shop bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Hà Giang

Socola đã đánh bại ranh giới của 1 đồ ăn, trở thành sứ giả của tình yêu, sứ thần của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng cung cấp socola valentine tại Hà Giang đang được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nè, Blog Quatructuyen.Com xin trình làng các món quà tặng socola tới từ thương hiệu LuvChocolate khiến đối phương yêu thương gần từ ánh nhìn trước tiên.

Các mẫu socola mới nhật 2023 trên Hà Giang

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ khi nào Socola vẫn vượt mặt ranh giới của 1 đồ ăn và trở thành sứ thần của tình ái, sứ giả đem lại những cảm xúc say đắm. Hương vị của socola gây người thân ta lưu giữ tới những phút chốc và lắng đọng, tinh khiết tốt nhất trong tình ái.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 loại Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

1. Sweet love Tình yêu ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến vô cùng sát rồi, nếu như bạn chưa biết lựa chọn món quà khuyến mãi nào chân thành và ý nghĩa để đãi đằng tình cảm của bản thân có nửa kia thì hình tượng Socola Con con đường niềm hạnh phúc nè được xem là món tiến thưởng tặng ngay cực kỳ thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 này đấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 vào ngày kể từ vào ngày sản xuất

– Bảo quản ngại: Nơi bị khô quá mát, tránh tia nắng trực tiếp, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ rất tốt là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng trường đoản cú hộp vàng cho tới sắc đẹp đắm say của những viên socola sẽ khiến con tim ai kia giật động xốn xang bồi hồi & lúc hưởng thụ đã từng viên socola, mọi người đấy có lẽ cảm nhận được cảm tình của người chơi trao gửi trong những số ấy.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la dịp nghỉ lễ tình nhân LuvSô cô la ái tình vĩnh cửu

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao gửi thông điệp mến thương.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có thể giúp bạn đơn giản thể hiện tình thương cảm tới nửa kia của mình.

Giá ngày nay của sản phẩm nè: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì và ngọt ngào rộng Khi Tặng Ngay & dìm socola ở đợt nghỉ lễ người yêu 14/2. Socola trong đợt nghỉ lễ người yêu không những là món vàng biểu lộ tình yêu thân các cặp đôi nhưng cần thiết hơn nó còn đc ví như một vị thần tình ái – vị thần liên kết các con tim, hương vị của socola chính là hương vị của ái tình. Socola vàng Tặng Valentine Hành trình chiều chuộng Mỗi mảnh socola là một mùi vị, 1 cảm hứng của tình yêu…

Sô cô la Valentine được cất ở hộp tiến thưởng sắc sảo & quý phái, sở hữu mùi vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy thú vị, chính là món quà ý nghĩa dịp nghỉ lễ người yêu giành riêng cho nửa kia của bạn. Hãy dành riêng bộ quà tặng kèm theo cho tất cả những người thân yêu của game thủ 1 món quà đặc biệt và chân thành và ý nghĩa ở Dịp lễ người yêu này.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thức ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 vào ngày Tính từ lúc Trong ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Bảo quản ngại chỗ bị khô mát, ít xảy ra ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ rất tốt từ 15 ℃ -25 ℃

phẩm vật đang sẵn có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà tặng kèm Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những là món vàng biểu thị tình ái thân các cặp đôi nhưng mà cần thiết hơn nó còn đc ví như một vày thần tình yêu – vị thần kết nối những trái tim, & mùi vị của socola chính là mùi vị của tình yêu. Quà Tặng Ngay Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 Vị, một Vị, một Vị… Hộp tiến thưởng bắt mắt, đẳng cấp sở hữu mùi vị socola và lắng đọng đầy hấp dẫn, được xem là món tiến thưởng ý nghĩa giành cho nửa đó của bạn.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nè: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Hà Giang

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Hà Giang có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *