12 Món quà tuyệt đối không nên tặng bạn trai – Tặng là chia tay

Khi yêu việc tặng quà cho đối phương vào các dịp đặc biệt là điều vô cùng ý nghĩa. Thế nhưng không phải món quà nào cũng thể hiện tình cảm, sự chân thành của bạn cũng như không phải món quà nào bạn thích cũng mang đi tặng được. Vậy những món quà nào không nên tặng bạn trai? Để quatructuyen.com giúp bạn trả lời.

Đừng tặng khăn tay cho chàng

Nếu bạn không biết thì khăn tay tượng trưng cho sự chia ly đấy. Chính vì thế khi yêu nhau mà cặp đôi nào tặng nhau khăn tay như đoán trước kết thúc buồn. Cuộc tình đó phải dùng khăn tay lau nước mắt, vẫy chào tạm biệt. Vậy nên chắc chắn bạn trai không thích nhận từ bạn gái món quà này rồi.

 

Kiêng không tặng bạn trai ly tách

Món quà này tưởng chừng thiết thực mà lại không nên tặng bạn trai đâu nhé! Bởi đây là vật dụng làm bằng chất liệu dễ vỡ. Theo tương truyền người ta thường tránh tặng bạn trai ly tách sợ sự chia li, đổ vỡ trong tương lai không xa. Nếu không cẩn thận, chẳng may bị vỡ sẽ làm cả hai cảm thấy lo lắng về tình cảm.

Không nên tặng giày dép

Bạn không muốn “đường ai nấy đi” thì tuyệt đối đừng tặng anh ấy giày dép nhớ. Theo quan niệm xưa thì giày trong tiếng Hán Việt phát âm là “hai” như tiếng thở dài ngao ngán, than thở. Đồng thời tặng giày dép còn mang ý nghĩa khiến cho người ấy cùng đôi giày rời xa bạn. Điều này làm ảnh hưởng đến tình cảm hai người đấy.

Tặng vật sắc nhọn càng không nên

Đây chắc chắn là món quà không nên tặng trong tình yêu cũng như với các mối quan hệ khác. Các vật sắc nhọn mang theo nguồn sát khí, mang đến điềm xấu cho người nhận. Dù bạn trai có gai góc, mạnh mẽ thế nào cũng đừng tặng dao hay đồ gì sắc nhọn nhé.

Không nên tặng đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện thời trang không thể thiếu của nam giới. Đây là món quà biểu tượng cho thời gian. Tuy nhiên, lại không phải là món quà lý tưởng tặng cho bạn trai được. Bởi đồng hồ còn mang ý nghĩa đoản thọ, gián tiếp thu ngắn giới hạn cuộc sống, không lâu bền. Vì thế không nên tặng đồng hồ cho bạn trai.

Đừng tặng hoa hồng đỏ

Hoa hồng từ lâu luôn là biểu tượng của tình yêu, một bó hồng đỏ thắm sẽ tăng thêm phần lãng mạn hơn trong các chuyện tình đẹp. Nhưng màu đỏ của hoa hồng không thích hợp tặng bạn trai đâu nhé!


Bởi màu đỏ là lửa, mang tính nóng dễ bùng cháy vì thế mà hồng đỏ với những chiếc gai sắc nhọn khiến các cặp đôi thường xuyên xung đột, cãi vã. Chính vì thế không nên chọn hoa hồng đỏ tặng bạn trai.
Thay vào đó bạn có thể tặng hồng vàng với ý nghĩa tình yêu ngày một phát triển hơn.

Đừng tặng ô (dù)

Lại một món quà nữa bị liệt kê vào list các món quà dễ gây chia tay ngay lập tức. Theo tiếng Hán thì “ô dù” đồng âm với “phân tán”, chia ly vậy nên nếu tặng ô cho bạn trai thì sớm muộn cả hai cũng chia tay. Không nên tặng gì cho bạn trai thì đó chính là chiếc ô.

Không tặng găng tay

Mua đông giá lạnh không thể thiếu những đôi găng tay giữ ấm. Đây cũng là vật dùng được nhiều cặp đôi lựa chọn đem tặng nhau. Nhưng đôi găng tay lại mang ý nghĩa trao trả lại tình cảm cho nửa kia và nhường lại cho người khác. Vậy nên, đừng chọn găng tay làm món quà tặng bạn trai nếu bạn không muốn nhường anh ấy cho người khác.

Chớ nên tặng khung ảnh

Khung ảnh được biết đến là vật dụng lưu giữ những kỷ niệm lứa đôi. Vì thế, việc tặng khung ảnh cho bạn trai sẽ mang đến ý nghĩa chuyện tình của hai người rồ cũng sẽ là quá khứ, không có tương lai.

Không nên tặng bạn trai đồ lót

Cân nhắc trước khi định tặng đồ lót, nhất là với bạn trai mới quen. Bởi đây là đồ cá nhân mà chỉ có chính chàng mới hiểu về nó nhất. Việc nhận được đồ lót khiến chàng không thích lắm đâu. Đơn giản, vì bộ đồ không vừa kích thước hay chất liệu anh ấy không thích.


Trừ khi bạn chắc chắn có thể chọn được món đồ lót phù hợp với cơ thể anh ấy thì hãy mua nhé. Nếu không, tốt nhất đừng bao giờ tặng anh ấy món đồ lót nào cả.

Đừng tặng gấu bông

Gấu bông là món quà mà cô gái nào cũng mê tít nhưng đây không phải là món quà lý tưởng dành tặng bạn trai. Các anh chàng thường không thích món quà đấy, cũng không muốn để nó bám bụi trong góc phòng. Anh ấy là một chàng thanh niên nam tính không còn là cậu nhóc thích đồ chơi và gấu bông.

Tặng thú cưng cũng không nên

Bạn thấy anh ấy thích chơi đùa với thú cưng? Bạn định sẽ tặng anh ấy một chú thú cưng dễ thương? Nhưng để anh ấy chăm sóc chúng mỗi ngày thì đo thực sự là điều khó khăn đấy.


Một ngày làm việc đã bận rộn sẽ trở nên bận hơn khi anh ấy phải xoay sở với chú thú cưng, cho ăn uống, đi vệ sinh và tắm rửa… Vì thế bạn đừng mang món quà này tặng chàng, sẽ khiến người ấy thật khó xử.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các nàng tránh được những món quà tặng bạn trai không phù hợp, làm cả hai khó xử. Thay vào đó hãy tham khảo Quà tặng bạn trai thích hợp tại Quatructuyen.com để thể hiện được tình cảm của hai bạn nhé!

->> Tham khảo: Quà tặng bạn trai được yêu thích 

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *