14/2 nên tặng quà gì cho bạn trai? Điểm danh quà tặng Valentine 2023 độc lạ và ý nghĩa

 Ngày 14/2 sắp tới bạn đã có kế hoạch tạo bất ngờ cho chàng trai của mình chưa? Một kế hoạch hoàn hảo tất nhiên không thể thiếu một món quà ý nghĩa phải không nào. Tuy nhiên, việc chọn một món quà thật độc lạ, mới mẻ mang trọn vẹn thông điệp bạn muốn gửi đến người ấy lại không hề dễ dàng. Nào vậy còn chần chờ gì nữa, cùng Quatructuyen.com truy tìm món quà tặng Valentine hoàn hảo nhất dành tặng bạn trai để ngày lễ tình nhân thêm phần ý nghĩa nàng nhé.

Trong một năm, có rất nhiều ngày lễ con gái nhận được quà từ người con trai của mình. Ngược lại, số lần con trai nhận được lại là khá ít. Vì vậy, chỉ cần bạn lưu tâm, để ý một chút về những món quà dành cho bạn trai của mình, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy đặc biệt hơn  và mối quan hệ của cả hai chắc chắn càng mặn nồng hơn.

Việc lựa chọn quà cho bạn trai cũng không phải là đều quá khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần để ý, chịu khó quan sát hay dựa vào sở thích của người ấy, là bạn có thể nghĩ ra được món quà ý nghĩa dành cho chàng.

Quatructuyen sẽ gợi ý một số món quà mà hầu hết các quý ông đều thích, để các bạn gái có thêm nhiều sự lựa chọn tham khảo.

Socola Valentine Socola Valentine 24 giờ yêu- Hộp 24

Còn gì ngọt ngào hơn việc tặng và được tặng Socola vào ngày lễ tình nhân Valentine 14/2. Socola Valentine không chỉ đơn thuần là 1 món quà tặng thể hiện tình yêu đôi lứa mà hơn hết nó giống như thiên sứ tình yêu – vị thần kết nối những trái tim, vị của socola chính là vị của tình yêu. Món quà Socola Valentine 24h yêu với mỗi viên Socola là 1 hương vị nó giống như những cung bậc của tình yêu vậy. Hãy dành tặng món quà tặng đặc biệt ý nghĩa này cho tình yêu của bạn vào Valentine này nhé.

Đặc điểm nổi bật của Socola LuvChocolate Hạnh phúc có nhau SCL8:

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ ngày sản xuất

– Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản tốt nhất từ 15 ℃ -25 ℃

– Kích thước: 25cm x 16,7cm x 3cm

Sản phẩm đang có giá bán: 450.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine Socola Valentine 24 giờ yêu

Quà tặng Socola Valentine Lời tỏ tình từ trái tim

Valentine sắp đến,. bạn đã chuẩn bị món quà tình yêu dành cho người mình yêu chưa? Nhất là với những người bạn gái mới quen bạn nên tặng người bạn gái đó 1 món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho đối phương.

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim với thiết kế ấn tượng từ hộp quà cho đến vẻ đẹp đắm say của những viên socola sẽ khiến trái tim ai kia rung động xốn xang bồi hồi và khi thưởng thức từng viên socola, người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn trao gửi trong đó.

  • Giá bán hiện tại là 380.000

Xem thêm tại:Socola Valentine Lời tỏ tình từ trái tim – Hộp trái tim 19 viên SO19

 

Quà tặng lưu niệm Small gift big smile – Món quà nhỏ niềm vui lớn

Ý nghĩa thực sự nằm sâu trong mỗi món quà không phải là giá trị của món quà tặng là bao nhiêu mà là thành ý của người tặng như thế nào. Không quan trọng bạn cho đi bao nhiêu mà quan trọng là bạn đặt bao nhiêu yêu thương vào đó bởi khi trao yêu thương, bạn sẽ nhận được nụ cười, sẽ nhận ra niềm hạnh phúc lan tỏa, sẽ thấy cuộc đời thật ấm áp khi yêu thương đong đầy. Hộp quà tặng “Small Gift Big Smile” tuy giản đơn nhưng người nhận quà sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp với tấm chân tình của bạn. Vậy còn ngần ngại gì mà không trao đi yêu thương, không dành tặng món quà ý nghĩa này cho những người thân yêu bên mình.

