shop bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Cao Bằng

Socola đang vượt mặt ranh giới của 1 đồ ăn, biến thành sứ thần của tình ái, sứ thần của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop buôn bán socola valentine tại Cao Bằng đang được các bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng các món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu thương ngay từ ánh nhìn thứ nhất.

Các biểu tượng socola mới nhật 2023 trên Cao Bằng

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ bao giờ Socola sẽ đánh bại ranh giới của 1 món ăn và trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần đem về các xúc cảm say đắm. Cảm nhận của socola tạo các bạn ta ghi nhớ đến các phút chốc lắng đọng, tinh khiết nhất ở ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám cái Có sẵn tại:160000₫

tìm hiểu thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới siêu gần rồi, nếu khách hàng chưa biết chọn món quà tặng nào ý nghĩa để giãi bày tình cảm của mình sở hữu nửa kia thì biểu tượng Socola Con đường hạnh phúc nào là sẽ là món vàng khuyến mãi cực kì thuyết phục đến lễ Tình nhân 14/2 nào đấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột trà xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt trái cây sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày kể từ ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi bị khô quá non, không thường xuyên xảy ra ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ con tim mang họa tiết thiết kế ấn tượng từ bỏ hộp vàng cho đến vẻ đẹp đắm đuối của các viên socola sẽ khiến trái tim ai đó rung cồn xôn xang bổi hổi & Khi trải nghiệm từng viên socola, mọi người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của game thủ trao chuyển trong các số ấy.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ hội người yêu LuvSô cô la tình yêu lâu dài

sô cô la Mang thiên chức cao quý – trao chuyển thông điệp mến thương.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 cục dưới đây sẽ giúp đỡ bạn dễ dàng biểu hiện tình thương cảm đến nửa kia của mình.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình ái tình

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng hơn Lúc tặng ngay và thừa nhận socola trong thời điểm dịp lễ tình nhân 14/hai. Socola ở thời điểm dịp lễ tình nhân không những chính là món tiến thưởng biểu lộ ái tình thân những cặp đôi nhưng mà quan trọng hơn nó còn đc ví như một vì thần ái tình – bởi thần kết nối các trái tim, hương vị của socola đó là mùi vị của tình yêu. Socola quà tặng kèm Valentine Hành trình nâng niu Mỗi miếng socola là 1 hương vị, một xúc cảm của tình ái…

Sô cô la Valentine đc đựng ở vỏ hộp quà tinh tế & phong cách, mang mùi vị sô cô la và ngọt ngào đầy hấp dẫn, chính là món quà ý nghĩa ngày lễ tình nhân giành riêng cho nửa đó của người chơi. Hãy dành riêng Tặng Kèm cho người thân thương của game thủ một món quà đặc biệt và chân thành và ý nghĩa trong đợt nghỉ lễ người yêu này.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola Trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, color thức ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt trái khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày Tính từ lúc đúng ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Bảo cai quản chỗ bị khô mát, tránh ánh nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ rất tốt trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

mặt hàng đang có giá cả: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những chính là món vàng biểu thị tình ái thân các cặp đôi mà cần thiết hơn chúng còn được ví như 1 vị thần ái tình – vị thần liên kết những con tim, & mùi vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Quà Tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong Vị, 1 Vị, 1 Vị… Hộp vàng đẹp mắt, sang trọng sở hữu hương vị socola lắng đọng đầy mê hoặc, được xem là món vàng chân thành và ý nghĩa giành riêng cho nửa đó của người chơi.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Cao Bằng

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Cao Bằng có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *