Những món quà sưởi ấm trái tim nàng nhân dịp Valentine Trắng

White Day, nghĩa tiếng Việt là Ngày Trắng, còn gọi là Ngày Valentine Trắng, là ngày lễ được tổ chức vào 14/3, một tháng sau ngày Valentine ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Trước đó vào ngày Valentine (14/2), người nữ tặng quà sô cô la (mua ở cửa hàng hoặc tự làm bằng tay) thường là cho người nam như một biểu lộ của tình yêu. Vào White Day xảy ra điều ngược lại: người nam đã nhận “sô cô la tình yêu” vào ngày Valentine sẽ “đáp lễ” lại. Người nam nên chọn món quà nào để bày tỏ được tấm lòng của mình? Hôm nay hãy cùng Quatructuyen.com khám phá nhé!

1. Những thỏi sô cô la trắng

Đúng như cái tên “Valentine trắng”, những thỏi sô cô la trắng ngọt ngào, cộng với chút vị đắng như để thêm gia vị khiến tình yêu thêm thú vị. Màu trắng của những thỏi sô cô la, là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, như tượng trưng cho tình cảm mà những chàng trai dành cho cô gái của mình. Bên cạnh đó, màu trắng còn mang ý nghĩa hòa giải, hòa bình, trung lập. Vậy nên, với những chàng trai mà vô tình “đắc tội” với người yêu của mình trước đó, thì không có gì hoàn hảo hơn món quà này cả.

2.  Thú nhồi bông

Thú nhồi bông nói chung và gấu bông nói riêng, đây là một trong những món quà đứng đầu danh sách mà các chàng hay lựa chọn để tặng cho các nàng. Với con gái, nhất là các nữ teen rất thích gấu bông, các teen nữ rất nhõng nhẽo, ưa những thứ nhìn dễ thương, ưa ôm các con thú nhồi bông, khi vui cũng ôm gấu bông mà hôn chùn chụt, khi ngủ cũng ôm thú bông bông đi ngủ, khi khóc cũng ôm gấu bông. Thú bông thật sự có tác dụng rất lớn cho các các bạn nữ. Dù gấu bông không biết nói nhưng nó không khác gì một người bạn chi kỷ để các bạn nữ chia vui, sẻ buồn. Tặng thú nhồi bông cho các cô gái, là một trong những cách nhanh nhất để có được nụ cười trên môi của các bạn nữ.

Nếu đang đau đầu vì không biết tìm quà tặng ở đâu, hãy ghé ngay Quatructuyen.com để lựa quà các bạn nhé. Chúng mình có rất nhiều mặt hàng hấp dẫn chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt cho bạn gái của bạn vào dịp Valentine trắng này đấy.

3. Đồ trang sức

Theo truyền thống, những món quà mà các chàng tặng những cô gái, sẽ thường là đắt tiền hơn. Trong Tiếng Nhật hay dùng từ sanbai gaeshi (nghĩa đen là “trả lại gấp 3”) để mô tả quy tắc thường được nói đến là món quà trả lễ nên gấp 2 đến 3 lần giá trị của món quà vào ngày Valentine. Do đó, những món đồ trang sức sẽ là món quà vô cùng hợp lí dành tặng các cô nàng. Có rất nhiều loại trang sức cho các chàng chọn lựa, nhưng thích hợp nhất vẫn là những mẫu dây chuyền bạc, hay lắc tay với những mẫu mã và chi tiết đa dạng chắc chắn sẽ làm người phụ nữ của bạn hạnh phúc.

 

4. Kẹo dẻo

White Day lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1978 ở Nhật Bản. Nó được khởi xướng lần đầu bởi Hiệp hội công nghiệp bánh kẹo quốc gia. Một trong những món quà đầu tiên xuất hiện chính là món kẹo dẻo, do công ty bánh kẹo Ishimura Manseido  ở thành phố Fukuoka, Nhật Bản, tiếp thị. Và bởi vậy, đôi khi họ vẫn gọi ngày này là Ngày kẹo dẻo (Marshmallow Day). Kẹo dẻo, với hương vị ngọt ngào, cùng chút dai dai “tinh nghịch”, là một món quà tuyệt vời cho các bạn nữ của chúng ta nhân dịp này.

Các quý ông đã chọn được món quà nào ưng ý cho ngày Valentine trắng chưa nào? Nếu muốn tìm một nơi để thoải mái lựa chọn quà mà không muốn băn khoăn về chất lượng thì hãy ghé thăm Quatructuyen.com nhé. Chúc các bạn thành công!

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine Trắng của Quatructuyen.com ở đây