Valentine trắng và những món quà đặc biệt dành tặng cho một nửa của bạn

Valentine trắng diễn ra vào ngày 14/3, sau ngày Valentine đỏ đúng 1 tháng, là một trong những ngày để mọi người thể hiện tình cảm dành cho nhau. Nếu như Valentine đỏ, người yêu của bạn tặng quà cho bạn thì chắc chắn dịp Valentine trắng này sẽ là một ngày ý nghĩa để bạn có thể đáp trả lại tình cảm của mình cho người ấy đấy. Nếu băn khoăn chưa biết chọn gì trong dịp Valentine trắng này, Quatructuyen.com sẽ bật mí cho bạn một vài món quà xinh xắn nhé.

Hộp hoa hồng sáp thơm đặc biệt

Hộp quà hoa sáp thơm – món quà đầy lãng mạn và ấn tượng dành cho bạn gái.

Hoa sáp được làm từ sáp xà phòng an toàn, với hương thơm tự nhiên. Những bông hoa được chế tác tinh xảo nghệ thuật và đẹp không khác gì hoa thật.

Quà tặng hộp nhạc

Hộp nhạc là món quà tặng đầy ngọt ngào và lãng mạn để bạn dành tặng bạn gái, người yêu. Món quà ấy tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa rất sâu sắc.

Thiệp gỗ kéo độc đáo

Nếu bạn muốn món quà tặng của mình thật hoàn hảo thì đừng quên kèm theo những tấm thiệp ý nghĩa nhé. Thiệp kéo tình yêu bằng gỗ độc đáo sinh động sẽ là món quà thú vị nhưng không kém phần lãng mạn để bạn dành tặng nửa kia của mình.

Thêm vào đó tại Quatructuyen.com còn có dịch vụ khắc tên lên gỗ độc đáo chỉ với 40k. Bạn có thể gửi gắm lời muốn nói của chính bạn tới ai kia trên những tấm thiệp.

Tượng Ông bà ý nghĩa

    

Tượng tình nhân lãng mạn

    

 

>>> Tham khảo thêm thật nhiều món quà của chúng mình tại đây : Quà tặng bạn gái

Quatructuyen.com hi vọng rằng với những món quà ở trên, bạn đã có thêm những lựa chọn thú vị để tặng người thân yêu của mình rồi đấy. Bật mí nho nhỏ cho các bạn này, Quatructuyen.com có bán tất cả những item trên đấy. Bạn có thể vào web chúng mình để lựa chọn những món quà xinh xắn và đầy ý nghĩa này đấy.    

>>> Những món quà nhân dịp Valentine trắng các bạn có thể tham khảo tại đây.

>>> Các món quà khác dành tặng người ấy các bạn có thể tham khảo tại đây.