chưng thần liên kết các con tim, và hương vị của socola đó là mùi vị của tình yêu. Quà Tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp sở hữu hương vị socola lắng đọng đầy hấp dẫn, sẽ là món vàng chân thành và ý nghĩa giành cho nửa kia của bạn.

Giá ngày nay của sản phẩm nà: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Khánh Hòa

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Khánh Hòa có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *