Ý nghĩa đôi thiên nga trắng khi tặng quà cưới

Món quà cưới đôi thiên nga gốm sứ không chỉ là một món quà tặng trang trí thông thường mà sau mỗi đôi thiên nga còn ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, hạnh phúc.

Thiên nga gốm sứ được các nghệ nhân tạo hình lấy cảm hứng từ những đôi thiên nga ngoài đời thực. Thiên nga chính là loài chim nước có tập tính ghép đôi suốt đời.

Đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó vẫn cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Bên cạnh đó thiên nga màu trắng còn tượng trưng cho sự thanh khiết, tinh khôi. Theo phong thủy, đôi thiên nga gốm sứ trắng sẽ mang đến một không khí an yên, trong lành, giúp tâm thái gia chủ luôn được thư thái bình yên.

Chính vì lẽ đó mà trong số vô vàn những món quà cưới mọi người có thể lựa chọn thì đôi thiên nga gốm sứ luôn được ưu tiên hàng đầu. Không nhất thiết đó phải là một món quà tặng quá đắt tiền hay được làm bằng vật liệu quý, mà hơn hết đó là ý nghĩa của chúng. Món quà tặng chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc ấy mới là món quà giá trị nhất.

Với đôi thiên nga gốm sứ bạn có thể bày biện trong phòng khách, phòng ngủ hay trên giá sách, tủ kính trang trí… hay làm món quà tặng trong các dịp cưới hỏi, tân gia hay làm quà tặng gia đình bạn bè, người thân… Đôi chim thiên nga sẽ mang lại sự sung túc, hạnh phúc vẹn tròn cho gia chủ.

 

Chiêm ngưỡng thêm các mẫu:  Thiên Nga Gốm Sứ Nghệ Thuật đẹp mê mẩn.