Tự chế các mẫu giấy gói quà đơn giản mà độc đáo

Bạn muốn tự tay gói quà tặng cho người thân yêu mà chưa có thời gian mua giấy gói quà. Đừng lo lắng vì chỉ với những bước đơn giản sau là bạn có thể tự tạo cho mình 1 mẫu giấy gói quà siêu dễ thương và mang phong cách của chính mình nhé

1. Giấy gói quà hoa hồng:

 Cách vẽ hoa hồng này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vẽ hình tròn màu hồng rồi vẽ các đường lượn sóng màu đỏ lên trên tạo hình hoa hồng.
Tiếp theo, bạn vẽ thêm 2 chiếc lá màu xanh bên cạnh hoa hồng. Tương tự, bạn vẽ thêm những bông hoa khác thành tấm giấy gói quà với những đóa hồng rực rỡ.


2. Giấy gói quà chấm bi:

 Với cách này, bạn dùng đầu tẩy bút chì chấm những chấm tròn trắng cách đều nhau lên trên tấm giấy màu là có ngay tấm giấy gói quà rồi nhé!


3. Giấy gói quà kim tuyến:

Để làm giấy gói quà theo cách này, bạn chấm những chấm keo tròn lên trên giấy rồi rắc kim tuyến lên trên lớp keo là xong.


4. Giấy gói quà có tên cho “người ấy”:

 Với cách này, bạn xếp 3 dấu chữ cái thành chữ “EVA” rồi quét màu in lên mặt giấy, là có ngay tấm giấy gói quà thật xinh.


5. Giấy gói quà trái tim:

 Tương tự như mẫu 4, thay vì dùng dấu chữ cái, bạn cắt tấm xốp mỏng thành nhiều trái tim nhỏ dán lên tấm xốp. Sau đó, chấm mực và in lên mặt giấy thôi nhé!
Chúc các bạn thành công và có được 1 món quà ý nghĩa dành tặng người thân yêu!