 

Bộ Cốc Smile kèm thìa vân đá 

– Chất liệu: Cốc được làm từ sứ tráng men, được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên cốc in chữ “Smile” – “Mỉm cười” để nhắc nhở chủ nhân sở hữu nó hãy luôn vui vẻ 

Bộ Cốc Smile kèm thìa vân đá đang có giá bán 280.000đ

Xem thêm tại: Bộ quà tặng Small Gift Big Smile

Khăn len quàng cổ

Khăn quàng cổ len được dệt từ những sợi len tuyển chọn đảm bảo độ mềm mịn, khả năng giữ ấm tốt và đặc biệt êm nhẹ sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi người trong tiết trời đông lạnh giá. Trao gửi yêu thương ấm áp đến những người thân yêu bằng món quà khăn quàng cổ len dệt phối màu ấn tượng ngay thôi, chắc hẳn ai đó khi nhận được sẽ cảm thấy ấm lòng biết bao.

Sản phẩm có giá bán: 150.000 – 280.000đ

Xem thêm tại: Khăn

 

Cốc sứ 

Sản phẩm đang có giá bán: 120.000đ

Xem thêm tại: Cốc sứ

Khung ảnh 2 in 1 cây đèn led độc đáo


Sản phẩm đang có giá bán: 280.000đ

Xem thêm tại: khung-anh-2in1-cay-den-led-doc-dao 

Clip tỏ tình do chính tay bạn dựng

Còn gì ý nghĩa hơn là bạn tự tay làm 1 clip nhỏ và gửi gắm tình cảm của mình trong đó dành cho nàng. Những khoảnh khắc, bức hình, âm thanh, giọng nói của bạn sẽ chạm được đến trái tim người ấy.

Kì nghỉ lãng mạn

Một kế hoạch nghỉ ngơi ở một nơi lãng mạn là món quà tuyệt vời cho chồng bạn và cũng là cơ hội để hai bạn hâm nóng lại tình cảm của mình. Hãy tùy vào sở thích của anh ấy mà bạn có thể lựa chọn địa điểm đến nơi nào yên tĩnh, thanh bình hoặc hoạt náo, tự do… Dành thời gian tuyệt diệu để ở bên và chăm sóc, vui vẻ với anh ấy.

Một mảnh giấy nhắn tình cảm

Hãy viết lên một tờ giấy nhắn nhỏ bất cứ điều gì từ cảm xúc của bạn, bạn có thể thể hiện tình cảm của mình một cách ủy mị hơn để tăng thêm độ ngọt ngào cho những lời nhắn nhủ của bạn: “Em yêu anh rất nhiều vì…”. Sau đó, hãy gấp mảnh giấy lại và để chúng vào ngay món quà mà bạn dành tặng anh ấy vào ngày Valentine.

Làm một cuốn sách Tình Yêu

Bạn hãy sưu tầm toàn bộ những bức ảnh kỉ niệm của hai bạn cũng như hãy soạn thảo ra hàng loạt những câu chuyện hạnh phúc của hai vợ chồng, liệt kê ra 10 hoặc 20 lý do tại sao bạn yêu người chồng của bạn… Sau đó bạn tập hợp tất cả lại và in thành một cuốn sách Tình Yêu để tặng cho người đàn ông thương yêu của cuộc đời mình. Chắc chắn đây sẽ là một món quà đầy bất ngờ đối với anh ấy

Bữa ăn tối hoàn hảo

Không bao giờ có người đàn ông nào phủ nhận một thực tế mà họ yêu thích đó là khi được vợ mình nấu cho mình những món ăn đặc biệt. Do vậy hãy để chồng của bạn hồi tưởng lại sự kỳ diệu của bữa tối đầu tiên mà bạn tự tay chuẩn bị cho anh ấy với các món ăn đặc biệt từ khả năng nấu nướng của bạn. Nếu không, bạn cũng có thể chuẩn bị vài món ăn mà anh ấy yêu thích.

Với những người yêu xa, khoảng cách tuy là một trở ngại nhưng không vì thế mà làm vơi đi tình yêu nồng cháy khi tâm trí và trái tim họ luôn hướng về nhau. Và khi ấy, với họ, ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân.

Chúc các cặp đôi yêu xa có một mùa Valentine ấm áp và hạnh phúc!

 

Quà tặng Valentine bạn trai tại đây: Quà tặng valentine cho bạn trai

One thought on “14/2 nên tặng quà gì cho bạn trai? Điểm danh quà tặng Valentine 2023 độc lạ và ý nghĩa

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *