Valentine trắng hoàn hảo với chỉ 5 bước đơn giản

Tất cả chúng ta đều biết Ngày Valentine, dịp để chuyền tay nhau những hộp sô cô la, thiệp, và bày tỏ tấm lòng của mình. Nhưng có ai đã từng nghe về ngày Valentine trắng, thường được tổ chức ở những nước Châu Á sau một tháng kể từ ngày Valentine – tức là vào ngày 14/3? Vào ngày này, nam giới sẽ gửi tặng lại những cô nàng đã tặng quà cho họ vào ngày Valentine. Nhưng bên cạnh việc “đáp lại tấm chân tình”, thì còn nên làm gì khác để ngày Valentine trắng trở nên thêm đáng nhớ và ý nghĩa? Hãy cùng Quatructuyen.com điểm danh 5 bước để có một Valetine trắng hoàn hảo bên người ấy nhé.

 

Bước 1: Liệt kê những người đã tặng sô cô la cho bạn vào ngày Valentine trước đó

Bên cạnh hộp sô cô la từ người yêu, thì Valentine cũng là dịp bạn nhận được sô cô la từ bạn bè, đồng nghiệp (là nữ giới) của mình. Bởi vậy, ngoài những thỏi sô cô la dành tặng người yêu, thì cũng nên chuẩn bị các món quà dành tặng những cô bạn đã tặng mình sô cô la vào ngày 14/2.

Ở Nhật, mọi người hay phân sô cô la ra làm 2 nhóm:  “giri choco” (sô cô la lịch sự) và “honmei choco” (sô cô la tình yêu). Đúng như cái tên của nó, “giri choco” thường được dùng để tặng cho người thân và bạn bè, trong khi “honmei choco” sẽ được dùng cho những “mục đích” lãng mạn hơn – như tỏ tình, nói lại lời yêu tới chàng… Hãy liệt kê lại những người đã tặng sô cô la cho bạn vào dịp Valentine trước đó, mua lại họ những món quà “đáp lễ”, và cẩn thận chớ nhầm lẫn món quà đáp lại các thỏi “giri choco” với món quà đáp lại những thanh “honmei choco” nhé.

 

Bước 2: Hiểu về ý nghĩa cơ bản của đồ ngọt

Khác với lầm tưởng rằng món ngọt nào, từ chiếc bánh, chiếc kẹo, thỏi sô cô la với nhiều màu sắc khác nhau… cũng mang ý nghĩa giống nhau. Thực tế lại trái lại, mỗi đồ ngọt đều ẩn chứa ý nghĩa riêng của nó.

  • Sô cô la trắng: thường được dùng để nói câu “Ta hãy là bạn nhé”

  • Sô cô la đen lại hàm ý rằng: “Tớ chỉ thích cậu”

  • Bánh quy sô cô la mới là đồ ngọt mang ý nghĩa tỏ tình: “Anh yêu em”

 

Bước 3: Đáp lại các thỏi giri choco với những món quà lịch thiệp

 

Có rất nhiều món quà có thể dùng để gửi tặng lại các cô bạn, đồng nghiệp. Một hộp sô cô la trắng trong trường hợp này sẽ rất ý nghĩa.

 

Bước 4: Quyết định món quà dành tặng thỏi “honmei choco” của mình

Thật khó để quyết định sẽ dành tặng món quà nào đến người bạn tâm giao. Một gợi ý nho nhỏ từ Quatructuyen.com, đó là món quà màu trắng cho Valentine trắng là một sự kết hợp hoàn hảo. Vậy nên, các bạn có thể tham khảo sử dụng giấy gói quà màu trắng cùng chiếc nơ nhỏ xinh, hoặc một món quà ý nghĩa với màu trắng chủ đạo. Hoặc các bạn có thể tham khảo một số món quà khác mà Quatructuyen.com xin gợi ý sau đây:

  • Hoa: Mọi người thường cho rằng hoa hồng là hoàn hảo nhất cho dịp này. Bên cạnh hoa hồng, bạn có thể chọn một loài hoa khác với đa dạng các màu sắc. Nhưng nếu bạn đang kiếm tìm một món quà có tính ứng dụng cao hơn, mà vẫn đảm bảo được sự tinh tế trong các bông hoa, thì bộ Hoa hồng sáp thơm với ba Gift set màu đỏ, màu xanhmàu hồng hay Hoa hồng sáp thơm phát sáng đích thị là món quà thỏa mãn các tiêu chí của bạn.

 

 

  • Hoặc một bộ quần áo, phụ kiện phù hợp với cá tính của các cô nàng

 

Bước 5: Một buổi tối chỉ có riêng 2 đứa

Cùng nhau đi ăn, tán dóc, rồi cùng qua một quán café, chọn một góc riêng tư, tay trong tay, hay một bộ phim lãng mạn… một buổi tối không thể lãng mạn hơn của ngày Valentine trắng.

Vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không lên kế hoạch theo 5 bước trên để có một Valentine trắng hoàn hảo? Quatructuyen.com rất nóng lòng được nghe mọi người chia sẻ về “thành công” của mình đó.

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine trắng 14/3 tại đây.

>>> Những món quà dành tặng người ấy các bạn có thể tham khảo tại đây.